ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หึ่ง"ออย"เฮิร์ตจัดดกเหล้าเมาข้ามปีเจ้าตัวโต้แค่ปาร์ตี้กับเพื่อน

หึ่ง"ออย"เฮิร์ตจัดดกเหล้าเมาข้ามปีเจ้าตัวโต้แค่ปาร์ตี้กับเพื่อน

Posted 03/01/2012 by siamdara

    ดาราสาวทรงโต ''ออย'' ศรุตา เรืองวิริยะ โต้ข่าวเมาหัวราน้ำแบบข้ามปีเพราะเสียใจที่เลิกกับ ''บุตร'' สุริยะ อัศวนิก แฟนเก่า เจ้าตัวเผยแค่ปาร์ตี้กับเพื่อนที่เชียงใหม่ แต่ก็มีเสียใจบ้างเป็นเรื่องปกติ โว...มีหนุ่มทั้งในและนอกวงการจีบ แต่ ยังไม่เจอคนที่ใช่ แฮปปี้ชีวิตโสดได้อยู่กับเพื่อนและครอบครัว แฟนคนต่อไปขอแบบเป็นพ่อของลูกเลย อยากเป็นคนสุดท้ายของกันและกัน


    หลังจากที่ดาราสาวเซ็กซี่ทรงโต ''ออย'' ศรุตา เรืองวิริยะ ตัดสัมพันธ์ ''บุตร'' สุริยะ อัศวนิก แฟนหนุ่มหลังคบหาดูใจกันมา 2 ปี โดยไม่มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ก็ไม่วายที่จะมีข่าวว่าเจ้าตัวเฮิร์ตหนักกับการเลิกรา ถึงกับเดินสายเมาแบบข้ามปีกันเลยทีเดียว
    

    เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 2 ม.ค. 55 ผู้สื่อข่าวได้ต่อสายโทรศัพท์ไปยัง ''ออย'' ศรุตา เรืองวิริยะ ว่ากระแสข่าวเมาแบบข้ามปีนั้นจริงหรือไม่ ซึ่ง สาวออย เผยว่า อย่าเรียกว่าเมาข้ามปีเลย ไม่ถึงขนาดนั้น แค่มาพักผ่อนปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ที่จังหวัดเชียงใหม่ เฉยๆ ตอนนี้มีความสุขกับชีวิตโสด ได้ใช้เวลาอยู่กับเพื่อนและครอบครัวมากขึ้น
    

    ''ก็อย่าเรียกว่าเมาข้ามปีเลยค่ะ มันดูไม่ดี (หัวเราะ) แค่ปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ค่ะ ก็มาเที่ยวกับเพื่อนๆ มาเคาต์ดาวน์ที่เชียงใหม่ค่ะ ก็มีเฮิร์ต มีเสียใจเป็นเรื่องปกติค่ะ คนเราเคยคบกันมา เลิกรากันไปก็เสียใจเป็นเรื่องปกติ แต่ไม่ได้เมาหัวราน้ำเหมือนในข่าว ไม่ขนาดนั้นค่ะ ตอนนี้ก็โสด มีความสุขดี ได้ใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนและครอบครัวมากขึ้น''
    

    เมื่อถามว่าในเมื่อมีสถานะโสดแล้ว ตอนนี้มีหนุ่มๆ สมัครเข้ามาดูแลหัวใจบ้างแล้วหรือยัง ออย เผยว่า ก็มีหนุ่มๆ ทั้งในและนอกวงการเข้ามาจีบเหมือนกัน แต่ตอนนี้ยังไม่เจอคนที่ใช่ และไม่ได้เข็ดกับความรักแต่อย่างไร เพียงแค่แฟนคนต่อไปก็ต้องดูให้ดีๆ มากขึ้น อยากเป็นคนสุดท้ายของกันและกัน
    

    ''ก็มีเข้ามาจีบเหมือนกันค่ะ ทั้งในและนอกวงการ แต่ตอนนี้รู้สึกว่ายังไม่เจอคนที่ใช่ คือไม่ได้เข็ดเรื่องความรักนะคะ แต่ต่อไปก็ต้องดูให้นานๆ คนต่อไปก็คือพ่อของลูกแล้ว อยากเป็นคนสุดท้ายของกันและกัน แต่ตอนนี้ยังไม่เจอค่ะ'' ออยกล่าวด้วยน้ำเสียงเขินอาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซุปตาร์กระอั่ก โซเชียลเน็ตเวิร์กทำพิษ...
    พูดถึงสังคมออนไลน์อย่าง Social Network(โซเชียลเน็ตเวิร์ก) เรียกว่าปัจจุบันมีอิทธิพลกับเราไม่มากก็น้อย บางรายก็กลายเป็นปัจจัยที่ 5 ไปแล้ว เพราะไม่ว่าจะ ทุกข์ สุข เศร้า เคล้าน้ำตา ดราม่า แค่ไหนก็ต้องเอามาประกาศให้เพื่อนในสังคมออนไลน์ได้รับรู้ความเคลื่อนไหวในชีวิตกันก่อนใคร ทั้งที่ทราบกันดีว่าเป็นดาบสองคม ยิ่งถ้าเป็นคนมีชื่อเสียง อย่างศิลปิน-ดารา ยิ่งต้องระวังเป็นสิบเท่า เพราะมีตัวอย่างให้เห็นกันมาแล...
  • ฟิตจัด ออย ซิปแตกกลางเวที...
    อุ๊ย ต๊าย...ตาย!! อกอีแป้นจะแตก...เมื่อต้องมานั่งลุ้นว่า ซิปกางเกงของคุณน้อง ออย ศรุตา จะรูดลงไปถึงไหน ขณะที่ she กำลังนั่งสนทนาอย่างเมามันส์บนเวที แต่โชคยังดีที่ ซิปเจ้ากรรม รูดลงแค่ครึ่งทาง ไม่งั้นมีหวังหนุ่มๆ และแขกเหรื่อในงานตาเป็นกุ้งยิงแหงมๆ !!
  • “ออย“แรง!ออก“วู้ดดี้“คุ้ยประเด็นเกาเหลา“ชมพู่“
    เข้มข้นทุกประเด็นร้อน วู้ดดี้เกิดมาคุย สัปดาห์นี้ เสิร์ฟประเด็นฮอตอีกเช่นเคย กับแขกรับเชิญ สาวสวยที่ตกอยู่ในกระแสข่าวเพียงชั่วข้ามคืน ออย ศรุตา พร้อมควงแฟนหนุ่ม บุตร สุริยะ มาร่วมแจม เธอสารภาพว่าตกใจมากเมื่อได้รับสายติดต่อจากทีมงานเกิดมาคุย ต้องใช้เวลาตัดสินอยู่นานและปรึกษาแฟนหนุ่มก่อน จึงตอบตกลงที่จะมาเปิดใจทุกประเด็นแบบคำถามต่อคำถาม ตอบกันแบบไม่มีสคริปต์ วู้ดดี้เริ่มการสนทนาด้วยความเป็นตัวตอนของ...
  • ทวิตเตอร์พาซวย ชม เครียด ขอโทษ ออย ผ่านสื่อ
    ทวิตเตอร์พาซวย ชม เครียด ขอโทษ ออย ผ่านสื่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »