ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พิพัฒน์ตั้งเป้าซัดประตูที่ 40 ในลีกเกมพบสิงห์เหนือเสาร์นี้

พิพัฒน์ตั้งเป้าซัดประตูที่ 40 ในลีกเกมพบสิงห์เหนือเสาร์นี้

Posted 06/01/2012 by thaileagueonline

 

โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่พลังเอ็ม โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ประกาศขอเก็บ 6 แต้มเต็มใน 2 เกมที่เหลือ เพื่อลุ้นจบที่ 4 ส่วน พิพัฒน์ ต้นกันยา ก็ตั้งเป้าขอยิงประตูที่ 40 ในลีกให้ได้ในเกมพบทีทีเอ็ม พิจิตร วันเสาร์ที่ 7 ม.ค.นี้


"โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เปิดเผยถึงเกมในบ้านนัดสุดท้ายของฤดูกาล พบ ทีทีเอ็ม พิจิตร ในวันเสาร์ที่ 7 มกราคม ที่จะถึงนี้ ว่า "ตอนนี้เราเหลือนักเตะต่างชาติแค่ 4 คน คือ คลีตัน ซิลวา, อันโตนิโอ พีนา, ทีโอดอร์ ยูยุน และคาตาโนะ ฮิโรมิชิ เมื่อรวมกับนักเตะไทยที่มีอยู่หลายคนยังมีอาการบาดเจ็บ และติดโทษแบน 1 คนคือ สุรเดช ธงชัย ดังนั้นสภาพทีมไม่ถือว่าสมบูรณ์ แต่หากมองในอีกมุมอาจเป็นเรื่องดีที่นักเตะดาวรุ่งจะได้ลงสนามกันมากขึ้น

"ทีทีเอ็ม พิจิตร ระยะหลังเก็บแต้มจนรักษาสถานภาพเป็นทีมในไทยพรีเมียร์ลีกแน่นอนแล้ว อาจเป็นดาบ 2 คน ทั้งที่เขาผ่อนเกมลง ความมุ่งมั่นน้อยลง เพราะรอดตายไปแล้ว แต่อีกมุมหนึ่งคือ เพิ่มความฮึกเหิมที่จะไล่ล่าเก็บแต้มเพื่อทำอันดับให้ดีที่สุด ซึ่งเกมของเขาจะน่ากลัวที่จังหวะโต้กลับ ดังนั้นในเกมรุกของเราต้องขึ้นไปแล้วหาจังหวะปิดสกอร์ให้ได้" กุนซือพลังเอ็ม กล่าว

พร้อมกันนี้ "โค้ชเบ๊" ยังกล่าวต่อไปว่า " 2 แต้มจาก 2 นัดในบ้านหลังสุด เป็นผลงานที่น่าผิดหวัง แต่หากมองในแง่ของเกมต้องถือว่าเด็กทำได้ดี แต่เหมือนเราไม่มีโชคพอสำหรับจังหวะสกอร์ ที่กลัวคือ นักเตะจะขาดความเชื่อมั่นในการยิงประตู  ซึ่งได้กำชับแล้วว่าอย่านำมาเป็นเรื่องกังวล ขอเพียงสร้างเกมเพื่อโอกาสยิงประตู มีเมื่อไหร่ให้ยิง ซึ่งต้องมีสกอร์สักหนแน่นอน ถึงตรงนี้เรายังหวังแอบลุ้นอันดับ 4 ด้วยการเก็บชัยชนะใน 2 เกมที่เหลือให้ได้

ส่วนทางด้าน "ต้น" พิพัฒน์ ต้นกันยา หัวหอกตัวเก๋าที่เพิ่งฉลองวันเกิดครบ 33 ปี เมื่อวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา และกระหน่ำประตูในลีกไปแล้ว 39 ลูก กล่าวว่า "เกมนี้เพื่อตอบแทนต้นสังกัด และแฟนบอลที่ให้กำลังใจทีมมาตลอด หากมีโอกาสได้ลงสนามจะต้องพยายามยิงประตูเพื่อพาทีมเอาชนะให้ได้ และหวังอยากจะได้ประตูที่ 40 ให้กับตัวเองหลังจากที่เราโชคร้ายมาตลอดในช่วง 3-4 แมตช์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วังขอพาตำรวจบุกทุบฮัลโหลลบฝันร้าย 3 เกมที่แล้ว
    โค้ชวัง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือเพื่อนตำรวจ ตั้งเป้าพาทีมเดอะโปลิศบุกไปเอาชนะทีโอที วันเสาร์นี้ (7 ม.ค.) ให้ได้ เพื่อเป็นการลบฝันล้ายจากความพ่ายแพ้ 3 เกมติดต่อกันที่ผ่านมา
  • บอร์ดศรีราชาชี้โอ่งเก็บตัวเงียบหลังลาออก
    วีรศักดิ์ หวังกุศล บอร์ดบริหารศรีราชา ยอมรับว่ายังไม่สามารถติดต่อกับ ดุสิต เฉลิมแสน ได้เลยนับตั้งแต่ประกาศลาออกไปอย่างกระทันหัน ยันไม่เคยส่งสัญญาณมาก่อนแต่พร้อมทำตามความต้องการของเจ้าตัว ส่วนโค้ชใหม่ตามคาดดัน ทรงยศ กลิ่นศรีสุข กลับมาอีกครั้ง
  • เผยชื่อแข้งหมอผี!! พอล เบบี้ ทีมชาติชุดโอลิมปิกอาจค้าแข้งไทยลีก
    มีการเปิดเผยจากเอเย่นต์นักเตะว่า พอล เบบี้ ทีมชาติแคเมอรูน ชุดโอลิมปิก เกมส์ 2008 ที่ประเทศจีน อาจเข้ามาทดสอบฝีเท้าในไทย แต่หากสโมสรจากประเทศอื่นยื่นข้อเสนอที่ดีกว่าทีมในไทยอาจแห้ว
  • แบโผ33แข้งไทยคิงส์คัพ,ชลบุรี-เมืองทองเยอะสุด
    ทัพ"ช้างศึก"ทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อ 33 ผู้เล่นชุดลุยศึกคิงส์คัพ 2011 ครั้งที่ 41 ระหว่างวันที่ 15-21 มกราคม 2555 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย ชลบุรี และ เมืองทองฯยูไนเต็ด ติดมากสุดถึง 7 คน ขณะที่แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกอย่าง บุรีรัมย์ มี 6 คน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »