ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 6 ปี 40,000 ล้าน ไฮโซ"ปารีส"รวยไม่เสร็จ!!!

6 ปี 40,000 ล้าน ไฮโซ"ปารีส"รวยไม่เสร็จ!!!

Posted 08/01/2012 by สยามบันเทิง

    โลกเรานี้ช่างไม่มีอะไรยุติธรรมจริงๆ ปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาวจอมฉาวแห่งตระกูลโรงแรมระดับโลก ออกมาเผยตัวเลขรายได้ของเธอจากการออกแบรนด์น้ำหอม และสินค้าต่างๆ ที่ประทับชื่อเธอในช่วง 6 ปีที่ผ่านมา สามารถโกยเงินเข้ากระเป๋าสูงกว่า 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราวๆ 3,900 หมื่นล้านบาท เรียกว่าใช้อีก 4 ชาติเศษก็ไม่หมด

    ทายาทสาวเครือโรงแรมฮิลตัน ให้สัมภาษณ์หลังจากได้รับเชิญให้มาถ่ายรูปโชว์ความเซ็กซี่ขึ้นปกเอฟเอชเอ็ม นิตยสารผู้ชายชื่อดัง เวอร์ชั่นอังกฤษ ประจำเดือนกุมภาพันธ์นี้ ''ฉันมีส่วนร่วมกับสินค้าทุกตัวของฉันในทุกขั้นตอน น้ำหอมของฉันก็กำลังทำรายได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลานี้ พวกมันทำเงินให้ฉันแล้วไม่ต่ำกว่า 1,300 ล้านดอลลาร์ นับตั้งแต่ปี 2005''
     
    ''ฉันมีร้านขายสินค้า 35 สาขาทั่วโลก และผลิตภัณฑ์เสริมความงามอีก 17 ประเภท รวมถึงทีมรถแข่ง นอกจากนี้ฉันยังมีโปรเจกต์ใหม่คือเครือโรงแรมปารีส ฮิลตัน บีช คลับ โดยจะเปิดที่แรกในฟิลิปปินส์ อีกไม่นานนี้ มันจะมีทั้งไนต์คลับ, ภัตตาคาร, บาร์, โรงยิม และทุกอย่างที่คุณนึกออก''
     
    นอกจากนี้ ปารีส วัย 27 ปี ที่กำลังคบหาดูใจกับ แอฟโร่แจ็ค ดีเจ-โปรดิวเซอร์เพลงชาวฮอลแลนด์ ยืนยันว่าเธอมีแผนจะทำอัลบั้มเพลงอีกครั้ง หลังจากที่เคยเปิดตัวในวงการดนตรีมาแล้วในปี 2006 กับอัลบั้มที่ใช้ชื่อของตัวเอง ''Paris'' ที่ทำยอดขายได้น่าละเหี่ยใจก็ตาม
     
    ''ฉันมีความหลงใหลอย่างยิ่งในดนตรีแนวเต้นรำเฮาส์มิวสิก แต่ฉันยังไม่ค่อยได้ให้ความสนใจกับมันมากนัก เพราะว่าฉันก็ใช้เวลามากมายในการทำเรียลลิตี้โชว์มาเป็นเวลานานแล้ว ฉันกำลังร่วมทำอัลบั้มกับดีเจชั้นนำหลายคนมาสักพักแล้ว และฉันคิดว่าผู้คนจะต้องเซอร์ไพรส์กับมันแน่นอน''
     
    ''มันเป็นงานที่ทันสมัยและติดหูมากเลยทีเดียว เป็นเพลงที่เหมาะกับงานปาร์ตี้อย่างสมบูรณ์แบบ ในตอนนี้มีดีเจที่สุดยอดมากมาย และฉันน่าจะรู้ ฉันไปร่วมงานปาร์ตี้มาเป็น 100 ครั้ง ได้แล้วมั้งในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ฉันจึงเคยฟังดนตรีทุกแนวมาหมดแล้ว''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หาดไมอามี่ร้อนฉ่า เคลาเดีย กาลันติ โชว์เซ็กซี่
    ชายหาดว่าร้อนแล้ว แต่พอมี เคลาเดีย กาลันติ ซูเปอร์โมเดลชาวปารากวัย เริงร่าอยู่ด้วยแบบนี้ มีหวังลุกเป็นไฟ มีอย่างที่ไหน นุ่งชุดว่ายน้ำมาเล่นตีอะไรไม่รู้กลางชายหาด ไม่เห็นอกเห็นใจหนุ่มๆ บ้างเลยว่าจะต้องเก็บกด ทรมาน ขนาดนั้น (อิอิ)
  • "เป้"ยังรัก"แพนเค้ก"โต้ควงสาวคนใหม่
    ''เป้-อารักษ์'' รับเลิกก่อนปีใหม่ ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' อ้างไม่มีเวลาให้กัน แต่ยังคุยกันในฐานะพี่น้อง ปัด ''แม่หน่อย'' กับ ''เวียร์-ศุกลวัฒน์'' เป็นต้นเหตุรักล่ม พร้อมแจงภาพควงสาวผมสั้นไปเที่ยวเชียงใหม่แค่เพื่อนแก๊งปีนเขาเท่านั้น
  • "อั้ม"ลั่นไม่ทิ้ง7สีชิวๆถูกทักขาลง
    อั้ม-พัชราภา เมินหมอดูทักปีนี้ขาลง ลั่นตนรู้ตัวอาจมีสิทธิ์ไม่ได้อยู่ตรงจุดนี้ตลอดไป แจงควงดีเจตี๋กฤษณ์กินข้าวจริง ยันสถานะแค่เพื่อนไม่มีอะไรมากกว่านั้น เผยทุกวันนี้แฮปปี้กับชีวิตโสดไม่ต้องมีพันธะใดๆ ย้ำชัดยังไม่คิดย้ายช่อง
  • คาด1ปี"เสก"หายปกติหมอเผยดีขึ้นตามลำดับ
    หมอแถลงอาการร็อกเกอร์ชื่อดัง ''เสก โลโซ'' อาการดีขึ้นตามลำดับ หลังให้ยาปรับอารมณ์ คาดต้องใช้เวลาอย่างน้อย 1 เดือน ถึงค่อยพิจารณาว่าจะกลับไปรักษาตัวต่อที่บ้านหรือบำบัดต่อที่ทางรพ. นอกจากนี้หมอยังเผย ''เสก'' อยากทำอัลบั้มขณะรักษาตัวเพราะนั่งแต่งเพลงไว้หลายเพลง ด้านทนายเผยไม่ขอตอบเรื่องข่าวเรียกเงิน 50 ล้านฟ้องหย่าจากอดีตภรรยาเสก อ้างจะกระทบทั้ง 2 ฝ่าย บอกสิ่งสำคัญที่สุดคือให้ทั้ง 2 ฝ่ายกลับมาคืนดีกัน หากคืนดีไม่ได้ ก็จะแบ่งสินสมรสอย่างเป็นธรรมที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »