ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศรายุทธ น้อยใจ บีจี ชี้หากนั่งสำรองขอไปดีกว่า

ศรายุทธ น้อยใจ บีจี ชี้หากนั่งสำรองขอไปดีกว่า

Posted 09/01/2012 by thaileagueonline

 

ศรายุทธ ชัยคำดี ยอดหัวหอกของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมาบ่นด้วยความน้อยใจสโมสรหลังต้องตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งในช่วงท้ายซี ซั่น  ประกาศหากยังเป็นเช่นนี้อีกขอย้ายทีมดีกว่า พร้อมฝากถึงแฟน บีจี ว่าไม่ได้อยากย้ายไปไหน เพียงแต่สถานการณ์ไม่เหมือนเดิมทำให้อาจต้องจำใจลาทีมไป

หลังจากที่ "โจ้ห้าหลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ศูนย์หน้าหมายเลข 10 ของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ในระยะหลังมักจะตกเป็นตัวสำรองของ ชาตรี ฉิมทะเล และ อาจายี่ เบงกา บ่อยครั้ง ทำให้มีกระแสข่าวหนาหูถึงเรื่องการย้ายทีมออกมาจากถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม ในช่วงปิดซีซั่นนี้ 

ล่าสุด "โจ้ห้าหลา" ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกกับทีมข่าวไทยลีกออนไลน์ด้วยว่า "ยอมรับว่าทำใจรับลำบากกับสถานการณ์ที่ต้องทนนั่งเป็นตัวสำรอง เพราะที่ผ่านมาตนก็ทำผลงานได้ดีมาโดยตลอดตั้งแต่ช่วงต้นซีซั่น แต่พอมีการเปลี่ยนแปลงภายในทีมทำให้ตนต้องตกอยู่ในสภาพนักเตะกำลังเสริมเท่า นั้น ดังนั้นหากในซีซั่นหน้าตนยังไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอก็ขอเลือก ที่จะย้ายทีมดีกว่าต้องทนนั่งเป็นตัวสำรองต่อไป แต่อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ขอให้สโมสรเป็นผู้ตัดสินใจ เพราะตนยังมัสัญญาค้างอยู่กับทีมถึงช่วงปลายปีนี้ หากทีมใดสนใจขอให้พูดคุยกับสโมสรโดยตรงเท่านั้น"
 
พร้อมกันนี้ "โจ้ห้าหลา" ยังได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า "ทั้งนี้ถ้าหากเรื่องการย้ายทีมเกิดขึ้นจริง ตนอยากฝากไปถึงแฟนบอล "บีจี" ทุกๆ คนด้วยว่าขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้กันมาโดยตลอด ตนรู้สึกดีมากๆ กับสิ่งที่แฟนบอลมอบให้ และจะไม่มีวันลืมแน่นอน อีกทั้งอยากขอให้แฟนบอลเข้าใจถึงสถานะของตนในตอนนี้ด้วยว่าจริงๆ แล้วไม่ได้อยากย้ายไปไหนเลย เพียงแต่สถานะของตนในทีมนั้นไม่เหมือนเดิมทำให้ต้องตัดสินใจอำลาทีมไปแบบ นี้" 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุ้ยเจ๋งมีชื่อเข้าชิงกองหน้ายอดเยี่ยมเอเชีย2011โกลดอทคอม
    นี่คือโอกาสของผู้อ่านทุกท่านที่จะได้ออกเสียงเลือก 11 นักเตะยอดเยี่ยมเอเชีย ประจำปี 2011 (Asian Best XI) ของ โกลดอทคอม (Goal.com) รีบโหวตกันเข้ามาก่อนที่จะมีการประกาศผลในวันที่ 10 ม.ค.นี้ โดยตำแหน่งกองหน้ามีรายชื่อของ ธีรศิลป์ แดงดา ยอดหัวหอกของไทยติดอยู่ด้วย
  • อาร์มี่โอดเชิ้ตดำเป่าค้านสายตา,บุรีรัมย์สนแข้งซามูไร
    ศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ 2011 รอบรองชนะเลิศ เมื่อช่วงค่ำวันเสาร์ที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา!อาร์มี่ ตกรอบ หลังพ่าย บุรีรัมย์ 2-0 หลังเกม พลตรีอดุลยเดช อินทะวงษ์ ผู้จัดการทีม"สุภาพบุรุษวงจักร"ติงผู้ตัดสินเป่าค้านสายตาฝากไทยพรีเมียร์ลีกแก้ไข ขณะที่"ปราสาทสายฟ้า"สนดึง นาโอตาเกะ ฮันยู แข้งญี่ปุ่นมาเสริมทัพ
  • แต๊ก ยิ้มแก้มปริหลังนำ สายฟ้า ชิงดำเอฟเอฯอีกถ้วย
    อรรถพล บุษปาคม ยอดกุนซือสมองเพชรแห่งถิ่น ไอโมบาย สเตเดี้ยม ได้ทียิ้มแก้มไม่หุบหลังลูกทีมยังคงเดินหน้าสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการพาทีมเข้าชิงดำในศึกไทยคม เอฟเอคัพ ได้สำเร็จ พร้อมคำรามไม่มีกลัว เมืองทองฯ อย่างแน่นอน
  • บุรีรัมย์ไปเตะ ชปล.ไม่ง่ายอย่างที่คิด ???
    การไปเตะฟุตบอลเอเชีย ของทีม ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ พีอีเอ อาจไม่ง่ายอย่างที่คิด หากคิดแยกทางกับ กฟภ.จริงๆ สิทธิ์การทำทีมและสิทธิ์การไปเตะเอเอฟซี จะเป็นของใครกันแน่ ยังไม่มีใครให้คำตอบได้ แต่พรุ่งนี้ (9 ม.ค.) บุรีรัมย์ จะตั้งโต๊ะแถลงเคลียร์ปัญหาทุกอย่าง คาดว่าจะมีการหักมุมเกิดขึ้น ติดตามทั้งหมดได้จากทีมงานไทยลีกออนไลน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »