ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มูโคตรแมนยกเป๊ป,ป๋าเหมาะซิวโค้ชยอดเยี่ยมฟีฟ่า

มูโคตรแมนยกเป๊ป,ป๋าเหมาะซิวโค้ชยอดเยี่ยมฟีฟ่า

Posted 10/01/2012 by siamsport

 

จะเท่ไปถึงไหนลูกพี่ ! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่ง เรอัล มาดริด ยืดอกสมเป็นชายชาตรีหลังยอมรับไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวงที่จะได้รางวัลโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปีของฟีฟ่า เพราะซีซั่นที่ผ่านมาไม่มีแชมป์สำคัยประดับบารมี ยก โจเซป กวาร์ดิโอล่า กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สมควรได้รับมากกว่า
 

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับตนไม่เหมาะสมที่จะได้รับเลือกให้รับตำแหน่งโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปี 2011 ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เพราะไม่มีแชมป์รายการสำคัญๆ ประดับบารมีในฤดูกาลที่ผ่านมา

อดีตนายใหญ่ เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน มีชื่ออยู่ร่วมกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ซึ่งจะมีการประกาศผลที่นครซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ วันจันทร์ที่ 9 มกราคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

มูรินโญ่ ยืนยันว่า "เป๊ป" และ "ป๋า" สมควรที่จะได้รับรางวัลดังกล่าวมากกว่าเนื่องจากมีความสำเร็จเป็นรูปเป็นร่างมากกว่าตน ที่ทำได้แค่นำ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ เท่านั้น "ปีนี้ผมคิดว่าผมไม่ควรได้รับรางวัลนี้ และผมคิดว่านั่นเป็นเรื่องที่ยุติธรรมแล้ว"

"ในปี 2010 ผมสมควรที่จะได้รับรางวัลพร้อมกับการนำทีมคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ (อินเตอร์ มิลาน) แต่ไม่ใช่ในปีนี้ ผมคิดว่าคุณต้องคว้าแชมป์ลีก หรือหนึ่งในรายการสำคัญๆ และผมก็ทำได้แค่แชมป์ฟุตบอลถ้วยในประเทศ กวาร์ดิโอล่า หรือ เฟอร์กูสัน สมควรที่จะได้รับรางวัลนี้มากกว่า" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าแนะ!เป๊ปอยู่คุมบาร์ซ่าต่อไป
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์เก๋าแนะ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ควรอยู่คุม บาร์เซโลน่า ต่อไป เพราะ "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ฉะนั้นไม่มีเหตุผลอะไรที่ "เป๊ป" ต้องอำลาทีม ชี้หากตนได้กุมบังเหียน บาร์ซ่า ก็ไม่คิดจะย้ายไปทำงานที่ไหนทั้งนั้น พร้อมยก ลิโอเนล เมสซี่ สร้างชื่อตัวเองให้เป็นนักเตะระดับตำนานไปแล้ว
  • ไม่พลิกโผ!เมสซี่ผงาดซิวบัลลงดอร์3สมัยติด
    เป็นไปตามความคาดหมายเมื่อ ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าจากบาร์เซโลน่า คว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมบัลลงดอร์ประจำปี 2011 ไปครอง โดยถือเป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกัน เทียบเท่ากับ มิเชล พลาตินี่ ที่เคยทำได้เมื่อปี 1983-85 โดยการประกาศมีขึ้นเมื่อวันอังคารที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา
  • รูน-วิดิชขอแจมแข้งบาร์ซ่า,เรอัลทีมฟิฟโปร2011
    แทบไม่แบ่งให้ใครเลยทีเดียวสำหรับ บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด เมื่อมีผู้เล่นติดทีมยอดเยี่ยมของ ฟิฟโปร ประจำปี 2011 รวมกันมากถึง 9 รายเลยทีเดียว ส่วนอีก 2 รายมาจากค่าย แมนฯ ยูไนเต็ด
  • แข้งผี-หงส์ดี๊ด๊าจ๊ะเอ๋แดงเดือดรอบ4FA
    2 ผู้เล่นจากสโมสรฟุตบอล"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ต่างตื่นเต้นออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านทวิตเตอร์ที่ได้ทำศึกแดงเดือดกันอีก ครั้งในศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ 2011/12 ที่ได้มาเจอะเจอกันในรอบ 4

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »