ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มีเธอก็ต้องไม่มีฉันแพนเค้กเปิดศึกใหม่

มีเธอก็ต้องไม่มีฉันแพนเค้กเปิดศึกใหม่

Posted 03/01/2012 by siamdara

    เกาเหลานางเอกเป็นเพราะอดีตพิษรัก ''เวียร์'' ที่ทำเอาสองนางเอกช่อง 7 ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ และ ''ใหม่-ดาวิกา'' ไม่กินเส้น และไม่ขอร่วมงานชนิดต่างคนต่างอยู่ พุ่งประเด็น นางเอกรุ่นน้องมีข่าวกิ๊กกับเวียร์ สร้างความร้าวฉาน ก่อนรักจบและจากกันด้วยดี


    ยิ่งกว่านิยายน้ำเน่าช่อง 7 อีกเมื่อศึกรักนางเอก-นางเอกของวิกหมอชิต ที่มีเล็ดลอดออกมาบ่อยครั้ง หลังจากที่ วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เลิกรากับสาว ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เพราะมีนางเอกผลไม้ของช่อง 7 เป็นมือที่สาม ถึงขนาดสาวปุ๊กลุก สวดส่งกรณีเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ฝากแมวไว้กับปลาย่าง สุดท้ายหนุ่มวีหันไปปันใจให้กับนางเอกผลไม้ร่วมช่อง ซึ่งเคยเป็นเพื่อนที่ปรึกษาปัญหาหัวใจ ทำเอาสาวปุ๊กลุกชอกช้ำเวลาปกติแทบไม่อยากมองหน้าอดีตนางเอกเพื่อนสนิทให้เสียดแทงหัวใจ
    

    แต่ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น คู่เกาเหลานางเอกช่อง 7 อีกคู่ แหล่งข่าวรายงานว่า ไม่ใช่ใครอื่นไกล เป็นนางเอกสาว''แพนเค้ก'' เขมนิจน์ จามิกรณ์ และ ''ใหม่'' ดาวิกา  โฮร์เน่ นางเอกดาวรุ่งน้องใหม่ สาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่เขม่นไม่กินเส้นกันนั้นเม้าท์กระฉ่อนกันว่า เนื่องจากระหว่างที่แพนเค้กมีปัญหาและส่อเค้าเลิกกับ ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ นั้น มีสาวใหม่เข้ามาเป็นมือที่สามดามใจให้กับหนุ่มเวียร์ และเมื่อทั้งคู่ตัดสินใจเลิกรากันนั้น หนุ่มเวียร์ก็เปิดตัวเป็นพี่ดันน้องใหม่ทั้งในจอและนอกจอ จากที่เล่นละครเงากามเทพร่วมกันแล้ว ยังมีข่าวหนุ่มเวียร์ขับรถไปส่งสาวใหม่ถึงที่พัก และยังช่วยประมูลสร้อยคอของสาวใหม่ในงานมีตติ้งปาร์ตี้ เพื่อนำรายได้ไปทำบุญช่วยสาวใหม่อีกต่างหาก
    

    ดังนั้นเป็นธรรมดาที่อดีตแฟนเก่าและกิ๊กใหม่จะไม่กินเส้น ถึงขนาดที่ไม่จำเป็นไม่ขอร่วมงานบนเวทีเดียวกัน เรียกว่ามีแพนเค้กจะต้องไม่มีใหม่ งานไหนมีใหม่ไปร่วมงาน ก็จะไม่มีแพนเค้กร่วมด้วย ซึ่งเคยมีงานโชว์ตัวติดต่อให้ทั้งคู่ไปร่วมงานบนเวทีหลายครั้งแล้วแม้จะให้ค่าตัวสูงมากมายแค่ไหน แต่ก็ได้รับการปฏิเสธทุกครั้ง ซึ่งหลายคนจึงพุ่งประเด็นที่อดีตพิษรักเก่ายังแสลงทิ่มแทงใจ จึงทำให้นางเอกรุ่นพี่ โดยเฉพาะ แพนเค้กบ่ายเบี่ยงที่จะร่วมงานกับนางเอกรุ่นน้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดวงดารา 55 ชาคริต-วุ้น เลื่อนงานแต่ง ,ฟิล์ม พ้นมลทิน เผยมีนักร้องท้องโต , คลิปหลุด
    "หมอดู A 4" ทำนายดวงดาราปี 55 “อั้ม พัชราภา” ยังเป็นตัวแม่ "กฤษณ์" ไม่ใช่คู่แค่ตัวเลือก “ชมพู่” ดวงมหาเสน่ห์แต่ง “น็อต” ชัวร์ “ฟิล์ม” พ้นมลทินดวงดีขึ้น “พิ้งกี้" จะกลับมาดัง “ณเดชน์”โหงวเฮ้งราชา ดวงรุ่งโรจน์โกอินเตอร์ "นาธาน" พ้นวงการ "เสก" ไม่กลับมาดังเหมือนเดิม "วุ้นเส้น-ชาคริต" เลื่อนงานแต่ง ดารานางรองระวังท้องโต นักร้องสาวก็ป่องให้ฉาวปี 2554 ส่งท้ายข่าวบันเทิงด้วยเรื่องของ “เสก โลโซ” เสกสรร ศุ...
  • "ณเดชน์"ดวงนารีพิฆาต"ญาญ่า"เจ้าหญิงบันเทิง
    ผ่าดวงบันเทิงไทยปีมะโรง มีครบรส ดาวเด่น ดาวดัง ดาวร่วง เรื่องดีควบคู่เรื่องฉาว คู่รักเลื่อนวิวาห์ระนาว มีทั้งสมหวัง และต้องแยกทาง ดวงความรัก "อั้ม-พัชราภา" มีลุ้นเจอคู่แท้คนมีอายุ "แพนเค้ก-เป้" ยังไม่ชัวร์ "ญาญ่า" ดวงเจ้าหญิงของวงการบันเทิงคนต่อไป "ณเดชน์" นารีพิฆาต "เสก โลโซ" คัมแบ็กได้ มีลุ้นคืนดีเมีย แต่สลัดกิ๊กไม่พ้นดวงตก แต่ไม่ดับ "ชมพู่-น็อต", "นัท-อั้ม", "ชาคริต-วุ้นเส้น", "แอฟ-สงกรานต์" คู...
  • ไปไม่รอด!!... ดาราจบเห่ ''รักร้าง'' ปี 2554
    ปี 2554 ที่ผ่านมา เหล่าคนบันเทิงสุดฮอต ออกมาประกาศ ''เลิกรา'' กันเป็นทิวแถว ที่เป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ และมีเรื่องราวให้เม้าท์ก็มีอยู่มากมายหลายคู่ มีทั้งรักมาราธอนที่ต้อง ''รักร้าง'' อย่างน่าเสียดาย และพวกรักด่วนจบเร็วก็มีให้เห็น เอ้า มีใครกันบ้าง ตามไปดูกันเลยเลิกราระดับโลก ''บอล-นาตาลี''แยกกันอยู่ตั้ง 1 ปี ก่อนที่อดีตนางงามจักรวาล ''น้องฟ้า'' นาตาลี เกลโบว่า กับนักเทนนิสหนุ่มของไทย ''บอล'' ภาร...
  • จับตา "แพน-เวียร์" จุ๊บปากชนปาก หวานจริงทั้งหน้าจอ หลังจอ !!!
    กำลังเข้มข้นสำหรับละคร "นางฟ้ากับมาเฟีย" ทางช่อง 7 ซึ่งมาถึงตอนที่ ราม (เวียร์-ศุกลวัฒน์) เกิดถูกฝ่ายตำรวจยิงบาดเจ็บ ระหว่างแฝงไปทำงานให้พ่อเลี้ยงปองธรรม แล้วบังเอิญ รุจ (อาร์ต-สัจจากาจ) ไปเจอรามบาดเจ็บสาหัส รุจพารามกลับคอนโดฯ แล้วตามเมขลา (แพนเค้ก-เขมนิจ) มาดูแล เมขลาคอยดูแลรามด้วยความเป็นห่วง แต่ก็ตามประสาคนปากแข็งทั้งคู่ ที่ต่างก็มีปากเสียงกันตลอดเวลาเบื้องหลังฉากนี้เป็นฉากที่พระเอกโดนยิงเลือดอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »