ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่ยังยกผีเบอร์1วงการลูกหนังผู้ดี

มันโช่ยังยกผีเบอร์1วงการลูกหนังผู้ดี

Posted 09/01/2012 by siamsport

  

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับร่วมเมือง ยังถือเป็นยอดทีมของอังกฤษไม่เปลี่ยนแปลง แม้ฤดูกาลนี้ฟอร์มตกลงไปบ้างก็ตาม

 โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยังยกย่องให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษ แม้ซีซั่น 2011-12  ต้นสังกัดของตนจะทำผลงานได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด จนครองจ่าฝูงอยู่ในเวลานี้ก็ตามที
 
 ซี ซั่นนี้ "เรือใบสีฟ้า" ฟอร์มแรงสุดๆ รั้งตำแหน่งจ่าฝูงไว้อย่างเหนียวแน่น โดยเก็บได้ 48 แต้ม หลังแข่งไป  20 นัด โดยหนึ่งในนั้น เป็นการบุกไปถล่ม "ปีศาจแดง" รองจ่าฝูง ถึงถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 6-1  อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวอิตาลี ก็ยังเห็นว่า ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังเป็นทีมที่เก่งที่สุดในเกาะอังกฤษอยู่ดี

"ถ้าคุณอยากได้ความคิดเห็นของผมแล้วล่ะก็ (แมนเชสเตอร์) ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษ พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ซึ่งมีสภาพจิตใจที่เข้มแข็ง และพวกเขาก็ยังเป็นทีมชั้นนำ" นายใหญ่แห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนฯ ซิตี้ 2-3 แมนฯ ยูไนเต็ด
    แมนฯ ซิตี้ 2-3 แมนฯ ยูไนเต็ด
  • ดาร์บี้เดือด!ผีบุกเชือดเรือ10ตัว3-2ลิ่วเอฟเอคัพ
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ยกพลบุกเชือด "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ที่เหลือ10คนหลัง แว็งซ็องต์ ก็อมปานี โดนใบแดงตั้งแต่ต้นเกม ไปอย่างหวุดหวิด 3-2 เวย์น รูนี่ย์ เหมาคนเดียวสองประตู แมนฯยูฯผ่านเข้ารอบสุดหวิว ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา
  • มันชินี่เหน็บเฟอร์กี้ไม่กล้ายอมรับเรือเหนือผี
    เปิดสงครามน้ำลายใส่ก่อนเกมศึกเอฟเอ คัพ 2011/12 ที่ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้!โดยทางฝั่ง โรแบร์โต้ มันชินี่ เหน็บฝากไปยัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ไม่กล้ายอมรับความจริงในเวลานี้"เรือใบสีฟ้า"คู่อริร่วมเมืองเหนือกว่า" ผีแดง"
  • ลือสนั่น!ซิตี้ฉวยโอกาสทุ่ม60ล้านปอนด์ล่ารูน
    แท็บลอยด์เมืองผู้ดีประโคมข่าวใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเป็นมือที่ 3 ทุ่มเงินมหาศาล 60 ล้านปอนด์ (ราว 3,000 ล้านบาท) ฉกตัว เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนสำคัญของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ หลังปัญหาความบาดหมางระหว่างเขากับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ส่อแววเกินเยียวยาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »