ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ส้มหล่น เคน ภูภูมิ เสียบ แรงเงา แทน โป๊ป...

ส้มหล่น เคน ภูภูมิ เสียบ แรงเงา แทน โป๊ป...

Posted 03/01/2012 by Gossip Star

    กลายเป็นพระเอกฮ็อตขึ้นมาในเวลาอันรวดเร็ว สำหรับพระเอกน้องใหม่ เคน ภูภูมิ เพราะก่อนหน้านี้ได้ไปเล่นภาพยนตร์ 30 กำลังแจ๋ว ประกบกับสาวฮ็อตอย่าง อั้ม พัชราภา แล้วก็ต่อด้วยละคร 3 หนุ่มเนื้อทอง ทำให้ทางช่อง 3 กะดันหนุ่มเคนเต็มกำลัง 
 

  งานนี้ถึงกับเบียดพระเอกหน้าไทยอย่างหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ ซะกระเด็น แหม...ก็ก่อนหน้านี้ทางช่อง 3 ได้วางตัวไว้ให้หนุ่มโป๊ปประกบคู่กับสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ในแรงเงา ออกข่าวซะครึกโครม แต่ที่ไหนได้...ความฮ็อตและความแรงของหนุ่มเคน ภูภูมิ ดันมาแรงแซงทางโค้งกว่าหนุ่มโป๊ปเลยทำให้ต้องเปลี่ยนตัวพระเอกอย่างกะทันหัน ถ้างานนี้ไม่เรียกว่าส้นหล่นแล้วจะเรียกว่าอาร๊าย....ซึ่งแว่วมาว่าแค่ยังไม่เปิดกล้อง ก็มีใบสั่งให้เร่งถ่ายกันแล้วค๊า...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดวงดารา 55 ชาคริต-วุ้น เลื่อนงานแต่ง ,ฟิล์ม พ้นมลทิน เผยมีนักร้องท้องโต , คลิปหลุด
    "หมอดู A 4" ทำนายดวงดาราปี 55 “อั้ม พัชราภา” ยังเป็นตัวแม่ "กฤษณ์" ไม่ใช่คู่แค่ตัวเลือก “ชมพู่” ดวงมหาเสน่ห์แต่ง “น็อต” ชัวร์ “ฟิล์ม” พ้นมลทินดวงดีขึ้น “พิ้งกี้" จะกลับมาดัง “ณเดชน์”โหงวเฮ้งราชา ดวงรุ่งโรจน์โกอินเตอร์ "นาธาน" พ้นวงการ "เสก" ไม่กลับมาดังเหมือนเดิม "วุ้นเส้น-ชาคริต" เลื่อนงานแต่ง ดารานางรองระวังท้องโต นักร้องสาวก็ป่องให้ฉาวปี 2554 ส่งท้ายข่าวบันเทิงด้วยเรื่องของ “เสก โลโซ” เสกสรร ศุ...
  • ภาพหาดูยาก อั้ม ซิ่งมอไซค์ หัวกระเซิง ไม่แคร์เสียภาพซุป’ตาร์...
    ทำเอาผู้คนหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะแตกตื่น เมื่อจู่ๆ นางเอกสาวซูเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา ปรากฏตัวแบบจัดเต็มในชุดเดรสสั้นสีขาว พร้อมกระเป๋าถือแบรนด์เนมแอร์เมส ที่เจ้าตัวเพิ่งถอยมาใหม่ในราคาเฉียดล้านบาท แต่ที่ทำเอาทุกคนตะลึงที่สุด คือภาพของนางเอกซูเปอร์สตาร์ ที่นั่งซ้อนท้ายวินมอเตอร์ไซค์ให้ซิ่งแข่งกับเวลาฝ่ารถติดมหาโหด จากบริเวณหน้าศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ เพื่อมาร่วมงาน Gossip Girls ...
  • "ณเดชน์"ดวงนารีพิฆาต"ญาญ่า"เจ้าหญิงบันเทิง
    ผ่าดวงบันเทิงไทยปีมะโรง มีครบรส ดาวเด่น ดาวดัง ดาวร่วง เรื่องดีควบคู่เรื่องฉาว คู่รักเลื่อนวิวาห์ระนาว มีทั้งสมหวัง และต้องแยกทาง ดวงความรัก "อั้ม-พัชราภา" มีลุ้นเจอคู่แท้คนมีอายุ "แพนเค้ก-เป้" ยังไม่ชัวร์ "ญาญ่า" ดวงเจ้าหญิงของวงการบันเทิงคนต่อไป "ณเดชน์" นารีพิฆาต "เสก โลโซ" คัมแบ็กได้ มีลุ้นคืนดีเมีย แต่สลัดกิ๊กไม่พ้นดวงตก แต่ไม่ดับ "ชมพู่-น็อต", "นัท-อั้ม", "ชาคริต-วุ้นเส้น", "แอฟ-สงกรานต์" คู...
  • ''อั้ม'' ยังเบอร์1 ''ณเดชน์'' แรงบี้ ''เคน''
    เป็นธรรมเนียมของทุกปีกับการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนในกรณี ''ที่สุดแห่งปี'' ซึ่งสำนักโพลหลายแห่งก็เริ่มมีผลออกมากันแล้ว ล่าสุด ''สวนดุสิตโพล'' มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิตได้ทำโพลทั้งด้านการเมือง เศรษฐกิจ สังคม ที่สะท้อนออกมาในด้านหน่วยงาน บุคคล ที่เกี่ยวพันกับชีวิตประจำวันตลอดปี 2554 โดยสำรวจความคิดเห็นจากประชาชนทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ จำนวน 6,033 คน ระหว่างวันที่ 10-29 ธันวาคม 2554 ทั้งนี้ ในส่วนของดาราได้มีผลออกมาเช่นกัน โดยผลปรากฏว่า นักร้องเพลงไทยสากลชาย ที่ประชาชนชื่นชอบมากที่สุด คือ อันดับ 1 ''เบิร์ด'' ธงไชย แมคอินไตย์ 43.07% อันดับ 2 ตูน บอดี้สแลม 20.60% อันดับ 3 ''บี้'' สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว 16.55% อันดับ 4 บอย พีซเมคเกอร์ 12.51% อันดับ 5 อ๊อฟ ปองศักดิ์ 7.27%

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »