ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพ์สหวังโบอาชให้โอกาสลงตัวจริงบ่อยๆ

แลมพ์สหวังโบอาชให้โอกาสลงตัวจริงบ่อยๆ

Posted 05/01/2012 by siamsport

 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ เชลซี หวัง อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่เลือดโปรตุกีส จะให้โอกาสตนได้ลงเล่นตัวจริงสม่ำเสมอ โวสนั่น ยิ่งได้เล่นจนครบ 90 นาทีบ่อยๆ ยิ่งจะทำให้เรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาอีกครั้ง

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมเก๋าของ เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียกร้องให้ อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมคนหนุ่ม เลือกตนลงเล่นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง เชื่อจะสามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้ หากได้ลงสนามตลอดทั้งเกม
 
สำหรับ ฤดูกาลนี้ "แลมพ์ส" มักจะโดนดร็อปเป็นตัวสำรองบ่อยๆ ที่สำคัญเขาได้ลงเล่นตัวจริง 3 แมตช์ จาก 6 เกมล่าสุด โดยดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเพิ่งยิงประตูชัยช่วงนาทีสุดท้าย แมตช์เฉือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เชื่อว่า ฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของตนจะกลับมา เมื่อได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอ
 
 แล มพาร์ด จูเนียร์ กล่าวว่า "เจ้านายก็คือเจ้านาย เขาเป็นคนเลือกทีม ผมทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อสโมสรแห่งนี้ เชลซี คือสโมสรของผม เมื่อผมได้ลงเล่นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง และได้ลงสนามครบ 90 นาทีอย่างสม่ำเสมอ ผมจะพบกับจังหวะการเล่นของตัวเอง นั่นเป็นสิ่งที่ผมอยากทำ ผมคิดว่า สิ่งนี้จะทำให้ผมเรียกฟอร์มเก่งออกมาได้"
 
 "นอก จากนี้เรายังต้องการผู้เล่นสำคัญๆ อย่าง จอห์น เทอร์รี่ ซึ่งเป็นกำลังสำคัญในสิ่งที่เราได้สร้างขึ้นตลอดช่วง 7 ปีที่ผ่านมา ผมคิดว่า มันมีความสำคัญ ไม่ว่าเราจะเปลี่ยนแปลงทีมหรือไม่ก็ตาม แน่นอน ผมเข้าใจว่า มีหลายๆ สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปพร้อมกับกาลเวลา แต่มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นนักเตะสำคัญๆ อยู่กับทีมอย่างยาวนาน"
 
 ขณะ เดียวกัน อดีตดาวเตะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืนยันว่า พวกเขายังพร้อมที่จะสู้เพื่อกลับมาลุ้นแชมป์ลีก "ผมไม่รู้ว่า เราจะกลับมามีลุ้นแชมป์หรือเปล่า ผมเกลียดการโดนตัดชื่อทิ้งจากการลุ้นแชมป์ หนทางยังอีกยาวไกล แต่เมื่อมองดูผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา คุณต้องรู้ว่า เรื่องนี้สามารถเกิดขึ้นได้"
 
 "แต่ ความจริงก็คือ เราไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด เกมชนะ บาเลนเซีย และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในการสู้กับทีมชั้นนำ หลังจากนั้นเราก็ฟอร์มหลุดมาตรฐานอีกครั้ง มันมีหลายๆ สิ่งผสมปนเป ทันทีที่คุณแพ้ และได้ผลการแข่งขันแย่ๆ 2 เกม การพยายามที่จะกลับมาก็เลยเป็นเรื่องที่แสนยากลำบาก" แลมพาร์ด ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »