ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โพดี้เผยรอตัดสินอนาคตช่วงซัมเมอร์

โพดี้เผยรอตัดสินอนาคตช่วงซัมเมอร์

Posted 03/01/2012 by siamsport

 

         "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อาจต้องร้องเพลงรอไปก่อน ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิงจอมลุย "แพะบ้า" โคโลญจน์ ย้ำจะตัดสินอนาคตของตัวเองหลังจากจบฤดูกาลนี้ ลั่นอยากทำผลงานให้ดีที่สุดทั้งกับสโมสร และทีมชาติเยอรมนี โดยมีโทรฟี่แชมป์ยูโร 2012 เป็นเป้าหมายสูงสุด

 

        ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าคนดังของเอฟเซ โคโลญจน์ ในศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันว่าจะรอจนกว่าถึงช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนตัดสินใจเรื่องอนาคตการค้าแข้งของตัวเอง ท่ามกลางข่าวลือว่ากำลังตกเป็นเป้าหมายของอาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก ที่อยากคว้าตัวไปเสริมทัพช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะมกราคมนี้
 
        หัวหอกทีมชาติเยอรมนี ซึ่งตกเป็นข่าวกับลาซิโอ ทีมในกัลโช่ เซเรีย อา เช่นกัน อยากรอจนจบศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 ที่โปแลนด์-ยูเครน ก่อนจะตัดสินใจว่าจะเอาอย่างไรกับอนาคตของตัวเอง
 
        แม้ว่าอาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" ปฏิเสธว่าเขาไม่ได้สนใจ โพดอลสกี้ แต่กระแสข่าวลือยังคงมีต่อไปว่านายใหญ่แห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อยากได้กองหน้ารายใหม่มาทำหน้าที่แทน แชร์วินโญ่ ศูนย์หน้าชาวไอวอรี่ โคสต์ ที่จะต้องเดินทางไปแข่งศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ช่วงกลางเดือนมกราคมนี้
 
        กระนั้นอดีตดาวเตะบาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังจะหมดสัญญาปี 2013 ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมบอกเสมอว่า ผมไม่ได้อยู่ภายใต้ความกดดันของเวลาว่าเมื่อไหร่จะตัดสินอนาคตของตัวเอง ผมไม่เชื่อเรื่องการย้ายแบบสายฟ้าแลบอะไรทั้งนั้น ผมต้องทำให้ชัดเจน ผมเชื่อว่าผมจะเห็นทุกอย่างในช่วงซัมเมอร์"
 
        "กับโคโลญจน์นั้น ผมหวังว่าจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ผมอยากยิงประตูให้มากกว่าที่เคยทำได้ในฤดูกาลก่อน กับทีมชาตินั้น ผมอยากลงเล่นในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ที่โปแลนด์ บ้านเกิดของผม เราเป็นตัวเต็ง และความฝันของเราคือการคว้าแชมป์ให้ได้ เราไม่อาจปิดบังเรื่องนี้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »