ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดิยุฟรับ!อยากพิสูจน์ฝีเกือกกับวีแกนแบบยืมตัว

ดิยุฟรับ!อยากพิสูจน์ฝีเกือกกับวีแกนแบบยืมตัว

Posted 06/01/2012 by siamsport

 

มาเม่ บิราม ดิยุฟ หัวหอกตกอับ แมนฯ ยูไนเต็ด รับอยากย้ายไปพิสูจน์ฝีเท้ากับ วีแกน แบบยืมตัว เชื่อหากทำผลงานได้ดี คงรุ่งเหมือนกับ แดนนี่ เวลเบ็ค แน่นอน
 

มาเม่ บิราม ดิยุฟ กองหน้าสำรองอดทนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรมหาอำนาจแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า วีแกน แอธเลติก สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในการย้ายไปเล่นแบบสัญญายืมตัว เพื่อเพิ่มโอกาสในการโชว์ฝีเท้า หวังสร้างความประทับใจให้กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง"

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว  แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ย้ายไปค้าแข้งกับ ซันเดอร์แลนด์ แบบสัญญายืมตัว และก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนกลับมาเป็นตัวหลักที่รัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฤดูกาลนี้ ซึ่ง ดิยุฟ เองก็หวังที่จะทำแบบนั้นบ้าง

"วีแกน เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีในตอนนี้ ผมต้องการลงเล่นในทุกๆ สัปดาห์ และพยายามสร้างความประทับใจให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถ้าผมสามารถจบซีซั่นนี้ได้ด้วยฟอร์มที่แข็งแกร่ง ผมคงสามารถชิงตำแหน่งภายในได้ เหมือนกับที่ แดนนี่ ทำได้ในฤดูกาลนี้" ดาวยิงเซเนกัลวัย 24 ปี ที่ก่อนหน้านี้เคยถูกต้นสังกัดปล่อยให้ โมลด์ และ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ยืมตัวไปใช้งาน กล่าว

ฤดูกาลนี้ ดิยุฟ เพิ่งได้ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพียง 3 นัดเท่านั้น ซึ่งทั้งหมดเกิดขึ้นในศึกคาร์ลิ่ง คัพ และยังทำประตูไม่ได้เลยแม้แต่ลูกเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หัวหอกต้านเหยียดผิวจวกหงส์-ซัวเรซมือถือสาก
    คดี หลุยส์ ซัวเรซ เหยียดผิวไม่จบง่ายๆ หัวเรือใหญ่องค์กรต่อต้านเหยียดผิว คิก อิต เอาต์ ทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของ ลิเวอร์พูล ออกมาสวมบทคนดี ด่ายับทั้งนักเตะและสโมสรเป็นพวกมือถือสากปากถือศีลชัดๆ อัดดาวยิงอุรุกวัย ขอโทษสายเกินไป ด้านกลุ่มลูกหนังคัดค้านหยามเชื้อชาติยุโรปยุส่ง เอฟเอ เชือดโหด เคนนี่ ดัลกลิช และ "หงส์แดง" ให้ตายตกไปตามกัน โทษฐานส่งเสริมสนับสนุนความชั่วร้าย
  • ผีร่วมวงมิลาน-เสือใต้ล่าตัวดาวรุ่งบาเซิ่ล
    สื่อตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเข้ามาแจม บาเยิร์น มิวนิค และ เอซี มิลาน ล่าตัว กรานิต ชาก้า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เอฟซี บาเซิ่ล เสริมทัพ หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือเลือดวิสกี้ พึงพอใจฟอร์มอันสุดยอดของดาวเตะรายนี้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมเขี่ย "ผีแดง" ตกรอบแบ่งกลุ่ม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปลายปีที่แล้ว
  • สื่อผู้ดีแฉเอวร่าเคยเหยียดเชื้อชาติเหมือนกัน
    สื่อผู้ดีแฉ ปาทริซ เอวร่า กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยใช้ถ้อยคำเหยียดเชื้อชาติด้วยคำว่า "นิโกร" มาแล้วเหมือนกันในสมัยยังเล่นให้ โมนาโก เผยเจ้าตัวตะโกนด่า จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์ อดีตกองหน้า เชลซี ก่อนเกมรอบตัดเชือก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2004
  • เฟอร์กี้ชี้อย่าตื่นตระหนกเกินหลังพ่ายสาลิกา
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯยูไนเต็ด ออกโรงอย่างเพิ่งด่วนตื่นตระหนกเกินไป หลังพลาดโอกาสทองในการทำแต้มจี้ติด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังพ่ายต่อ นิวคาสเซิ่ล 3-0 เชื่อลูกทีมมีประสบการณ์พอตัวที่จะแซงโค้งช่วงสุดท้ายของฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »