ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุน-โพลล์ประสานเสียงแดงกอมปานีโหดไป

กุน-โพลล์ประสานเสียงแดงกอมปานีโหดไป

Posted 09/01/2012 by rakball.net

 

 เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เกรแฮม โพลล์ กรรมการชื่อดังชาวอังกฤษ ชี้ใบแดงของ แว็งซ็องต์ กอมปานี ที่เข้าสกัดบอลจาก หลุยส์ นานี่ ถือว่ารุนแรงเกินไป จนทำให้แชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้วตกรอบเอฟเอ คัพ ด้วยการแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปหวุดหวิด 2-3

ศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ 2011/2012 รอบ 3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคมที่ผ่านนมา!"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่ารายการนี้เมื่อปีที่แล้ว กระเด็นตกรอบหลังเปิดสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม พ่ายให้คู่อริร่วมเมืองแมนเชสเตอร์"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 2-3 เกมนัดนี้เจ้าบ้านต้องเหลือผู้เล่นอยู่ในสนาม 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 12 เมื่อ แว็งซ็องต์ กอมปานี กองหลังแมนฯซิตี้ ถูก คริส ฟอย ผู้ตัดสินแจกใบแดงไล่ออกจากสนาม หลังเข้าสกัดบอลจากเท้า หลุยส์ นานี่ ที่กรรมการเห็นว่าเข้ารุนแรงและอันตราย ภายหลังจบเกมการแข่งขัน เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!

     "ผมไม่อยากจะหาข้อแก้ตัวหรือคอมเม้นต์อะไรผู้ตัดสิน แต่กับการไล่ แว็งซ็องต์ กอมปานี แบบไม่แฟร์มันเป็นจุดเปลี่ยนทั้งหมดของเกมในวันนี้ อย่างไรก็ตามผมขอขอบคุณกำลังใจจากทุกคนทั้งแฟนบอล, นักเตะ และทุกๆคนที่เกี่ยวข้องกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกคุณเหลือเชื่อมาก พวกเรามีจิตวิญญาณของแชมป์ในเกมนี้และเลือดนักสู้เกินร้อยที่สู้กับ 11 คนได้สนุกเช่นนี้"กองหน้าดีกรีทีมชาติอาร์เจนติน่า กล่าวในที่สุด! อนึ่งใบแดงของ กอมปานี อาจโดนโทษแบนถึง 4 เกม เนื่องจากเป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ถูกไล่ออกในซีซั่นนี้ นั่นจะทำให้พลาดลงเล่นในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ กับ ลิเวอร์พูล ทั้งเหย้าและเยือน และเกมลีกนัดที่จะพบกับ วีแกน และ สเปอร์ส

     ขณะที่ทาง เกรแฮม โพลล์ กรรมการชื่อดังชาวอังกฤษที่ปัจจุบันแขวนนกหวีดไปแล้ว ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกับใบแดงของ แว็งซ็องต์ กอมปานี กองหลังแมนฯซิตี้ ที่ถูกไล่ออกไปหลังลงเล่นไปได้เพียง 12 นาทีของครึ่งแรกว่า!"ใบแดงถือว่ารุนแรงเกินไป กรรมการ(คริส ฟอย) ไม่ปรึกษาผู้ช่วยเลย แต่ กอมปานี ก็ไม่ควรพุ่งเข้าไปสองเท้าแบบนั้น ทว่าจัดระเบียบร่างกายได้ดี ไม่เหมือน แฟร้งค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องของเชลซี ที่โดนใบเหลืองเกมกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ดูน่าจะหนักกว่าด้วยซ้ำ คุณสามารถโต้เถียงกันได้เรื่องการเข้าสกัดของ กอมปานี ว่าฟาวล์หรือไม่"

     "ทว่า หลุยส์ นานี่ ถือเป็นนักเตะที่มีความเร็วมาก รวมถึงผมไม่ประทับใจปฎิกิริยาของ เวย์น รูนี่ย์ และ ไมเคิ่ล คาร์ริค ที่เข้าไปกดดันกรรมการจนกระทั่งได้ใบแดง ถือเป็นเกมใหญ่และเป็นวันที่ไม่ดีนักสำหรับกรรมการ นอกจากนี้คุณสามารถเรียกกรรมการพิเศษเพื่อมาประจำบริเวณเส้นหลัง เนื่องจากเป็นเกมใหญ่จะได้ช่วยจังหวะที่ อเล็กซานเดอร์ โคโลรอฟ เข้าสกัด อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ ฟิล โจนส์ น่าจะต้องเสียแฮนด์บอลหรือไม่"อดีตเปาที่ผันตัวเองมาเขียนบทความให้กับ"เด ลี่ เมล์"สื่อดังของอังกฤษ กล่าว!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »