ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนุ่มๆ ออกอาการว้อนท์ อยากเห็นเต้า กระแต(อีก)...

หนุ่มๆ ออกอาการว้อนท์ อยากเห็นเต้า กระแต(อีก)...

Posted 03/01/2012 by Gossip Star

          โดดมารับงานละครมากขึ้นเลยทำให้สาวทรงสะบึมอย่าง กระแต ศุภักษร ติดอกติดใจงานจอแก้วเข้าให้แล้ว งานนี้ทำเอาบรรดาหนุ่มๆ จิตใจห่อเหี่ยวเป็นแถว เพราะสาวเจ้าไม่ได้แค่โดดมารับงานละครเฉยๆ แต่กลับประกาศแขวนเต้าโนเซ็กซี่ชั่วคราวเพราะกลัวประชาชีเบื่อ จุดนี้ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ครางหงิงๆ ด้วยความเสียด๊ายเสียดาย


           และแว่วว่าซัมเมอร์ปีหน้าอาจจะมีสาวๆ หลายคนทั้งทรงเล็กทรงโตสลัดผ้าโชว์เต้าโชว์เซ็กซี่กันเพียบ ก็ไม่รู้ว่าสาวสวยที่มีรูปร่างเป็นทุน มีหุ่นสะบึมเป็นต่ออย่างสาวกระแตจะเปลี่ยนใจโชว์ของดีให้ได้เห็นเป็นบุญตาอีกหรือเปล่า เอ…หรือว่าโครงการแขวนเต้าครั้งนี้จะเป็นนโยบายของ หนุ่มเกิ้น ยอดยาหยีกันแน่จ๊ะ อิอิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระแต เผยซื้อบ้าน 6 ล้านกว่าที่เชียงใหม่ หนีน้ำท่วมกรุงเทพ!
    กระแต เผยซื้อบ้าน 6 ล้านกว่าที่เชียงใหม่ หนีน้ำท่วมกรุงเทพ!
  • “กระแต” แขวนเต้าชั่วคราว หวั่นคนดูเบื่อเอาไว้นานๆ ค่อยโชว์ที
    “กระแต” ประกาศแขวนเต้าชั่วคราว เหตุกลัวคนดูเบื่อเอาไว้นานๆ ค่อยโชว์ดี ปัดโดนใบสั่ง “เกิ้น” แฟนหนุ่ม บอกฝ่ายชายไม่ยุ่งเรื่องงาน เผยชักติดใจเล่นบทร้ายถ้าติดต่อเข้ามาก็อยากเล่นอีกได้เห็นหน้าค่าตากันในละครมากขึ้น สำหรับนางเอกสาวคัพดี “กระแต ศุภักษร ไชยมงคล” ที่ตอนนี้พักเบรกงานหนังมาเอาดีด้านละคร ล่าสุดเจ้าตัวมีผลงานเรื่อง “ดวงตาในดวงใจ” ที่สาวกระแตถึงกับออกปากว่าชักจะติดใจงานละครเข้าให้แล้ว อีกทั้งหลา...
  • กระแต ฉุน ข่าวมั่วเตรียมแต่ง เกิ้น...
    ยังคงเป็นสาว So Hot ไม่เลิกจริงๆ สำหรับสาวนักซิ่ง กระแต ศุภักษร เพราะขนาดคบอยู่กับหวานใจ นายเกิ้น อิทธิ อยู่แท้ๆ แต่ก็ยังดั๊นมีข่าวกับนายแบบหนุ่มวัยละอ่อน จนทำให้โดนมองว่าตอนนี้สาวกระแตกับนายเกิ้นถึงทางตันไปกันไม่รอดซะแล้ว ซึ่งเจ้าตัวออกมาโต้ข่าวรักร้าว พร้อมปัดข่าวสร้างเรือนหอกับแฟนหนุ่ม เกิ้น ที่ต่างจังหวัด"ความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ดีอยู่ ไม่ได้เลิกกัน ส่วนเรื่องแต่งงาน พี่เกิ้นก็เคยพูดกันเล่นๆ ประ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »