ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เรียกค่าหย่า50ล้าน"กานต์"ยันไม่เคยพูดรอ"เสก"หายค่อยเคลียร์

เรียกค่าหย่า50ล้าน"กานต์"ยันไม่เคยพูดรอ"เสก"หายค่อยเคลียร์

Posted 05/01/2012 by siamdara

    ''กานต์'' ปัดเรียกเงินเสก 50 ล้าน ยันไม่เคยมีตัวเลขในใจเพื่อเรียกร้องเงินจากอดีตสามี บอกต้องการให้อดีตสามีหายดีก่อนแล้วค่อยว่ากัน เผยกระเป๋าหลุยส์ราคาแพงที่อยู่ในบ้านหายจริง ไม่อยากทำให้เป็นเรื่องใหญ่จึงไม่คิดแจ้งความ


    ยังคงเป็นประเด็นฮอตที่ติดตามกันข้ามปี สำหรับกรณีของร็อกเกอร์ชื่อดัง ''เสก โลโซ'' หรือ เสกสรร ศุขพิมาย หลังจากโดนมรสุมชีวิตกับข่าวเรื่องยาเสพติด ปัญหาครอบครัวเรื่องการหย่าร้าง รวมถึงเรื่องความบาดหมางกับอดีตต้นสังกัดอย่าง บ.จีเอ็ม เอ็ม แกรมมี่ฯ ต้นสังกัด ซึ่งต่อมา นักร้องหนุ่มได้ยอมเข้ารับการบำบัด ที่สถาบันธัญญารักษ์ และมีอาการดีขึ้นตามลำดับตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
    

    ล่าสุดในฟากของอดีตภรรยาของเสก คือนางวิภากร ศุขพิมาย หรือ ''กานต์'' ก็เกิดกระแสข่าวที่ว่าเธอเตรียมจะส่งทนายยื่นฟ้องเรียกเงินจากอดีตสามีร็อกเกอร์ชื่อดัง เป็นจำนวนถึง 50 ล้านบาท ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวทราบเรื่องจึงได้ต่อสายตรงเพื่อสอบถามไปยังเจ้าตัวทันที งานนี้อดีตภรรยาร็อกเกอร์ชื่อดังค่อนข้างตกใจกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้นโดยปฏิเสธว่าตนนั้นไม่เคยพูดเรื่องตัวเลขจำนวน 50 ล้านพร้อมกับบอกว่า สิ่งที่ตนต้องการตอนนี้คือให้อดีตสามีหายดีส่วนเรื่องนั้นค่อยคุยกันทีหลังอีกที
    

    ''ไม่มีค่ะ ทนายไหน สายไหนอ่ะค่ะ ก็งงเหมือนกันเพราะก่อนหน้านี้มีคนโทร.มาถาม ยังไม่มีอะไรค่ะ ก็อย่างที่เคยบอกว่าให้เขาออกมาจากโรงพยาบาลก่อนค่ะ ให้เขาหายดีก่อนแล้วค่อยว่ากันเรื่องนั้น อีกอย่างกานต์เองก็ไม่เคยพูดเรื่องตัวเลขหรือมีตัวเลขอะไรในใจ ก็งงเหมือนกันค่ะว่ามีข่าวอย่างนี้ออกไปได้ยังไง''
    

    เห็นว่าเมื่อวันก่อนได้เอาเครื่องดนตรีไปให้ ''เสก'' เพื่อเอาไว้เล่นแต่งเพลงในสถานบำบัดผู้สื่อข่าวถาม กานต์ตอบว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาตนได้เอาเครื่องดนตรีไปให้กับอดีตสามีหลายชิ้นเพื่อให้ใช้ในการแต่งเพลงและเล่นดนตรียามที่ว่างจากการบำบัด
    

    ''ก็มีเปียโนไฟฟ้า, กีตาร์, แล้วก็แผ่นซีดี เอาไปให้เมื่อวานก่อนค่ะ อย่างกีตาร์ก็เอาไปให้ตั้งแต่วันแรกอยู่แล้ว ก็ฝากให้คนเอาเข้าไปให้ค่ะ เพราะว่าคุณหมอยังไม่ให้เยี่ยม เผื่อว่าเขาอยากแต่งเพลง''
    

    ผู้สื่อข่าวถามว่า คาดว่าอดีตสามีต้องรักษาตัวอีกนานขนาดไหน ซึ่ง ''กานต์'' ตอบว่า ต้องใช้ระยะเวลาเป็นเดือนซึ่งเป็นไปตามขั้นตอนการรักษาของหมอ
    

    ''คุณหมอบอกเป็นเดือนค่ะอย่างต่ำ แต่เขายังไม่ได้บอกว่าจะให้ญาติเยี่ยมได้เมื่อไหร่ ประมาณ สักสองอาทิตย์ อาทิตย์นึงมั้งคะ สาเหตุหนึ่งเพราะว่าถ้าเราไปเยี่ยมเขาก็อยากกลับไงคะ เพราะว่าเขาจะรบเร้าอยากตามกลับบ้าน หมอก็เลยยังไม่ให้เยี่ยมเพราะว่าเขาจะกลับ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าอาการโดยรวมของอดีตสามีในตอนนี้เป็นยังไงบ้าง อดีตภรรยาสาวของร็อกเกอร์ชื่อดังอธิบายอาการตามคำบอกเล่าของหมอว่า
    

    ''เขาก็ไม่ได้อารมณ์เสียหรือหงุดหงิดอะไรนะ ที่โรงพยาบาลถ้าไม่มีคนรู้จักเขาก็จะค่อนข้างดี แต่ถ้ามีญาติไปเยี่ยมเขาก็จะค่อนข้างงอแงหน่อยเพราะเขาอยากกลับ  คุณหมอบอกว่าถ้าไม่มีคนไปเยี่ยมเขาก็จะอยู่ที่ห้องร้องเพลงแต่งเพลงของเขาอารมณ์ก็ปกติ ร้องเพลงให้ฟังบ้างหมอก็เลยขอร้องให้อย่าเพิ่งมีใครไปเยี่ยมในช่วงนี้ เดี๋ยวเขาจะอยากกลับ''
    

    อดีตภรรยาร็อกเกอร์หนุ่มยังได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังอีกว่า จากการที่ได้คุยกับแพทย์ที่รักษา สิ่งที่สำคัญที่สุดของการเข้าบำบัด คือทำอย่างไรจะไม่ให้ตัวเสกกลับไปเสพยาอีก ซึ่งเรื่องนี้ทางหมอให้พยายามหาสาเหตุว่า เสกนั้นเครียดเรื่องอะไรถึงได้หันไปใช้ยา ซึ่งเมื่อพบสาเหตุที่แท้จริงก็จะสามารถแก้ตรงจุดได้
    

    นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามกานต์ถึงเรื่องที่เจ้าตัวเคยโพสต์ข้อความว่ากระเป๋าหลุยส์ ของตัวเองหลายใบได้หายไปในบ้านของตัวเองในช่วงที่เขาไม่ได้อยู่ เกี่ยวกับเรื่องนี้อดีตภรรยาสาวร็อกเกอร์ยังยืนยันว่ากระเป๋ายี่ห้อหรูของตัวเองนั้นหายไปจริง เพียงแต่ยังจำไม่ค่อยได้ว่าหายไปจำนวนกี่ใบ
    

    ''ยังไม่เจอเลยค่ะ แต่ตัวเองก็ยังไม่ได้เช็กเลยว่าหายไปกี่ใบ เพราะช่วงนี้ก็ยุ่งๆ อยู่ เราก็จำไม่ได้ ต้องไปเช็กอีกที เพราะที่เคยว่างก็จะวางรวมกันกานต์ไม่ได้นับค่ะ ดังนั้นก็เลยยังไม่รู้ว่าหายไปกี่ใบ แต่หายแน่ๆ ค่ะ กานต์วางไว้แล้วกานต์ก็ไม่อยู่บ้าน ช่วงก่อนหน้านี้กานต์ออกไปอยู่ข้างนอก ก็ต้องมานั่งทบทวนอีกที''
    

    มูลค่าของกระเป๋าเท่าไหร่
    

    ''กระเป๋าหลุยส์ค่ะ (ใบละหลายหมื่นบาท) ค่ะ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามว่า มีแฟนคลับโพสต์ในเฟซบุ๊กของเธอโดย ระบุชื่อว่าเป็นคนที่อยู่บ้านช่วงเราไม่อยู่ ซึ่งในเรื่องนี้ กานต์ตอบแต่เพียงว่าตนเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่ากระเป๋าของตัวเองนั้นหายไปได้ยังไง เคยสอบถามไปที่ตัวเสกเองก็ได้รับคำตอบว่าไม่รู้เช่นกัน
    

    ''ยังไม่รู้เหมือนกันค่ะ วันก่อนที่คุณหมอยังไม่ห้ามเยี่ยมก็เคยไปถามเสกเขาเหมือนกันว่าเขาเอากระเป๋าไปไว้ไหน แต่เขาบอกว่าเขาไม่รู้''
    

    กานต์ยังได้เล่าให้ฟังต่อว่าที่ตนทราบว่ากระเป๋าบางใบหายไป เพราะตอนนี้ตนได้กลับไปอยู่ที่บ้านแล้ว จึงได้มีโอกาสตรวจดูของในบ้าน
    

    ''ก็กลับไปที่บ้านตั้งแต่วันที่ 30 ธ.ค. แล้วค่ะตอนนี้ไม่มีใครอยู่แล้วอยู่กับลูกๆ ก็เลยได้มีโอกาสตรวจดูของในบ้าน''
    

    จะมีการไปแจ้งความไหม  ผู้สื่อข่าวถาม กานต์ตอบสั้นๆ ว่า ตนนั้นคงไม่แจ้งความ แต่จะตรวจสอบอย่างละเอียดอีกทีว่าหายไปจำนวนเท่าไหร่
    

    ''คงไม่ค่ะ ไม่อยากทำให้เป็นเรื่องใหญ่ แต่เดี๋ยวคงต้องตรวจดูอีกทีว่าหายไปกี่ใบ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โจ๋แทงยับไฮโซชื่อดังโชคดีรอด!
    โชคร้ายรับปีใหม่ ไฮโซ ''ปลาวาฬ'' วรสิทธิ์ อิสสระ เศรษฐีคนดังแห่งศรีพันวา ถูกโจ๋รุมแทงแถวผับดังย่านภูเก็ต แต่ล่าสุดอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว ตร. ยังไม่สรุปสาเหตุ ส่วนภรรยาสาวอ้ำอึ้ง บอกข่าวที่ออกมาไม่ใช่เรื่องจริง เป็นเรื่องเข้าใจผิดกันมากกว่า ยืนกรานสามียังสบายดี แต่ไม่พร้อมให้รายละเอียดแต่อย่างใดเพิ่งจะจูงเข้าพิธีวิวาห์กันไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา สำหรับ ''ปลาวาฬ'' วรสิทธิ์ อิสสระ ผู้บริหารหนุ่มคนดังแห่...
  • สุดโรแมนติก หนิง - จิน ฮันนีมูนฝรั่งเศส...
    หลังจูงมือฉลอง วิวาห์หวาน อย่างอลังการงานสร้างไปแล้วเมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา ล่าสุดคู่รักข้าวใหม่ปลามัน หนิง ปณิตา กับ จิน จรินทร์ ถือโอกาสดีช่วงปีใหม่แพ็คกระเป๋าบินลัดฟ้า ฮันนีมูนสุดโรแมนติก ที่ประเทศฝรั่งเศสมันซะเลย แถม ฤกษ์ดี ยามดี ปี 2555 แบบนี้ อีกไม่นานมีหวังได้เห็น หนิง - จิน จูเนียร์ ต้อนรับปีมังกรทองชัวร์ป้าบ...5555!!!
  • นวลน้องเล่นน้ำ...''เพลย์บอย'' บานฉ่ำ
    เมื่อนวลน้องมาเล่นน้ำแบบเนื้อๆ เน้นๆ แบบนี้ ก็มีแต่ต้องดูต้องชมกันเท่านั้น และนี่คือ อาเรียนนี่ เซเลสต์ นางแบบชาวอเมริกัน วัย 26 ขวบอวบจริงๆ ที่แจ้งเกิดมาจากสาวชูป้ายบอกยกในการแข่งขันกีฬาการต่อสู้ เมื่อปี 2006พกพามิติพิศวง 34-25-33 บนส่วนสูง 165 เซนติเมตร มาถ่ายแบบ (ไม่) แอบสยิวให้กับ เพลย์บอย (Playboy) นิตยสารปลุกใจเสือป่าระดับโลก แดนมะกัน ดูแล้วหนุ่มๆ กรุ้มกริ่มอาจจะอยากพาน้องไปเล่นน้ำกันเป็นแถว...
  • โหมงานหนัก ‘ใบเตย’ กล้ามเนื้ออ่อนแรง
    เป็นผลมาจากการเดินสาย ยักย้ายส่ายสะโพกของนักร้องสาวก้นดิ้นได้ ใบเตย อาร์สยาม ทำให้นักร้องสาว มีอาการป่วยกะทันหันหลังลงจากเวทีคอนเสิร์ตเมื่อวันก่อน จนถึงขั้นต้องแอดมิสที่โรงพยาบาล เกษมราษฎร์ งานนี้เมื่อติดต่อไปยังนักร้องสาวก้นดิ้นได้ เธอก็มีน้ำเสียงที่ไม่สดใส อ่อนแรง แต่ใบเตยก็พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า“ค่ะ ใบเตยเพิ่งออกจากโรงพยาบาล คุณหมอบอกว่าเรากล้ามเนื้ออ่อนแรง หนูกลัวมากนะคะ อาการตอนที่เราลงจากเวทีวั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »