ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ขอจบ!หวังคุยผีหย่าศึกโจมตีซัวเรซ

หงส์ขอจบ!หวังคุยผีหย่าศึกโจมตีซัวเรซ

Posted 06/01/2012 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมนั่งโต๊ะหารือกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อให้ "ศึกแดงเดือด" ที่จะเจอกันที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเดือนหน้า ผ่านไปอย่างสงบเรียบร้อยที่สุด หลังจาก หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง จะตกเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอลเจ้าถิ่นแน่นอน จากกรณีเหยียดผิว ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กชาวฝรั่งเศส


ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมนัดหารือกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับตลอดกาล เพื่อหาวิธีลดความตึงเครียดระหว่างแฟนบอลทั้ง 2 ทีม ในเกมที่พวกเขาต้องไปเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมลีก วันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ สืบเนื่องจากกรณี หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าชาวอุรุกวัยทัพ "หงส์แดง" ใช้คำพูดเหยียดผิว ปาทริซ เอวร่า กองหลังชาวฝรั่งเศสทัพ "ปีศาจแดง" ในเกมที่แอนฟิลด์ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา
 
ซัวเรซ ถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตัดสินลงโทษแบน 8 นัด และเขาออกมาขอโทษแล้ว หากคำพูดของเขาสร้างความไม่พอใจให้กับใคร แต่ไม่ได้ขอโทษ เอวร่า โดยตรง ขณะที่แฟนบอล ยูไนเต็ด แต่งเพลงเหน็บแนมกรณีดังกล่าวไว้แล้ว เห็นได้ชัดในเกมบุกถล่ม ฟูแล่ม 5-0 เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ทำให้ความตึงเครียดระหว่างแฟนบอลเพิ่มสูงขึ้น และ ลิเวอร์พูล ต้องหาวิธีรับมือร่วมกับ ยูไนเต็ด เพื่อให้เกมที่ทั้ง 2 ทีมจะเจอกัน ผ่านไปอย่างสงบเรียบร้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
 
ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย จะกลับมาลงสนามได้ในเกมเปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ และเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะเป็นนัดเยือนนัดแรกของเขาหลังพ้นโทษแบน และแน่นอนว่าเขาจะได้รับการต้อนรับอย่างเผ็ดร้อน แต่ ลิเวอร์พูล มั่นใจว่านักเตะจะมีกำลังใจดีผ่านพ้นไปได้ โดย เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" อธิบายคุณสมบัติของ ซัวเรซ ไว้เมื่อเดือนที่แล้วว่ามี "บุคลิกที่แข็งแกร่ง"
 
ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล ยังหารือกับเอฟเอ เพื่อให้หาทางควบคุมการตะโกนโจมตีนักเตะ โดยตอนนี้ ซัวเรซ ยังคงฝึกซ้อมร่วมกับทีมตามปกติ แต่อาจได้รับอนุญาตให้พักได้เล็กน้อย หลังจากเล่นมาต่อเนื่องตั้งแต่ศึกโคปา อเมริกา เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว ขณะที่ อาดิดาส บริษัทอุปกรณ์กีฬายักษ์ใหญ่ จะไม่ยกเลิกพันธะสัญญาใดๆ กับ อดีตดาวเตะ อาแจ็กซ์ แม้จะถูกคณะกรรมการของเอฟเอ พิจารณาว่ามีความผิดจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!เซอร์จ้องฉกแลมพาร์ดปั้นเกมผีแดง
    ช็อกวงการ! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวฮือฮา โดนลือว่าแอบหมายตา แฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพประสบการณ์สูงของ เชลซี มาปั้นเกมกลางซีซั่นนี้ หลังขุมกำลังแดนกลางร่อยหรอ คาดงานนี้อาจลงทุนแค่ค่าเหนื่อย เพราะค่าตัวไม่น่าแพง จากการที่นักเตะเหลือสัญญา 18 เดือน และรับใช้ทีมมานานกว่าทศวรรษ
  • มาเคด้าเบื่อยืมตัวหวังคุยเซอร์เพื่อเคลียร์อนาคต
    เฟเดริโก้ มาเคด้า หัวหอกชาวอิตาลีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ไม่ว่าใครก็อยากเล่นกับทีมยิ่งใหญ่อย่าง "ปีศาจแดง" แต่ตอนนี้เขาโดนส่งไปเล่นยืมตัว 2 รอบแล้ว ทั้งกับ ซามพ์โดเรีย และ ควีนส์พาร์ค จึงหวังจะเคลียร์กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตอนจบซีซั่น และหากไม่มีเขาอยู่ในแผนทำทีม ก็คงต้องเก็บของออกไป
  • ดิยุฟรับ!อยากพิสูจน์ฝีเกือกกับวีแกนแบบยืมตัว
    มาเม่ บิราม ดิยุฟ หัวหอกตกอับ แมนฯ ยูไนเต็ด รับอยากย้ายไปพิสูจน์ฝีเท้ากับ วีแกน แบบยืมตัว เชื่อหากทำผลงานได้ดี คงรุ่งเหมือนกับ แดนนี่ เวลเบ็ค แน่นอน
  • หัวหอกต้านเหยียดผิวจวกหงส์-ซัวเรซมือถือสาก
    คดี หลุยส์ ซัวเรซ เหยียดผิวไม่จบง่ายๆ หัวเรือใหญ่องค์กรต่อต้านเหยียดผิว คิก อิต เอาต์ ทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของ ลิเวอร์พูล ออกมาสวมบทคนดี ด่ายับทั้งนักเตะและสโมสรเป็นพวกมือถือสากปากถือศีลชัดๆ อัดดาวยิงอุรุกวัย ขอโทษสายเกินไป ด้านกลุ่มลูกหนังคัดค้านหยามเชื้อชาติยุโรปยุส่ง เอฟเอ เชือดโหด เคนนี่ ดัลกลิช และ "หงส์แดง" ให้ตายตกไปตามกัน โทษฐานส่งเสริมสนับสนุนความชั่วร้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »