ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เป้"ยังรัก"แพนเค้ก"โต้ควงสาวคนใหม่

"เป้"ยังรัก"แพนเค้ก"โต้ควงสาวคนใหม่

Posted 07/01/2012 by siamdara

 

''เป้-อารักษ์'' รับเลิกก่อนปีใหม่ ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' อ้างไม่มีเวลาให้กัน แต่ยังคุยกันในฐานะพี่น้อง ปัด ''แม่หน่อย'' กับ ''เวียร์-ศุกลวัฒน์'' เป็นต้นเหตุรักล่ม พร้อมแจงภาพควงสาวผมสั้นไปเที่ยวเชียงใหม่แค่เพื่อนแก๊งปีนเขาเท่านั้น

 


ประเดิมต้นปี 2012 กับข่าวช็อกวงการของคู่รักคู่ขวัญที่เพิ่งเลิกรากันไปหมาดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ กับนางเอกสาวหน้าหมวย ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ที่เมื่อเร็วๆ นี้นางเอกสาวเพิ่งประกาศว่าได้เลิกรากับพระเอกหนุ่มรุ่นพี่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทว่าแม้นางเอกสาวคนดังจะออกมาเปิดเผยว่าสาเหตุที่เลิกรากันเป็นเพราะต่างคนต่างไม่มีเวลา แต่ก็ดูเหมือนว่าจะมีกระแสข่าวลือออกมาให้สะพัดว่าจริงๆ แล้วเป็ยเพราะถูกคุณแม่ของดาราสาวบงการมากกว่า ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 มกราคม 2555 ในงานเปิดตัว ''แคนนอน พาวิลเลียน'' ภายในงานบีโอไอ แฟร์ 2011 ณ เมืองทองธานี ผู้สื่อข่าวได้เจอกับพระเอกหนุ่มขณะมาร่วมงาน โดยจากการสังเกตดูเหมือนว่าดาราหนุ่มมีอาการซึม และยังมีอาการอ้ำอึ้ง พูดตะกุกตะกักขณะที่ถูกผู้สื่อข่าวซักถามเกี่ยวกับประเด็นเลิกรากันกับนางเอกสาวรุ่นน้อง

 

''ก็เป็นอย่างที่น้องบอกแหละ สาเหตุก็คงเป็นเรื่องของเวลา ก็ช่วงหลังก็ไม่ได้เจอกันแล้วก็เหมือนกับว่าเริ่มห่างกันไปเรื่อยๆ ก็ยุติความสัมพันธ์ได้ไม่นานครับ น่าจะก่อนปีใหม่ ก็มีครับผมก็คุยๆ กัน แต่คิดว่าแบบนี้น่าจะดีกว่า''

 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ามีกระแสข่าวลือว่าช่วงนี้ ''เป้'' เองหลังจากที่มีปัญหากับสาว ''แพนเค้ก'' ก็กำลังตามง้องอนฝ่ายหญิงอยู่ด้วยจริงหรือเปล่า

 

''โทร.ไปง้อก็มีบ้างครับ แต่ไม่ครับไม่ เอ๊ย!ไปไม่ถูกว่ะ (หัวเราะ) คือมันก็เป็นช่วงเวลาครับ คือบางทีเราได้รู้จักกันก็ดีมากแล้วครับ คือถ้ายังมีงานด้วยกันก็ยังทำร่วมกันได้อย่างสบายมากครับ''

 

ดูเหมือนว่า ''เป้'' จะยังตอบคำถามเหมือนยังเปิดโอกาสรอให้ฝ่ายหญิงกลับมาคืนดีกันเหมือนเดิมอยู่หรือเปล่า

 

''ไม่เชิงรอครับ เพราะคนเราก็ต้องเดินต่อไปข้างหน้า อาจจะโฟกัสกับเรื่องอื่นมากกว่า''

 

เมื่อถูกถามว่ายังรักนางเอกสาวรุ่นน้องอยู่หรือไม่ ดาราหนุ่มก็เปิดเผยอย่างแมนๆ ว่าสำหรับตนก็แน่นอนอยู่แล้ว เพราะจริงๆ ก็เป็นห่วงเขาอยู่เหมือนกัน

 

''ผมก็อยู่แล้วครับ เพราะมันก็เป็นห่วงด้วย''

 

ถามต่อว่า ''เป้'' มีโอกาสได้มีโอกาพูดคุยกับฝ่ายหญิงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนเป็นข่าวดังบ้างหรือเปล่ากับเรื่องนี้ ''เป้'' บอกว่าก็ยังคุยกันเหมือนเดิม แต่ไม่ได้คุยเรื่องข่าวสักเท่าไหร่

 

''ไม่ได้โทร.ไปคุยเรื่องนั้นครับ โทร.ไปคุยเรื่องอื่นมากกว่า เขาก็เล่าให้ฟังว่าเขาบอกแล้วนะ อะไรแบบนี้ ที่มีข่าวว่าคุณแม่น้องแพนเค้กมีส่วนเกี่ยวข้องไม่จริงเลยครับ คุณแม่ไม่เกี่ยว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรเลย ความสัมพันธ์กับคุณแม่ก็ยังเหมือนเดิม เป็นแม่ลูกที่นับถือกัน จะบอกว่าคุณแม่ก็ไม่ได้เคยบงการอะไรด้วย สิ่งที่น้องทำก็เป็นสิ่งที่น้องอยากทำเอง''
 


มีกระแสข่าวลือว่าเราเป็นเหมือนตัวฆ่าเวลาของฝ่ายหญิงหลังเลิกรากับหนุ่ม ''เวียร์-ศุกลวัฒน์'' กับเรื่องนี้หนุ่มเป้ออกโรงปกป้องฝ่ายหญิงว่าจริงๆ เป็นผู้หญิงก็วางตัวลำบากเหมือนกัน

 

''บางทีเป็นผู้หญิงก็ลำบากครับ เพราะจะมีกระแสรอบข้างมาว่ามันแล้วแต่ว่าคนจะมองยังไง ไม่ว่าเขาจะวางตัวดีแค่ไหนก็จะมีช่องโหว่ให้โดนว่าเสมอ ผมอยากให้มองให้กว้างขึ้น เพราะบางทีเรื่องของคนสองคนเรื่องมันจะจบเมื่อไหร่ก็คือเรื่องของคนสองคน แต่จะอธิบายยังไง คนรอบข้างอาจจะไม่เข้าใจ อยากจะบอกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในคราวนี้มันโอเคครับ ผมมันมีโอกาสให้เราได้ใช้เวลาดีๆ ร่วมกัน''
 


ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้ซักเกี่ยวกับที่หมอดูชื่อดังฟันธงว่าจะต้องเลิกรากันแน่ๆ พอเกิดขึ้นจริงๆ ตนรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้บ้าง กับเรื่องนี้ดาราหนุ่มตอบด้วยน้ำเสียงเรียบๆ ว่าเป็นเรื่องธรรมดา
 


''ก็แล้วแต่ครับ เพราะคิดว่าวันนึงมีโอกาสได้มาเจอกันแล้ว วันนึงต้องแยกย้ายกันมันก็เป็นเรื่องธรรมดาครับ''
 


นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้ถามต่อว่าทราบหรือเปล่าว่าเมื่อเช้าแพนเค้กได้โพสต์ข้อความว่าคงจะดีกว่านี้ถ้าเราได้เดินไปด้วยกัน พอได้ฟังแบบนี้แล้วรู้สึกอะไรบ้างหรือเปล่า ซึ่งหนุ่มเป้เผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าตนคิดว่าเป็นโปรแกรมแต่งรูปมากกว่า

 

''ผมว่ามันเป็นแค่โปรแกรมแต่งรูปมากกว่าครับ มันเขียนไปเรื่อยๆ ไม่ได้มีอะไร ผมก็ไม่ได้คอมเมนต์อะไรไป ณ ตอนนี้ผมก็ยังมีความรู้สึกดีๆ เสมอ ถึงแม้ว่ามันจะไม่ได้เป็นอย่างที่เคยเป็นแล้วก็ตาม ผมก็ยังโอเค ถ้ามันจบดีๆ แบบนั้ผมก็ยังโอเคครับ เพราะเราเข้าใจว่าไปไม่รอดนะ ไม่ใช่เพราะเราเกลียดกัน''
อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามเกี่ยวกับภาพล่าสุดที่ควงสาวผมสั้นไปปีนเขาที่จังหวัดเชียงใหม่อีกด้วย ซึ่งนักแสดงหนุ่มก็ได้ชี้แจงว่าจริงๆ มีสาวไปปีนเขาด้วยเยอะเพราะเป็นเพื่อนๆ ในแก๊งๆ กันทั้งนั้น
 


''สาวเยอะมากเลยครับผม แต่จะบอกว่าที่เชียงใหม่ไม่มีอะไรเลยครับ และแก๊งปีนเขาของผมก็มีทั้งผู้ชายและผู้หญิง และก็สาวผมสั้นก็อาจจะมีครับ แต่ก็คงไม่ใช่แค่คนเดียว และตอนกลางคืนก็ออกไปเจอเพื่อนๆ ก็มีคนมาถ่ายรูปอยู่แล้วครับผม''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก แพนเค้ก เลิก เป้ ฟ้าผ่า โต้แม่สั่ง...
    แฟนคลับช็อกรับปีมังกรทอง! นางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ เปิดใจเลิกอดีตแฟนหนุ่มเซอร์ เป้ อารักษ์ แล้ว รับจากกันด้วยดีไร้มือที่ 3 ย้ำไม่เกี่ยวกับ แม่หน่อย นวลนง ไม่ปลื้มฝ่ายชายเป็นเหตุเลิก เผยเป็นการตัดสินใจของคนสองคน ยันยังเป็นเพื่อนที่ดีและสามารถร่วมงานกันได้เหมือนเดิม!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวลือหนาหูว่าได้เลิกรากับแฟนหนุ่ม เป้ อารักษ์ เรียบร้อยแล้วจริงหรือเปล่า แพนเค้ก เขมนิจ เปิดใจว่า''เรียก...
  • "แพน-เป้"รักร้าวแม่ไม่ฟันธงเลิก!
    หึ่ง ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' เลิก ''เป้-อารักษ์'' ประเดิมคู่แรกปีมะโรง!ตามที่หมอดูชื่อดังทักไว้ก่อนหน้านี้ วงในแฉทั้งสองเริ่มห่างเหินมานานแต่ยังทำเหมือนไม่มีอะไร แถมคืนส่งท้ายปีเก่ายังต่างคนต่างอยู่ ทั้งที่เป็นคู่รักซึ่งมักจะเจียดเวลามาหากันเสมอในโอกาสพิเศษ ด้าน ''แม่หน่อย-นวลนงค์'' เผยสถานะทั้งสอง ''เป็นเพื่อนที่ดี ที่พูดคุยกันได้ปกติ'' ส่วนเลิกหรือไม่นั้น โบ้ยให้ถามนางเอกสาวเอง ไม่หวั่นถูกจับตาจอมบงก...
  • มีเธอก็ต้องไม่มีฉันแพนเค้กเปิดศึกใหม่
    เกาเหลานางเอกเป็นเพราะอดีตพิษรัก ''เวียร์'' ที่ทำเอาสองนางเอกช่อง 7 ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ และ ''ใหม่-ดาวิกา'' ไม่กินเส้น และไม่ขอร่วมงานชนิดต่างคนต่างอยู่ พุ่งประเด็น นางเอกรุ่นน้องมีข่าวกิ๊กกับเวียร์ สร้างความร้าวฉาน ก่อนรักจบและจากกันด้วยดียิ่งกว่านิยายน้ำเน่าช่อง 7 อีกเมื่อศึกรักนางเอก-นางเอกของวิกหมอชิต ที่มีเล็ดลอดออกมาบ่อยครั้ง หลังจากที่ วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เลิกรากับสาว ''ปุ๊กลุก'' ฝน...
  • ดวงดารา 55 ชาคริต-วุ้น เลื่อนงานแต่ง ,ฟิล์ม พ้นมลทิน เผยมีนักร้องท้องโต , คลิปหลุด
    "หมอดู A 4" ทำนายดวงดาราปี 55 “อั้ม พัชราภา” ยังเป็นตัวแม่ "กฤษณ์" ไม่ใช่คู่แค่ตัวเลือก “ชมพู่” ดวงมหาเสน่ห์แต่ง “น็อต” ชัวร์ “ฟิล์ม” พ้นมลทินดวงดีขึ้น “พิ้งกี้" จะกลับมาดัง “ณเดชน์”โหงวเฮ้งราชา ดวงรุ่งโรจน์โกอินเตอร์ "นาธาน" พ้นวงการ "เสก" ไม่กลับมาดังเหมือนเดิม "วุ้นเส้น-ชาคริต" เลื่อนงานแต่ง ดารานางรองระวังท้องโต นักร้องสาวก็ป่องให้ฉาวปี 2554 ส่งท้ายข่าวบันเทิงด้วยเรื่องของ “เสก โลโซ” เสกสรร ศุ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »