ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีร่วมวงมิลาน-เสือใต้ล่าตัวดาวรุ่งบาเซิ่ล

ผีร่วมวงมิลาน-เสือใต้ล่าตัวดาวรุ่งบาเซิ่ล

Posted 06/01/2012 by siamsport

 

สื่อตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเข้ามาแจม บาเยิร์น มิวนิค และ เอซี มิลาน ล่าตัว กรานิต ชาก้า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เอฟซี บาเซิ่ล เสริมทัพ หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือเลือดวิสกี้ พึงพอใจฟอร์มอันสุดยอดของดาวเตะรายนี้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมเขี่ย "ผีแดง" ตกรอบแบ่งกลุ่ม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปลายปีที่แล้ว


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าพร้อมเข้ามาประชันข้อเสนอกับ เอซี มิลาน และ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อขอซื้อตัว กรานิต ชาก้า กองกลาง  เอฟซี บาเซิ่ล สโมสรแห่งลีกสวิตเซอร์แลนด์ มาร่วมทีม หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ ชื่นชอบผลงานจากเกมที่พวกเขาเอาชนะ "เร้ด เดวิลส์" 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม พร้อมส่งผลพลพรรค "ปีศาจแดง" ตกรอบ ไปเมื่อปลายปีก่อน

จากฟอร์มที่ดีเยี่ยมของมิดฟิลด์วัย 19 ปี ส่งผลให้ ไฮโค โฟเกิ้ล ได้รับสัญญาคุมทีมเป็นการถาวรได้ในท้ายที่สุด หลังเข้ามาทำหน้าที่แบบเป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา ต่อจาก ธอร์สเท่น ฟิงค์ ที่ตัดสินใจรับงานคุม ฮัมบูร์ก ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน

ชาก้า เริ่มต้นชีวิตค้าแข้งในฐานะนักเตะเยาวชนให้กับ คอนคอร์เดีย บาเซิ่ล ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ เอฟซี บาเซิ่ล เมื่อปี 2002 และก็สามารถก้าวขึ้นมาเป็นชุดใหญ่อย่างเต็มตัวของทีมได้ในปี 2010 จากนั้นก็ได้รับโอกาสให้ติดทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ในอีก 1 ปีถัดมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อผู้ดีแฉเอวร่าเคยเหยียดเชื้อชาติเหมือนกัน
    สื่อผู้ดีแฉ ปาทริซ เอวร่า กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยใช้ถ้อยคำเหยียดเชื้อชาติด้วยคำว่า "นิโกร" มาแล้วเหมือนกันในสมัยยังเล่นให้ โมนาโก เผยเจ้าตัวตะโกนด่า จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์ อดีตกองหน้า เชลซี ก่อนเกมรอบตัดเชือก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2004
  • โกเมซหวังยืดสัญญาเสือใต้
    มาริโอ โกเมซ ดาวยิงคนเก่ง บาเยิร์น เผยตั้งเป้าที่จะขยายสัญญากับทีม พร้อมยัน เรื่องโยกค้าแข้งในลีกต่างแดนยังไม่คิดถึงตอนนี้
  • เฟอร์กี้ชี้อย่าตื่นตระหนกเกินหลังพ่ายสาลิกา
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯยูไนเต็ด ออกโรงอย่างเพิ่งด่วนตื่นตระหนกเกินไป หลังพลาดโอกาสทองในการทำแต้มจี้ติด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังพ่ายต่อ นิวคาสเซิ่ล 3-0 เชื่อลูกทีมมีประสบการณ์พอตัวที่จะแซงโค้งช่วงสุดท้ายของฤดูกาล
  • เมียน้อยระรื่นรับรวยเละเพราะเล่นเสียวกิ๊กซี่
    โอกาสมาถามหา ไม่ไขว่คว้าได้ยังไง...อิโมเจน โธมัส ยอมรับ ทำตังค์อื้อซ่าจากข่าวฉาวเล่นสยิวกับ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" แต่ไม่วายแก้ตัว บอกคนเราต้องกินต้องใช้ ไม่ได้รวยตั้งแต่เกิด พร้อมโต้ข้อหาผิดศีลธรรมแย่งผัวชาวบ้าน ลั่นไม่เจอกับตัวเองไม่รู้หรอก แถมแอบจิกเมีย "กิ๊กซี่" ทนได้ยังไงมีสามีจอมเจ้าชู้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »