ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป๊ปลั่นบาร์ซ่ายังไม่ยกธงขาวแชมป์ลาลีกา

เป๊ปลั่นบาร์ซ่ายังไม่ยกธงขาวแชมป์ลาลีกา

Posted 09/01/2012 by siamsport

 

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ประกาศกร้าวทีมของตนยังไม่ยอมแพ้ในการต่อสู้กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในการลุ้นแชมป์ลีกกระทิงดุ แต่อย่างใด ถึงแม้ว่าจะพลาดท่าทำได้แค่เสมอ "เจ้านกแก้ว" เอสปันญ่อล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์บาร์เซโลน่า ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าพวกเขายังคงอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ลา ลีกา แม้ว่าจะพลาดโอกาสเก็บ 3 คะแนนเต็มเพื่อไล่กดดันจ่าฝูง เรอัล มาดริด คู่แค้นตลอดกาล หลังจากทำได้แค่บุกเสมอ เอสปันญ่อล 1-1 ที่ เอสตาดี้ เอล ปราต เด กอร์เนย่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมา
 
 ศึก ดาร์บี้แมตช์ประจำแคว้นกาตาลุนย่านัดล่าสุด ขุนพล "เจ้าบุญทุ่ม" ขึ้นนำก่อนจากลูกโหม่งของเชส ฟาเบรกาส ในนาทีที่ 16 แต่ถูกตีเสมอจาก อัลบาโร่ บาสเกซ ในช่วง 5 นาทีสุดท้าย ทำให้ถูก "ราชันชุดขาว" ทิ้งห่างเป็น 5 คะแนน
 
 อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่าลูกทีมของเขายังคงอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ลีกสมัยที่ 4 ติดต่อกัน โดยกล่าวหลังจบเกม "การลุ้นแชมป์ลา ลีกา ยังไม่จบ ผมไม่คิดว่าเราพลาดในช่วงเวลาสำคัญของฤดูกาลแต่อย่างใด มันยังเหลืออีกหลายเกมให้เล่น มีทีมที่ดีมากนำเราอยู่ แต่พวกเขาก็จะมีเกมเยือนยากๆ เช่นกัน เป้าหมายของเราคือการสนใจแค่ตัวเอง, เดินหน้ารักษาผลงานต่อไป รวมทั้งพัฒนาในสิ่งที่เราทำได้ไม่ดีนัก"
 
 นอก จากนี้กุนซือหนุ่มวัย 40 ปี ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นถึงจังหวะแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษของราอูล โรดริเกซ กองหลังเอสปันญ่อล ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ พร้อมทั้งกล่าวว่าการตัดสินใจไม่เป่าให้จุดโทษของกรรมการไม่ได้เป็นตัวชี้ วัดผลการแข่งขันแต่อย่างใด "เราต้องเอาชนะความผิดพลาดของเราเอง รวมถึงสิ่งต่างๆที่ไม่เป็นไปตามที่เราคิด เราต้องดูว่าเราทำอะไรได้บ้าง ไม่ใช่สิ่งที่ผู้ตัดสินจะทำได้ เราทำเช่นนี้เป็นประจำที่ บาร์เซโลน่า และเราก็จะทำมันต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอสปันญ่อล 1 - บาร์เซโลน่า 1
    เอสปันญ่อล 1 - บาร์เซโลน่า 1
  • นกแก้วสู้ขาดใจ!เปิดรังตามตีเสมอบาร์ซ่า1-1
    ดาร์บี้แมตช์กาตาลุนย่าสุดมันส์ "นกแก้ว" เอสปันญ่อล เปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ บาร์เซโลน่า 1-1 เกมนี้เป็นทีมเยือนที่ได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก เชส ฟาเบรกาส แต่ อัลบาโร่ บาสเกวซ ตัวสำรองที่ถูกส่งลงสนามมาโขกตีเสมอให้ทีมได้สำเร็จในท้ายครึ่งหลัง ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา
  • เมสซี่หวานขอแขวนสตั๊ดบาร์ซ่าซูฮกเป๊ป
    ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าอัจฉริยะของ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ถูกสื่อฟันธงจะเป็นผู้ที่คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของโลก เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ขณะที่เจ้าตัวประกาศขอแขวนสตั๊ดที่รังคัมป์ นู พร้อมซูฮก โจเซป กวาร์ดิโอล่า เป็นสุดยอดกุนซือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »