ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอดตัว!เอฟเอไม่ลงโทษเวนเกอร์จวกเปาทำปืนพัง

รอดตัว!เอฟเอไม่ลงโทษเวนเกอร์จวกเปาทำปืนพัง

Posted 05/01/2012 by siamsport

  

 

โฆษก เอฟเอ ระบุ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล จะไม่เจอมาตรการลงโทษใดๆ หลังจวก ลี โปรเบิร์ต ตุลาการสนาม ที่ควักใบเหลืองที่ 2 ตะเพิด โยฮัน ฌูรู ออกจากสนาม ในเกมออกไปแพ้ ฟูแล่ม 1-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

 โฆษกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมาว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล จะไม่โดนตั้งข้อหา กรณีวิจารณ์การทำหน้าที่ของ ลี โปรเบิร์ต ผู้ตัดสิน ในเกมที่แพ้ ฟูแล่ม 1-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
 
 เวน เกอร์ แสดงความไม่พอใจอย่างมากกับการที่ โปรเบิร์ต แจกใบเหลืองที่ 2 ให้กับ โยฮัน ฌูรู ในนาทีที่ 78 ซึ่งตอนนั้น อาร์เซน่อล ยังรักษาสกอร์นำ 1-0 และนั่นเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" โดน "เจ้าสัวน้อย" ยิงประตูแซง พร้อมกับเข้าป้ายเก็บ 3 แต้มไปได้น่าตาเฉย ที่สำคัญ กุนซือเลือดน้ำหอมยังวิจารณ์ว่า การตัดสินที่ผิดพลาดของกรรมการมีอิทธิพลต่อเกมอย่างมาก
 
  อย่าง ไรก็ตามล่าสุด โฆษกของ เอฟเอ เปิดเผยว่า จะไม่มีการลงโทษ เวนเกอร์ จากการกระทำดังกล่าว โดยระบุว่า "เราได้ดูรายงานแล้ว และผมยืนยันได้ว่า เราคงไม่ดำเนินมาตรการใดๆ เพิ่มเติม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาร์ทสันเบื่อเวนเกอร์โทษเปาตลอดเวลาแพ้
    จอห์น ฮาร์ทสัน อดีตแข้งชาวเวลส์ของ อาร์เซน่อล ชี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" รู้จักยอมรับความพ่ายแพ้บ้าง ไม่ใช่สักแต่จะโทษกรรมการ หรือ หาข้ออ้างไปทั่ว หลังจากเกมล่าสุดที่แพ้ ฟูแล่ม 1-2 ก็ด่าผู้ตัดสินว่าไม่ยอมให้จุดโทษ แถมไล่ โยฮันน์ ฌูรู ออกจากสนาม แบบไม่สมควร
  • โพดี้เผยรอตัดสินอนาคตช่วงซัมเมอร์
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อาจต้องร้องเพลงรอไปก่อน ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิงจอมลุย "แพะบ้า" โคโลญจน์ ย้ำจะตัดสินอนาคตของตัวเองหลังจากจบฤดูกาลนี้ ลั่นอยากทำผลงานให้ดีที่สุดทั้งกับสโมสร และทีมชาติเยอรมนี โดยมีโทรฟี่แชมป์ยูโร 2012 เป็นเป้าหมายสูงสุด
  • เวนเกอร์โอดปืนดวงแตกแบ็กเดี้ยงระนาว
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บ่นอุบโชคร้ายสุดๆ ต้องเจอปัญหานักเตะฟูลแบ็กเดี้ยงระนาว แถมโยฮัน ฌูรู ดาวเตะสาระพัดประโยชน์ กำลังจะโดนโทษแบนอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »