ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คีโอว์นชี้คุณภาพผีเทียบสมัยก่อนไม่ติด

คีโอว์นชี้คุณภาพผีเทียบสมัยก่อนไม่ติด

Posted 06/01/2012 by siamsport

 

มาร์ติน คีโอว์น อดีตเซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เชื่อ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบัน มีคุณภาพด้อยลงกว่าแต่ก่อนมาก หลังจากเล่นได้ไม่ถึงมาตรฐานที่เคยตั้งไว้สมัยก่อน โดยมีเพียงผู้เล่นเก๋าประสบการณ์อย่าง ไรอัน กิ๊กส์ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เท่านั้น ที่ทำได้ดีในเกมล่าสุดที่พ่าย "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล


มาร์ติน คีโอว์น อดีตยอดปราการหลังของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าไม่ได้เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมอย่างที่เคยเป็นอีกต่อไปแล้ว หลังจากเพิ่งทำผลงานน่าผิดหวัง พ่ายทั้ง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในเกมลีก 2 นัดล่าสุด
 
อดีตเซนเตอร์แบ็กวัย 45 ปี เคยดวลกับผู้เล่นที่ดีที่สุดของทัพ "ปีศาจแดง" หลายต่อหลายคนตลอดช่วงกว่า 1 ทศวรรษที่เขาค้าแข้งกับทัพ "ปืนใหญ่" กล่าวว่า "ผมไม่เชื่อว่า นักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ตอนนี้ดีเหมือนกับที่พวกเขาเคยเป็น ในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล (ริโอ) เฟอร์ดินานด์ กับ (ไรอัน) กิ๊กส์ เป็น 2 นักเตะที่ดีที่สุด พวกเขามีคุณภาพสูงกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ ที่เขาเล่นด้วย กองกลางแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ใช่ระดับโลก ผมคิดว่าเราทุกคนรู้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ดีเหมือนแต่ก่อนแล้ว"
 
"พวกเขาตั้งมาตรฐานให้ตัวเองไว้สูง ฟุตบอลมีพื้นฐานอยู่บนความเชื่อ ถ้าคุณก้าวลงสนาม และคุณเชื่อว่าคุณสามารถทำบางอย่างให้สำเร็จได้ คุณจะทำสิ่งนั้นได้ดี และมันขึ้นอยู่กับว่าคุณกำลังเจอกับอะไรด้วย แต่สิ่งที่เราเห็นจากแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้มีความคงเส้นคงวาในระดับเดียวกับที่เราเคยเห็นเมื่อก่อน นั่นทำให้ทุกคนมีโอกาสเมื่อได้เล่นกับพวกเขา" อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ขอจบ!หวังคุยผีหย่าศึกโจมตีซัวเรซ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมนั่งโต๊ะหารือกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อให้ "ศึกแดงเดือด" ที่จะเจอกันที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเดือนหน้า ผ่านไปอย่างสงบเรียบร้อยที่สุด หลังจาก หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง จะตกเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอลเจ้าถิ่นแน่นอน จากกรณีเหยียดผิว ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กชาวฝรั่งเศส
  • ฮือฮา!เซอร์จ้องฉกแลมพาร์ดปั้นเกมผีแดง
    ช็อกวงการ! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวฮือฮา โดนลือว่าแอบหมายตา แฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพประสบการณ์สูงของ เชลซี มาปั้นเกมกลางซีซั่นนี้ หลังขุมกำลังแดนกลางร่อยหรอ คาดงานนี้อาจลงทุนแค่ค่าเหนื่อย เพราะค่าตัวไม่น่าแพง จากการที่นักเตะเหลือสัญญา 18 เดือน และรับใช้ทีมมานานกว่าทศวรรษ
  • มาเคด้าเบื่อยืมตัวหวังคุยเซอร์เพื่อเคลียร์อนาคต
    เฟเดริโก้ มาเคด้า หัวหอกชาวอิตาลีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ไม่ว่าใครก็อยากเล่นกับทีมยิ่งใหญ่อย่าง "ปีศาจแดง" แต่ตอนนี้เขาโดนส่งไปเล่นยืมตัว 2 รอบแล้ว ทั้งกับ ซามพ์โดเรีย และ ควีนส์พาร์ค จึงหวังจะเคลียร์กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตอนจบซีซั่น และหากไม่มีเขาอยู่ในแผนทำทีม ก็คงต้องเก็บของออกไป
  • ดิยุฟรับ!อยากพิสูจน์ฝีเกือกกับวีแกนแบบยืมตัว
    มาเม่ บิราม ดิยุฟ หัวหอกตกอับ แมนฯ ยูไนเต็ด รับอยากย้ายไปพิสูจน์ฝีเท้ากับ วีแกน แบบยืมตัว เชื่อหากทำผลงานได้ดี คงรุ่งเหมือนกับ แดนนี่ เวลเบ็ค แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »