ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์โอดปืนดวงแตกแบ็กเดี้ยงระนาว

เวนเกอร์โอดปืนดวงแตกแบ็กเดี้ยงระนาว

Posted 03/01/2012 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บ่นอุบโชคร้ายสุดๆ ต้องเจอปัญหานักเตะฟูลแบ็กเดี้ยงระนาว แถมโยฮัน ฌูรู ดาวเตะสาระพัดประโยชน์ กำลังจะโดนโทษแบนอีกต่างหาก

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก ออกมาโทษความโชคร้ายที่ต้องเสียนักเตะหลายต่อหลายคนไปจากอาการบาดเจ็บ หลังจากออกไปพ่ายฟูแล่ม 2-1 ที่สนามคราเวน ค็อตเทจ เมื่อวันจันทร์ที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา
 
 อดีตโค้ชอาแอส โมนาโก แสดงความไม่พอใจลี โพรเบิร์ต กรรมการประจำเกมล่าสุดที่แจกใบเหลือที่ 2 ให้โยฮัน ฌูรู ปราการหลังชาวสวิส ในช่วงท้ายครึ่งหลังจนกลายเป็นจุดเปลี่ยนให้นักเตะ "เจ้าสัวน้อย" ฮึดสู้ยิง 2 ประตูแซงกลับมาชนะได้สำเร็จ
 
 การ ถูกแบนของฌูรู จะเป็นการเพิ่มปัญหาในเกมรับของทัพ "ปืนใหญ่" ก่อนจะลงสนามพบ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 วันจันทร์ที่ 9 มกราคมนี้ และเปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือสวอนซี เกมลีกวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมต่อไป
 
เวลานี้ "เดอะ กันเนอร์ส" ไม่สามารถใช้งานผู้เล่นกองหลังอย่าง บาการี่ ซาญ่า, โธมัส แฟร์มาเล่น, อันเดร ซานโตส, คาร์ล เจนกินสัน และคีแรน กิ๊บบ์ส เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ โดยกุนซือชาวฝรั่งเศส มีตัวเลือกจำกัดจนอาจต้องแก้ไขสถานการณ์ด้วยการซื้อนักเตะเข้ามาเสริมในช่วง เปิดตลาดซื้อเดือนมกราคมนี้
 
อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "ผมคิดว่าเราทำได้ดีในตอนที่มีตัวเลือกน้อยแบบนี้ เราเสียแบ็กซ้ายไป 3 คน, แบ็กขวาอีก 2 คน แล้วเราจะทำอะไรได้? คุณไม่อาจซื้อฟูลแบ็ก 10 คน เพื่อทำให้แน่ใจว่า คุณจะมีใครคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บหรอกนะ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »