ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘พิ้งกี้’หวนคืนวงการ ทุ่มให้งาน-ครอบครัว

‘พิ้งกี้’หวนคืนวงการ ทุ่มให้งาน-ครอบครัว

Posted 08/01/2012 by สยามบันเทิง

        หลังจากที่สาวหน้าคมอย่าง “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช เจอมรสุมหนักในชีวิตเมื่อปีที่ผ่านมา วันนี้สาวน้อยหน้าคมกลับเข้าสู่วงการอีกครั้ง ประเดิมละครเรื่องแรก “ทองประกายแสด” ที่ถ่ายทำใกล้เสร็จแล้ว เราคงจะได้ดูกันในเร็วๆ นี้ ล่าสุดเราเจอสาวพิ้งกี้ในงานเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวเทศกาลวันโคนมแห่งชาติ เมื่อวันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา งานนี้เราได้สอบถามเรื่องที่มีหมอดูมาทักว่าดวงจะเจอแต่คนมีเจ้าของ พิ้งกี้จะรู้สึกยังไง แล้วเราคงต้องขออัพเดทงานในช่วงปลายปีที่ผ่านมากันหน่อยว่า สาวน้อยหน้าคม มีงานอะไรกันบ้าง


        “ช่วงปีใหม่ก็มีงานค่ะ มีคอนเสิร์ต ก็สนุกสนาน เคาท์ดาวน์ก็ไม่ได้ไปเคาท์ดาวน์ค่ะ ต้องไปทำงานไปคอนเสิร์ต (ปีนี้มีแพลนอยากทำอะไรใหม่ๆ มั้ย) ปีนี้คงจะได้ทำอะไรที่สนุกสนานนะคะ คงจะไม่ต้องมีอะไรที่ต้องมานั่งทุกข์ คงจะเจออะไรที่สนุกสนาน การเปลี่ยนแปลง (ปีนี้มีหมอดูมาทักว่ากี้ดวงเนื้อคู่คือคนที่มีเจ้าของแล้ว หรือไม่ก็เป็นคนเก่าจะกลับมายุ่งเกี่ยวกับเราอีก) อืม คำทำนายเหรอคะ ก็ ถ้าเป็นสิ่งดีๆ เราก็จะรับไว้ ถ้าเป็นสิ่งไม่ดี เราก็จะนำมาแก้ไขว่าเราควรทำอะไรต่อไปนะในอนาคต ในส่วนตัวคิดว่าหมอดูแต่ละคนก็จะมีศาสตร์มีหลักการดูที่แตกต่างกัน เราก็รับฟังอ่ะ แล้วก็ดูว่าอันไหนที่มันไม่จริง ไม่ดี เราก็จะเอามาปรับเปลี่ยน เอาสิ่งที่ดีๆ มาแล้วกันค่ะ (มีแก้ดวงแก้เคล็ดอะไรมั้ย) สำหรับกี้เหรอคะ ปีนี้ถ้าตามดวงก็ไม่มีอะไรมาก ทำตามปกติไม่ได้ชง อะไรมาก (เรารู้สึกยังไงที่ดวงเราจะเจอกับคนที่มีเจ้าของ) จริงๆ ก็ปิดประตูอ่ะค่ะ ปิดแล้วปิดเลย ไม่อยากเปิดหัวใจ ช่วงนี้ทำงาน ทำให้ดีที่สุดอ่ะค่ะ แล้วก็อยู่กับครอบครัว ก็คงจะไม่มีอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ (พูดได้ว่าเราพักเรื่องความรักยาวเลยมั้ย) พักค่ะพัก (เพราะอะไร) จริงๆ แล้วตอนนี้อยู่กับครอบครัวอยู่กับเพื่อนตอนนี้เราก็มีความสุขค่ะ (แล้วคนที่เข้ามาหากี้จะต้องเป็นแบบไหน) ตอนนี้ก็ไม่รู้แบบไหน รู้แต่ว่าปัจจุบันและอาทิตย์หน้าจะเป็นยังไง ส่วนอนาคตไม่รู้ว่าจะมีอะไรจะเกิดอะไรขึ้น (เข็ดกับความรักที่ผ่านๆ มาหรือเปล่า) ไม่อ่ะค่ะ รู้สึกว่าอยู่แบบนี้ดีกว่าเนอะ สบายใจแล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิ้งกี้ ไม่แคร์ หมอดูทัก ดวงสมพงษ์คนมีเจ้าของ
    หลังมีหมอดูมาทำนายทายทักเรื่องความรักให้นางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา เป็นขวัญรับปีมังกรทอง ทำเอานางเอกสาว รีบส่ายหัวทันที เพราะหนีไม่พ้นดวงพัวพันกับคนมีเจ้าของอีกแล้ว แต่สาวพิ้งกี้ ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะตอนนี้ปิดประตูใจเอาไว้แล้ว เผยขอมุ่งกับงานอย่างเดียวจ้า!!!
  • ดวงดารา 55 ชาคริต-วุ้น เลื่อนงานแต่ง ,ฟิล์ม พ้นมลทิน เผยมีนักร้องท้องโต , คลิปหลุด
    "หมอดู A 4" ทำนายดวงดาราปี 55 “อั้ม พัชราภา” ยังเป็นตัวแม่ "กฤษณ์" ไม่ใช่คู่แค่ตัวเลือก “ชมพู่” ดวงมหาเสน่ห์แต่ง “น็อต” ชัวร์ “ฟิล์ม” พ้นมลทินดวงดีขึ้น “พิ้งกี้" จะกลับมาดัง “ณเดชน์”โหงวเฮ้งราชา ดวงรุ่งโรจน์โกอินเตอร์ "นาธาน" พ้นวงการ "เสก" ไม่กลับมาดังเหมือนเดิม "วุ้นเส้น-ชาคริต" เลื่อนงานแต่ง ดารานางรองระวังท้องโต นักร้องสาวก็ป่องให้ฉาวปี 2554 ส่งท้ายข่าวบันเทิงด้วยเรื่องของ “เสก โลโซ” เสกสรร ศุ...
  • พิ้งกี้ ยันไม่พร้อมมีแฟน ปลื้มแฟนคลับต่างประเทศเพียบ
    เรียกว่าเป็นฟ้าใหม่สำหรับ She เลยทีเดียวที่กลับมาคราวนี้ก็มีผลงานละครจ่อคิวเพียบ สำหรับนางเอกตาคม พิ้งกี้ สาวิกา ที่นอกจากจะมีแฟนๆ ละครชาวไทยคอยติดตามผลงานแล้ว She ยังมีแฟนคลับจากต่างประเทศอีกเพียบ เล่นเอาเจ้าตัวปลื้มสุดๆ ค๊า ส่วนเรื่องความรักเจ้าตัวยัน...ยังไม่พร้อมมีแฟนรอลุ้นหลังอายุ 28 ปี
  • หนีน้ำเจอแดด ‘พิ้งกี้’ ลุยถ่ายละคร
    หลังจากกรุงเทพฯ เจอน้ำท่วมครั้งใหญ่ ทำให้งานต่างๆ รวมทั้งกองถ่ายละครเรื่องต่างๆ ต้องย้ายการทำงานไปที่ต่างจังหวัดกันแทบทั้งหมด ล่าสุดกองถ่ายละครเรื่อง “ทองประกายแสด” ก็ต้องย้ายไปปักหลักถ่ายทำที่พัทยา งานนี้ทำเอานางเอกสาว “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช ที่หนีน้ำท่วมถึงกับบ่นเพราะเจอแดดที่แรงจัดนั่นเอง“หนีน้ำท่วมมาอยู่ที่กองถ่ายละครเรื่อง ทองประกายแสด ที่พัทยา คิดว่าคงปลอดภัยดีแล้ว แต่กลับเจอปัญหาที่หนักใจอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »