ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนยันไม่มีปัญหากับผีย้ำอยู่อีกนาน

รูนยันไม่มีปัญหากับผีย้ำอยู่อีกนาน

Posted 09/01/2012 by siamsport

 

 

เวย์น รูนี่ย์ สตาร์ดังประจำค่าย แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยัน ตนไม่เคยมีปัญหากับต้นสังกัด เหมือนที่สื่อเอาไปประโคมข่าวเลย แถมยาหอม อยากที่จะอยู่รับใช้ "ปีศาจแดง" ไปตราบนานเท่านาน

 เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตนไม่เคยมีปัญหาใดๆ กับ "ปีศาจแดง" ตามที่มีการตีข่าวกันก่อนหน้านี้เลย พร้อมเสริมว่า อยากที่จะฝากฝังอนาคตชีวิตการค้าแข้งไว้กับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปอีกนาน

"ดิ อินดิเพนเดนท์" หนังสือพิมพ์ของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมาว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมขายดาวยิงตัวความหวังออกจากทีม หลังทั้งคู่มีความบาดหมางกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ รูนี่ย์ ถูกปรับค่าเหนื่อยจากการที่แข้งวัย 26 ปี ออกไปท่องราตรีกับ คอลลีน ภรรยาสุดที่รัก พร้อมกับ จอนนี่ อีแวนส์ และ ดาร์รอน กิ๊บสัน 2 เพื่อนร่วมทีม เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม ปีก่อน

 อย่างไรก็ตาม ดาวยิงทัพ "สิงโตคำราม" แสดงให้เห็นราวกับว่า เรื่องที่ลือกันไม่เป็นความจริง ด้วยการทำถึง 2 ประตู ช่วยให้ต้นสังกัด บุกไปเฉือนเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมือง 3-2 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจบเกมดังกล่าว รูนี่ย์ ออกมายืนยันอีกครั้งว่า ตนไม่เคยมีปัญหาใดๆ กับทีมทั้งนั้น

  "ทุกอย่างที่ปรากฎออกทางสื่อในช่วงนี้เต็มไปด้วยเรื่องที่ ไร้สาระมาก ผมไม่มีปัญหาใดๆ กับสโมสรนี้ และผมอยากอยู่กับที่นี่เป็นเวลานานด้วย" อดีตแข้ง เอฟเวอร์ตัน กล่าวกับ "ไอทีวี" สถานีโทรทัศน์ในประเทศอังกฤษ หลังจบศึก "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์" ครั้งล่าสุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าปลื้มสโคลส์คัมแบ็กสวยนำผีเขี่ยเรือตกรอบ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ปลื้มไม่หายที่เห็น พอล สโคลส์ กลับมาโลดแล่นบนสนามหญ้าอีกครั้ง ที่สำคัญยังทำผลงานได้น่าประทับใจ ช่วยต้นสังกัดสอย แมนฯ ซิตี้ ตกรอบ 3 เอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • แมนฯ ซิตี้ 2-3 แมนฯ ยูไนเต็ด
    แมนฯ ซิตี้ 2-3 แมนฯ ยูไนเต็ด
  • ดาร์บี้เดือด!ผีบุกเชือดเรือ10ตัว3-2ลิ่วเอฟเอคัพ
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ยกพลบุกเชือด "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ที่เหลือ10คนหลัง แว็งซ็องต์ ก็อมปานี โดนใบแดงตั้งแต่ต้นเกม ไปอย่างหวุดหวิด 3-2 เวย์น รูนี่ย์ เหมาคนเดียวสองประตู แมนฯยูฯผ่านเข้ารอบสุดหวิว ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา
  • มันชินี่เหน็บเฟอร์กี้ไม่กล้ายอมรับเรือเหนือผี
    เปิดสงครามน้ำลายใส่ก่อนเกมศึกเอฟเอ คัพ 2011/12 ที่ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้!โดยทางฝั่ง โรแบร์โต้ มันชินี่ เหน็บฝากไปยัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ไม่กล้ายอมรับความจริงในเวลานี้"เรือใบสีฟ้า"คู่อริร่วมเมืองเหนือกว่า" ผีแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »