ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซิตี้ชักเซ็งมิลานส่อโยนข้อเสนอยืมเตเวซทิ้ง

ซิตี้ชักเซ็งมิลานส่อโยนข้อเสนอยืมเตเวซทิ้ง

Posted 09/01/2012 by siamsport

  

 

แฉ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดทน และเบื่อที่จะเจรจากับ เอซี มิลาน เรื่อง คาร์ลอส เตเวซ แล้ว วงในบอกเซ็งที่ทีม "รอสโซเนรี่" อาศัยสื่อกดดันการเจรจา ขณะที่ข้อเสนอนั้น นอกจากหวังจะยืมตัวแล้ว ออปชั่นซื้อถาวรยังพ่วงเงื่อนไขว่า จะมีผลเมื่อนักเตะลงเล่นกึ่งหนึ่งของจำนวนเกมที่เหลือในครึ่งซีซั่นหลัง อีกต่างหาก
 
 สื่ออิตาเลียนรายงานข่าว "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แชมป์เก่ากัลโช่ เซเรีย อา มีแววกินแห้ว กรณีอยากได้ตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าเจ้าปัญหาของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาเสริมเกมรุกในถิ่น ซาน ซิโร่ ช่วงเดือนมกราคมนี้ เพราะเบื่อกับความดื้อดึงของ "รอสโซเนรี่" ที่ตั้งท่าจะยืมตัวลูกเดียว ขณะที่ออปชั่นซื้อตัวตอนจบซีซั่น ก็ยังมีเงื่อนไขพ่วงอีกยุกยิกไปหมด ทั้งที่บอกแล้วบอกอีกว่าต้องซื้อตัวไปเล่นแบบถาวรเท่านั้น ถึงจะยอมเจรจาด้วย 
 
 รายงานข่าวอ้างว่า อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร "รอสโซเนรี่" บินไปได้คุยกับ เตเวซ และ เคีย ชูรับเชี่ยน เอเยนต์ของนักเตะ ที่ บราซิล ก่อนจะบินกลับแดนรองเท้าบู๊ท พร้อมคำยืนยันว่า เชสตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว อย่างไรก็ตาม ซิตี้ ไม่พอใจข้อเสนอที่ มิลาน ยื่นมาว่า ต้องการยืมตัวบวกออปชั่นซื้อขาด 24 ล้านยูโร (ราว 1,032 ล้านบาท) หากนักเตะลงเล่นครึ่งหนึ่งของจำนวนเกมที่เหลือทั้งหมดในครึ่งซีซั่นหลัง
 
 จาน ลูก้า ดิ มาร์ซิโอ ผู้สื่อข่าวอิตาลี ที่คร่ำหวอดในแวดวงการโยกย้ายทีม กล่าวว่า "ซิตี้ พร้อมที่จะปฏิเสธข้อเสนอซื้อ เตเวซ ของ มิลาน พวกเขาเพิ่มท่าทีหนักแน่นมากขึ้น เพราะไม่พอใจแนวทางของพวกเขา (มิลาน) รวมถึงของตัวนักเตะด้วย พวกเขามีความรู้สึกว่า มิลาน กำลังพูดโดยอาศัยสื่อเป็นตัวกลาง"
 
 "พวกเขายังรอข้อ เสนออย่างเป็นลายลักษณ์อักษรจาก อินเตอร์ ด้วย เนรัซซูรี่ จะขอยืมตัวนักเตะ พร้อมออปชั่นซื้อตัวในราคา 25 ล้านยูโร (ราว 1,075 ล้านบาท) อย่างไม่มีเงื่อนไขใดๆ ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับ รอสโซเนรี่ ว่าขะยื่นข้อเสนอมาสู้ อินเตอร์ หรือจะยอมปล่อยให้นักเตะหลุดมือไป" 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »