ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันชินี่เหน็บเฟอร์กี้ไม่กล้ายอมรับเรือเหนือผี

มันชินี่เหน็บเฟอร์กี้ไม่กล้ายอมรับเรือเหนือผี

Posted 08/01/2012 by rakball.net

 

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน,โรแบร์โต้ มันชินี่/Sir Alex Ferguson,Roberto Mancini

เปิดสงครามน้ำลายใส่ก่อนเกมศึกเอฟเอ คัพ 2011/12 ที่ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้!โดยทางฝั่ง โรแบร์โต้ มันชินี่ เหน็บฝากไปยัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ไม่กล้ายอมรับความจริงในเวลานี้"เรือใบสีฟ้า"คู่อริร่วมเมืองเหนือกว่า" ผีแดง"

ก่อนเกมศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ 2011/12 รอบ 3 ที่ทั้งสองทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะลงฟาดแข้งกันอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้!โดยทางฝั่ง โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี่ ได้ออกมาเหน็บฝากไปยัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือเลือดสก็อตต์วัย 70 ปีนายใหญ่แห่งโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ที่ไม่กล้ายอมรับความจริงว่าในเวลานี้"เรือใบสีฟ้า"คู่อริร่วมเมืองแมนเชส เตอร์ แซงหน้า"ผีแดง"ไปแล้ว"มันทำใจลำบากที่จะพูดว่าเพื่อนบ้านของคุณเล่นฟุตบอล ได้ดีกว่าว่าไหมล่ะ เฟอร์กี้" 

"สเปอร์ส มีโอกาสคว้าแชมป์ลีก เพราะพวกเขาทำผลงานในฤดูกาลนี้อย่างยอดเยี่ยม แต่สำหรับตอนนี้แล้ว ผมคิดว่าเราเล่นฟุตบอลได้ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก ถ้าหากคุณต้องการความเห็นของผม แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษ บางทีอาจไม่ใช่ช่วงนี้เพราะพวกเขากำลังเจอปัญหาผู้เล่นตัวสำคัญได้รับบาด เจ็บ 6 หรือ 7 คน แต่พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งในด้านสภาพจิตใจ เราไม่สามารถเป็นแบบพวกเขาได้ภายใน 2 ปี พวกเขามีจิตใจแห่งชัยชนะมาเป็นเวลา 25 ปี แต่เราสามารถทำให้ดีขึ้นได้ ถ้าหากยังคงคว้าแชมป์รายการต่างๆต่อไป ไม่ว่าจะเป็นลีกหรือฟุตบอลถ้วย เราจะสามารถตามพวกเขาทัน แต่คงเป็นไปไม่ได้ภายใน 2 ปีนี้"กุนซือในวัย 47 ปีเผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสนั่น!ซิตี้ฉวยโอกาสทุ่ม60ล้านปอนด์ล่ารูน
    แท็บลอยด์เมืองผู้ดีประโคมข่าวใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเป็นมือที่ 3 ทุ่มเงินมหาศาล 60 ล้านปอนด์ (ราว 3,000 ล้านบาท) ฉกตัว เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนสำคัญของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ หลังปัญหาความบาดหมางระหว่างเขากับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ส่อแววเกินเยียวยาแล้ว
  • ผีพักรูน!ส่งชิชายิงล้างตา,เรือจัดกุนส่องย้ำแค้น
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะให้ เวย์น รูนี่ย์ เป็นเพียงตัวสำรองและจะให้โอกาส ฮาเวียร์ เอร์นานเดซลงคู่ แดนนี่ เวลเบ็ค ลุ้นล่าตาข่ายล้างตา นัดยกพลบุกเยือน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เตรียมจัดทัพเต็มสูบ โดย เซร์คิโอ อเวโร่ ยังคงเป็นตัวหลักหวังขุดสกอร์ฝังผีแดงอีกครั้ง ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 คืนวันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค. ศกนี้
  • ผีงาบโมดริช2,500ล้านไก่ไม่ขายโจวานนี่ถูก
    "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวรื้อแผนงาบ ลูก้า โมดริช เข้ารังโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ที่พร้อมควักเงินจ่ายถึง 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,500 ล้านบาท) ด้าน สเปอร์ส ก็ออกมายืนยันจะไม่ปล่อยตัว โจวานนี่ ดอส ซานโต๊ส ไปแบบถูกๆแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »