ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แชมเบอร์เลนวอนอย่าเปรียบกับวัลคอตต์

แชมเบอร์เลนวอนอย่าเปรียบกับวัลคอตต์

Posted 09/01/2012 by siamsport

  

 

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่ง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับไม่อยากให้คนเปรียบเทียบเขากับ ธีโอ วัลคอตต์ ปีกรุ่นพี่ร่วมทีม เพราะมีลักษณะการเล่นค่อนข้างแตกต่างกัน แม้จะมีปัจจัยแวดล้อมคล้ายกันหลายอย่างก็ตาม พร้อมยืนยัน จะเรียนรู้เพื่อรอโอกาสของเขาต่อไป
 
 อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกอนาคตไกลของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเรียกร้องว่า อย่าเพิ่งเอาตัวเขาไปเปรียบเทียบกับ ธีโอ วัลคอตต์ ปีกรุ่นพี่ร่วมทีม แม้จะเป็นผลผลิตของศูนย์ฝึกเยาวชน เซาธ์แฮมป์ตัน เหมือนกัน แถมยังย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยวัยไล่เลี่ยกันอีกต่างหาก
 
 ปีกทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-21 กล่าวว่า "ผู้คนเปรียบเทียบผมกับ ธีโอ ทันที เราย้ายมา อาร์เซน่อล ตอนวัยไล่เลี่ยกัน เล่นตำแหน่งคล้ายกัน มันจึงง่ายที่จะถูกเปรียบเทียบ แต่เราเป็นนักเตะที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ธีโอ จะเป็นปีกกึ่งศูนย์หน้ามากกว่า ส่วนผมโตมาในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก และเพิ่งมาเล่นด้านข้างในช่วงหลัง ถึงจะแตกต่างกัน แต่ ธีโอ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม การถูกนำไปเปรียบเทียบกับเขาจึงเป็นเรื่องดี"
 
 มิดฟิลด์วัย 18 ปี ยังยืนยันความตั้งใจที่จะเรียนรู้ต่อไป หลังจากไม่ได้ลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ของ "เดอะ กันเนอร์ส" อย่างเป็นประจำ โดยกล่าวว่า "ผมเพิ่งสังเกตว่ามีบางจุดในการเล่นของผมที่ผมต้องเปลี่ยนแปลง และการเจอกับกองหลังชั้นดีอย่างในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คุณต้องเรียนรู้ ผมแค่ต้องคว้าโอกาสและเรียนรู้ต่อไป จากนั้นค่อยเดินหน้าไปยังโอกาสต่อ"
 
"ตอน ผมมาที่นี่ ผมไม่ได้คิดจะก้าวสู่ทีมชุดใหญ่ทันทีอยู่แล้ว ผมได้เล่นต่อเนื่องกับ เซาธ์แฮมตัน  แต่ที่นี่ผมรู้ว่าคงไม่ได้เล่นมากนัก แต่แค่การได้ซ้อมร่วมกับนักเตะเหล่านี้ทุกวันๆ ได้ฟังผู้จัดการทีม และอยู่รอบสโมสรอาร์เซน่อล ผมก็ได้เรียนรู้มากมายแล้วตั้งแต่ผมมาที่นี่ ผมไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรเพื่อโลก เท่าที่ผมทำได้คือพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อสร้างความประทับใจเมื่อผมมีโอกาส ผมแค่ทำงานหนัก และพัฒนาต่อไป" อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนส่งอองรีประเดิมส่องตาข่ายยูงทองรอบ3FA
    ศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ 2011/2012 รอบ 3 ประจำวันจันทร์ที่ 9 มกราคม 2555 มีลงฟาดแข้งกัน 1 คู่ 1 สนามดังนี้!"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล จะเปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการบุกมาเยือนของ"ยูงทอง"ลีดส์ ยูไนเต็ด ในเวลา 02.45 น. ช่อง 3 ยิงสด
  • อาร์วีพีพักร้อนดูไบ!แวบเข้าหาเสือเตี้ยชูเป็นฮีโร่
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีมอาร์เซน่อล ใช้สิทธิ์พักร้อนพิเศษ บินไปดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พร้อมเข้าพบ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวเตะอาร์เจนไตน์ กุนซือคนปัจจุบันของ อัล วาเซิ่ล พลางเผยเหมือนฝันเป็นจริงเมื่อได้พบกับฮีรโร่ตัวเป็นๆ
  • เวนเกอร์ยันหิ้วอองรีเตะชปล.แน่-ประเดิมบู๊ลีดส์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยัน เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงจอมเก๋าเลือดน้ำหอม จะได้อยู่ในทีมชุดฟาดแข้งกับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เดือนหน้าแน่นอน หลังจากมีสถิติที่ยอดเยี่ยมกับการทำประตูในเกมยุโรป พร้อมเผย นักเตะจะได้ประเดิมสนามในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด วันจันทร์นี้
  • ปืนเฮ!ยืมตัวอองรีเสริมทัพ2เดือนเรียบร้อย
    อาร์เซน่อล ยืมตัว เธียร์รี่ อองรี หัวหอกประสบการณ์สูงชาวฝรั่งเศส มาจาก นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส เรียบร้อย ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" รับดีใจมาก เชื่อช่วงเวลา 2 เดือน จะสร้างประโยชน์ให้กับทีมได้เยอะแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »