ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนผีหมัดหนัก!บาโลดวลเกม15นาทีพ่ายยับ

แฟนผีหมัดหนัก!บาโลดวลเกม15นาทีพ่ายยับ

Posted 07/01/2012 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ประโคมข่าว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พ่ายแพ้ต่อแฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบหมดรูป หลังทั้งคู่ดวลหมัดกันผ่านตู้เกมชกมวย ที่ร้านในเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อนทั้ง 2 ทีมจะมีคิวฟาดแข้งกันในศึกเอฟเอ คัพ วันอาทิตย์นี้

 
"เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าชาวอิตาเลียนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีศึกพรีเมียร์ลีก พ่ายแพ้ในการดวลพลังหมัดกับ แม็ตต์ เชอร์ริงตัน แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง หลังจากทั้งคู่แข่งขันกันด้วยตู้เกมหยอดเหรียญ เมื่อวันศุกร์ที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา
 
 เชอร์ริงตัน เพิ่งจะทำสถิติสูงสุดของตู้เกมชกมวยก่อนที่หัวหอกวัย 21 ปี จะเดินเข้ามาในร้านเพียงไม่นาน ก่อนที่ทั้งคู่จะดวลกันนานร่วม 15 นาที แต่อดีตกองหน้า อินเตอร์ มิลาน ไม่สามารถล้มแฟนบอลหมัดหนักของทีมคู่ปรับร่วมเมืองได้
 
แฟน บอล "ปีศาจแดง" กล่าวอย่างภูมิใจว่า "มาริโอ ไม่เคยทำสกอร์สูงกว่าผมได้เลย เขาต้องฝึกให้หนักกว่านี้ มาริโอ เป็นนักสู้ แต่ผมก็เหมือนกัน เขารับมือกับความพ่ายแพ้ได้ดี ก่อนเขาจะไปเขายังยิ้มให้ผมและบอกว่า "เยี่ยมมาก ไว้เจอกันใหม่"
 
เชอร์ริงตัน กับเพื่อนๆ ของเขาอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าในย่านดิดส์บิวรี่ เมืองแมนเชสเตอร์ ก่อนที่ บาโลเตลลี่ จะเข้ามาพร้อมกับเพื่อนๆ ของเขากลุ่มหนึ่ง โดยแม็ตต์ ยังกล่าวติดตลกว่า "มันดีมากที่เอาชนะ ซิตี้ ได้คนหนึ่ง ผมหวังว่า ยูไนเต็ด จะทำได้แบบเดียวกันในเอฟเอ คัพ วันอาทิตย์นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟ้องด้วยภาพ!กัลเลียโน่ถกเตฟ+เอเย่นต์
    โอกาสที่ คาร์ลอส เตเบซ ย้ายไปอยู่"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน เริ่มชัดแจนขึ้นเรื่อยๆเมื่อมีภาพซึ่งถือเป็นหลักฐานว่ามีการเจรจากันซึ่ง ประกอบไปด้วยตัวเขา กับ เคีย ชูรับเชียน เอเย่นต์คู่กาย และ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ประธานบริหารเอซี มิลาน ออกมาสู่สายตาชาวโลก
  • ปูด!เรือเล็งกระชากอัลบิโอลเสริมทัพ
    สโมสร"เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งคว้าตัว ราอูล อัลบิโอลกองหลังทีม"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เข้าเสริมทัพในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง
  • โครินเธียนส์ยันหวังซิวเตฟแบบยืมตัวเท่านั้น
    โรแบร์โต้ เด อันดราเด้ ประธานใหญ่โครินเธียนส์ จัดการเหน็บ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดโอกาสทองในการทำเงินจาก คาร์ลอส เตเวซ ตั้งแต่บอกปัดข้อเสนอ 40 ล้านยูโร (ราว 1,720 ล้านบาท) ของพวกเขา และครั้งนี้พวกเขาจะยอมรับเซ้ง เตเวซ แต่ต้องแบบยืมตัวเท่านั้น โดยชี้ว่าจะติดต่อไปภายในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »