ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หนุ่มๆเซ็ง!แฟนโด้ลั่นไม่มีวันถ่ายเพลย์บอย

หนุ่มๆเซ็ง!แฟนโด้ลั่นไม่มีวันถ่ายเพลย์บอย

Posted 04/01/2012 by siamsport

 

 

แฟนนิตยสารปลุกใจเสือป่ามีหวังเซ็งไปตามๆ กัน หลัง อิริน่า เชค แฟนสาวคนสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยันชัดไม่มีวันถ่ายโป๊ลงหนังสือ "เพลย์บอย" แน่นอน ชี้ไม่มีระดับ เผยเคยเสนอเงินก้อนโตมาให้แล้วเมื่อปีก่อน แต่บอกปัดไปอย่างไม่ใยดี

อิริน่า เชค แฟนสาวสุดเซ็กซี่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะตัวเก่ง เรอัล มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยันว่า ไม่มีวันถ่ายแบบให้กับนิตยสาร "เพลย์บอย" อย่างแน่นอน เนื่องจากมองว่าเป็นหนังสือไร้ระดับ ตามรายงานจาก "เดลี่ เมล" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังของเกาะอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา

 นาง แบบสาวชาวรัสเซีย วัย 25 ปี เพิ่งจะขึ้นปกนิตยสาร "เอสไควร์" ประเดิมปี 2012 และในช่วงปลายปีก่อนก็ไปถ่ายแบบแอบสยิวให้กับโฆษณาชุดใหม่ของ ลาสคาน่า ชุดชั้นในสัญชาติเยอรมัน ทั้งแบบที่เป็นสีแดงแจ๋ และสีไวน์แดง-ดำ รวมทั้งถุงน่องกางเกงในในสไตล์ฝรั่งเศส ซึ่งแสดงให้เห็นถึงทรวดทรงองค์เอวอะร้าอร่ามงามตาในมิติพิศวง 34-23-35 เหมือนเช่นเคย

 อย่างไรก็ตาม เชค ยืนยันจะไม่ยอมรับการถ่ายแบบให้นิตยสารปลุกใจเสือป่าอย่าง "เพลย์บอย" แน่นอน โดยระบุว่า "ฉันไม่มีวันถ่ายเพลย์บอย แม้ฉันจะเป็นนางแบบชุดชั้นในแต่ก็มีระดับ เพลย์บอยเคยเสนอเงินก้อนโตให้ฉันเมื่อปีที่แล้ว แต่ขอบอกว่าไม่มีทาง แม้ นาโอมิ แคมป์เบลล์ และ คลอเดีย ชิฟเฟอร์ จะเคยถ่ายทว่าก็เป็นช่วงปลายอาชีพแล้ว ส่วนฉันจะไม่มีทางขึ้นปกแม็กกาซีนแบบนี้แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »