ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แพน-เป้"รักร้าวแม่ไม่ฟันธงเลิก!

"แพน-เป้"รักร้าวแม่ไม่ฟันธงเลิก!

Posted 05/01/2012 by siamdara

    หึ่ง ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' เลิก ''เป้-อารักษ์'' ประเดิมคู่แรกปีมะโรง!ตามที่หมอดูชื่อดังทักไว้ก่อนหน้านี้ วงในแฉทั้งสองเริ่มห่างเหินมานานแต่ยังทำเหมือนไม่มีอะไร แถมคืนส่งท้ายปีเก่ายังต่างคนต่างอยู่ ทั้งที่เป็นคู่รักซึ่งมักจะเจียดเวลามาหากันเสมอในโอกาสพิเศษ ด้าน ''แม่หน่อย-นวลนงค์'' เผยสถานะทั้งสอง ''เป็นเพื่อนที่ดี ที่พูดคุยกันได้ปกติ'' ส่วนเลิกหรือไม่นั้น โบ้ยให้ถามนางเอกสาวเอง ไม่หวั่นถูกจับตาจอมบงการ


    เป็นธรรมเนียมของหมอดูที่พอขึ้นปีใหม่ทีไร จะต้องมีการทำนายทายทักเรื่องรักของวงการบันเทิงว่าจะมีคู่ไหนเลิกรา และแต่งงานกันบ้าง โดย อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ ได้ทำนายไว้ว่า ในวงการบันเทิงปี 2555 นี้จะมีคู่รักที่เลิกรากันและไปกันไม่รอดอยู่หลายคู่ ซึ่งอ่านแล้วต้องตีความกันเอาเอง ไม่ว่าจะเป็น ''โดม'' ปกรณ์ ลัม กับ ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ที่ว่าดวงหนุ่มโดมจะต้องคบเจอกับผู้หญิงคนอื่นอีกเยอะ, ชาคริต แย้มนาม กับ ''วุ้นเส้น-วิริฒิพา'' ที่โดนทักว่าทั้งสองไม่มีดวงแต่งงานเลยในปีนี้อย่าฝืนดวง จะต้องหย่าร้าง, ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับ ''ต้าร์'' นาวิน เยาวพลกุล ที่ชีวิตคู่ตามดวงหนุ่มต้าร์ ลงเอยด้วยการแต่งงานยากมากๆ รวมถึง ''เป้''อารักษ์ อมรศุภศิริ ที่ว่าคนที่คบอยู่จะต้องเลิกกันในปี 55 ฟันธง! ซึ่งนั่นก็คือ ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ นั่นเอง
    

    ล่าสุดมีข่าวซุบซิบในหนังสือพิมพ์รายวันหัวใหญ่ยักษ์ว่า โคตรแม่น! หมอลักษณ์ ฟันธง คู่รักคนดัง เลิกกันแน่ 3 คู่ ผ่านไปแค่ 3 วัน ''คอนเวิร์ส'' กันไปเป็นที่เรียบร้อย ปีมะโรงแล้ว 1 คู่  ซึ่งจากข่าวซุบซิบที่ออกมา คู่ของโดมกับกัสจังนั้นยังหวานกันอยู่ในคืนวันส่งท้ายปี สาวกัสจังก็ยังตามไปเฝ้าหนุ่มโดม ส่วนพลอยกับต้าร์ก็ควงกันไปสวดมนต์ข้ามปีกันสองต่อสอง ด้าน ชาคริต-วุ้นเส้น ก็ยังควงกันไปสวัสดีปีใหม่ผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงอยู่
    

    จะเหลือก็แต่คู่ของ ''เป้-อารักษ์'' กับ ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' ที่ต่างคนต่างอยู่ในคืนวันส่งท้ายปีเก่า ทั้งที่ก่อนหน้านี้เวลาช่วงเทศกาล หรืองานสำคัญแต่ละทีก็จะเห็นทั้งสองเจียดเวลามาหากันอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นวันแพนเค้กรับปริญญา หนุ่มเป้ก็ยังหอบเอาของขวัญไปให้สาวแพนเค้กที่บ้านแต่เช้าตรู่ หรือวันที่คุณแม่ของนางเอกสาว ''แม่หน่อย'' นวลนงค์ จามิกรณ์ เปิดพ็อกเกตบุ๊ก หนุ่มเป้ก็ยังเอากระเช้าผลไม้ไปยินดี ทั้งที่ตัวเองก็มีงานอีเวนต์ที่เวลาไล่เลี่ยกัน
    

    แต่ทว่าในวันส่งท้ายปีเก่า ทั้งสองกลับห่างเหินกันชนิดที่หลายคนก็ยังสงสัย กอปรกับแหล่งข่างวงในแจ้งมาว่า ทั้งสองห่างเหินกันมาพักหนึ่งแล้ว แต่พยายามทำเหมือนปกติ โดยที่พยายามจะรับงานคู่กันให้น้อยลง จึงเป็นเหตุให้ถูกจับตาว่า ''แพนเค้ก'' กับ ''เป้'' คือคู่แรกที่เลิกรากัน ประเดิมปีมะโรง 2555 นี้ ตามที่มีกระแสข่าวออกมานั่นเอง
    

    อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยัง ''คุณแม่หน่อย-นวลนงค์'' เมื่อวันที่ 4 ม.ค. 55 ถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งคุณแม่หน่อยก็หัวเราะก่อนจะบอกว่า จริงๆ แพนเค้กก็ได้บอกไปก่อนหน้านี้แล้วว่าวันปีใหม่ต่างคนต่างมีภารกิจ ส่วนเรื่องที่หมอดูทำนายว่าเป้จะต้องเลิกกับคนที่คบกันอยู่ตนเองก็ไม่ซีเรียส เพราะหมอคงดูไปตามพื้นดวง หากอนาคตไม่ใช่จริงๆ มันก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงเป็นธรรมดา
    

    ''คือก่อนหน้านี้น้องแพนก็บอกไปแล้วว่ามีงาน เป้เองก็มีภาระของเขา เลยทำให้ไม่ได้ไปเคาต์ดาวน์ด้วยกัน ไม่จำเป็นว่าจะต้องอยู่ด้วยกันตลอด การที่หมอดูออกมาดูดวงแม่ว่าเขาก็คงดูไปตามพื้นดวงของเป้ ว่าเออ เป็นแบบนี้นะ ทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับคนสองคน ชีวิตเราจะต้องเดินต่อไป ถ้าได้คุยกับน้องแพนก็จะทราบอยู่ว่าน้องเองก็จะตอบแบบกลางๆ อยู่แล้ว ไม่ได้ไปยึดติดหรืออะไร ตรงนี้แม่มองว่าถ้าเกิดว่ามันมีการเปลี่ยนแปลงอะไร เขาสองคนก็จะต้องยอมรับกับมันอยู่แล้วค่ะ''
    

    ส่วนเรื่องที่มีแหล่งข่าวเผยว่า ทั้งสองพยายามไม่ออกงานคู่กันแล้วนั้นจริงไหม เรื่องนี้ คุณแม่นางเอกสาวชี้แจงว่า ''ไม่หรอก เพราะว่าสองคนเขาเองก็คิวไม่ค่อยตรงกันอยู่แล้ว พี่เป้เขาก็คิวแน่น บางงานมีชื่อไปด้วยกัน แต่ยังมาถึงและกลับกันคนละทีเลย''
    

    จากนั้น ผู้สื่อข่าวถามทันทีว่า ตกลงตอนนี้ความสัมพันธ์ของ เป้กับแพนเค้ก ยังเหมือนเดิมไหม แม่หน่อยเองก็พูดได้ไม่เต็มปาก บอกว่าให้ถามแพนเค้กเอง เพราะตนก็มีหน้าที่ดูอยู่ห่างๆ
    

    ''เขาเป็นเพื่อนที่ดี ที่พูดคุยกันไปปกติค่ะ ส่วนอย่างอื่นคงต้องไปถามน้องเอง''
    

    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า กลัวไหมหากว่าทั้งสองเลิกกันจริงๆ คุณแม่จะโดนจับไปมีเอี่ยวว่าเป็นคนบงการอีก เรื่องนี้คุณแม่หัวเราะร่าก่อนจะบอกว่า ไม่ซีเรียสอะไรเลย
    

    ''นั่นก็เป็นเรื่องที่นักข่าวเขียนกันไปเองไง  คือเรื่องนี้ ถามแม่แม่คิดว่าเขาโตแล้ว เขาดูแลตัวเองได้ เรื่องพวกนี้ตัดสินใจได้ แม่เองก็ดูเรื่องงาน เรื่องอื่นๆ ของเขาอย่างห่างๆ'' แม่หน่อย กล่าว
    

    อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้เอง แม่หน่อยเองก็ยังไม่กล้าฟันธงว่าทั้งสองยังคบกันเหนียวแน่นหนึบ อาจจะเป็นไปได้ว่า แพนเค้กและเป้ อาจจะเลิกกันอย่างที่มีข่าวมาแล้วจริงๆ ก็ได้ หากมีความคืบหน้าเรื่องดังกล่าวผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีเธอก็ต้องไม่มีฉันแพนเค้กเปิดศึกใหม่
    เกาเหลานางเอกเป็นเพราะอดีตพิษรัก ''เวียร์'' ที่ทำเอาสองนางเอกช่อง 7 ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ และ ''ใหม่-ดาวิกา'' ไม่กินเส้น และไม่ขอร่วมงานชนิดต่างคนต่างอยู่ พุ่งประเด็น นางเอกรุ่นน้องมีข่าวกิ๊กกับเวียร์ สร้างความร้าวฉาน ก่อนรักจบและจากกันด้วยดียิ่งกว่านิยายน้ำเน่าช่อง 7 อีกเมื่อศึกรักนางเอก-นางเอกของวิกหมอชิต ที่มีเล็ดลอดออกมาบ่อยครั้ง หลังจากที่ วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เลิกรากับสาว ''ปุ๊กลุก'' ฝน...
  • ดวงดารา 55 ชาคริต-วุ้น เลื่อนงานแต่ง ,ฟิล์ม พ้นมลทิน เผยมีนักร้องท้องโต , คลิปหลุด
    "หมอดู A 4" ทำนายดวงดาราปี 55 “อั้ม พัชราภา” ยังเป็นตัวแม่ "กฤษณ์" ไม่ใช่คู่แค่ตัวเลือก “ชมพู่” ดวงมหาเสน่ห์แต่ง “น็อต” ชัวร์ “ฟิล์ม” พ้นมลทินดวงดีขึ้น “พิ้งกี้" จะกลับมาดัง “ณเดชน์”โหงวเฮ้งราชา ดวงรุ่งโรจน์โกอินเตอร์ "นาธาน" พ้นวงการ "เสก" ไม่กลับมาดังเหมือนเดิม "วุ้นเส้น-ชาคริต" เลื่อนงานแต่ง ดารานางรองระวังท้องโต นักร้องสาวก็ป่องให้ฉาวปี 2554 ส่งท้ายข่าวบันเทิงด้วยเรื่องของ “เสก โลโซ” เสกสรร ศุ...
  • "ณเดชน์"ดวงนารีพิฆาต"ญาญ่า"เจ้าหญิงบันเทิง
    ผ่าดวงบันเทิงไทยปีมะโรง มีครบรส ดาวเด่น ดาวดัง ดาวร่วง เรื่องดีควบคู่เรื่องฉาว คู่รักเลื่อนวิวาห์ระนาว มีทั้งสมหวัง และต้องแยกทาง ดวงความรัก "อั้ม-พัชราภา" มีลุ้นเจอคู่แท้คนมีอายุ "แพนเค้ก-เป้" ยังไม่ชัวร์ "ญาญ่า" ดวงเจ้าหญิงของวงการบันเทิงคนต่อไป "ณเดชน์" นารีพิฆาต "เสก โลโซ" คัมแบ็กได้ มีลุ้นคืนดีเมีย แต่สลัดกิ๊กไม่พ้นดวงตก แต่ไม่ดับ "ชมพู่-น็อต", "นัท-อั้ม", "ชาคริต-วุ้นเส้น", "แอฟ-สงกรานต์" คู...
  • ไปไม่รอด!!... ดาราจบเห่ ''รักร้าง'' ปี 2554
    ปี 2554 ที่ผ่านมา เหล่าคนบันเทิงสุดฮอต ออกมาประกาศ ''เลิกรา'' กันเป็นทิวแถว ที่เป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ และมีเรื่องราวให้เม้าท์ก็มีอยู่มากมายหลายคู่ มีทั้งรักมาราธอนที่ต้อง ''รักร้าง'' อย่างน่าเสียดาย และพวกรักด่วนจบเร็วก็มีให้เห็น เอ้า มีใครกันบ้าง ตามไปดูกันเลยเลิกราระดับโลก ''บอล-นาตาลี''แยกกันอยู่ตั้ง 1 ปี ก่อนที่อดีตนางงามจักรวาล ''น้องฟ้า'' นาตาลี เกลโบว่า กับนักเทนนิสหนุ่มของไทย ''บอล'' ภาร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »