ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์วีพีพักร้อนดูไบ!แวบเข้าหาเสือเตี้ยชูเป็นฮีโร่

อาร์วีพีพักร้อนดูไบ!แวบเข้าหาเสือเตี้ยชูเป็นฮีโร่

Posted 09/01/2012 by siamsport

 

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีมอาร์เซน่อล ใช้สิทธิ์พักร้อนพิเศษ บินไปดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พร้อมเข้าพบ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวเตะอาร์เจนไตน์ กุนซือคนปัจจุบันของ อัล วาเซิ่ล พลางเผยเหมือนฝันเป็นจริงเมื่อได้พบกับฮีรโร่ตัวเป็นๆ

"อาร์วีพี" โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดกองหน้ากัปตันทีมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ใช้สิทธิพักร้อนพิเศษพาครอบครัวไปเที่ยวดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เลยถือโอกาสเข้าพบยอดดาวยิงในดวงใจตลอดกาล "เสือเตี้ย" ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งระดับโลกตลอดกาลชาวอาร์เจนติน่า ซึ่งรับตำแหน่งกุนซือของ อัล วาเซิ่ล อยู่ในขณะนี้ พร้อมกับเปรยว่าเหมือนกับฝันที่ได้พบตัวเป็นๆ

 เมล์ ออน ซันเดย์ สื่ออังกฤษ เผยภาพที่ ฟาน เพอร์ซี่ บุกไปสนามซ้อมของ อัล วาเซิ่ล พร้อมครอบครัว ภรรยา บูชรา และลูก 2 คน เพื่อชักภาพกับ "เสือเตี้ย" อย่างใกล้ชิด

"ผมเทิดทูน มาราโดน่า เสมอมาตั้งแต่ยังเล็ก" ฟาน เพอร์ซี่ เผย "เขาคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาล และการมาดูไบก็คงเหมือนมาไม่ถึง ถ้าไม่ได้มีโอกาสพบกับเขา"

 ขณะที่ มาราโดน่า ก็เสริมว่า "ฟาน เพอร์ซี่ ไม่เพียงแต่เป็นนักเตะระดับดาวดัง แต่เป็นนักฟุตบอลที่มีบุคลิกดารา ซึ่งผมเคารพเขาอย่างสูง พรสวรค์ของเขา พร้อมกับความถ่อมตัว ทำให้เขาคือต้นแบบที่นักเตะทุกคนควรมอง"

ทั้งนี้ การหลบมาพักผ่อนโดยได้ไฟเขียวจากต้นสังกัด ทำให้เกมเอฟเอ คัพ จันทร์นี้ที่ อาร์เซน่อล จะเตะกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ค่อนข้างแน่นอนว่าจะไม่มีดาวยิงดัตช์อยู่ในทีม โดยจะเป็นโอกาสของกองหน้าคนอื่นๆ ได้ลงสนามแทน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ยันหิ้วอองรีเตะชปล.แน่-ประเดิมบู๊ลีดส์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยัน เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงจอมเก๋าเลือดน้ำหอม จะได้อยู่ในทีมชุดฟาดแข้งกับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เดือนหน้าแน่นอน หลังจากมีสถิติที่ยอดเยี่ยมกับการทำประตูในเกมยุโรป พร้อมเผย นักเตะจะได้ประเดิมสนามในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด วันจันทร์นี้
  • ปืนเฮ!ยืมตัวอองรีเสริมทัพ2เดือนเรียบร้อย
    อาร์เซน่อล ยืมตัว เธียร์รี่ อองรี หัวหอกประสบการณ์สูงชาวฝรั่งเศส มาจาก นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส เรียบร้อย ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" รับดีใจมาก เชื่อช่วงเวลา 2 เดือน จะสร้างประโยชน์ให้กับทีมได้เยอะแน่
  • คีโอว์นชี้คุณภาพผีเทียบสมัยก่อนไม่ติด
    มาร์ติน คีโอว์น อดีตเซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เชื่อ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบัน มีคุณภาพด้อยลงกว่าแต่ก่อนมาก หลังจากเล่นได้ไม่ถึงมาตรฐานที่เคยตั้งไว้สมัยก่อน โดยมีเพียงผู้เล่นเก๋าประสบการณ์อย่าง ไรอัน กิ๊กส์ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เท่านั้น ที่ทำได้ดีในเกมล่าสุดที่พ่าย "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล
  • รอดตัว!เอฟเอไม่ลงโทษเวนเกอร์จวกเปาทำปืนพัง
    โฆษก เอฟเอ ระบุ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล จะไม่เจอมาตรการลงโทษใดๆ หลังจวก ลี โปรเบิร์ต ตุลาการสนาม ที่ควักใบเหลืองที่ 2 ตะเพิด โยฮัน ฌูรู ออกจากสนาม ในเกมออกไปแพ้ ฟูแล่ม 1-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »