ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ณัฐพงษ์ กระตุ้นแข้ง ฉลามชล ได้เวลาทวงคืนความยิ่งใหญ่

ณัฐพงษ์ กระตุ้นแข้ง ฉลามชล ได้เวลาทวงคืนความยิ่งใหญ่

Posted 10/01/2012 by thaileagueonline

 

ณัฐพงษ์ สมณะ ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมในการเตรียมความพร้อมและกลับมาประกาศความยิ่งใหญ่ด้วยการเล่นเพื่อคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของประเท ด้าน นพนนท์ คชพลายุกต์ อดีตแบ็กขวาดาวรุ่งดีกรีเยาวชน 19 ปีทีมชาติไทย รับอยากหวนกลับมาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งกับ ชลบุรี ในฤดูกาลหน้า


ความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอลชลบุรี เอฟซี เจ้าของตำแหน่งพระรอง ในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011 ล่าสุดแบ็คสุดหล่อ “เจ้าเหมี่ยว” ณัฐพงษ์ สมณะ ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมในการเตรียมความพร้อมและกลับมาประกาศความยิ่งใหญ่ด้วยการเล่นเพื่อคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศในฤดูกาลหน้าให้ได้
โดยจากกรณีที่ โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล ได้เรียกลูกทีมทั้งหมดกลับมาเริ่มต้นซ้อมและเตรียมทีมก่อนใครในฤดูกาล 2012 เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ปีกซ้ายจอมพลิ้ว “เจ้าเหมี่ยว” ณัฐพงษ์ สมณะ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ตอนนี้ต้องบอกว่าทีมชลบุรี  ได้เปรียบทีมอื่นพอสมควร เนื่องจากเตะจบก่อนใครในปี 2011 เราก็เลยจะได้มีเวลาในการเตรียมทีมในการแข่งขันไทยลีกปี 2012 ก่อนทีมอื่นพอสมควร ซึ่งตรงนี้โค้ช (วิทยา เลาหกุล) ก็ตั้งใจและให้ความสำคัญกับการฝึกซ้อมเป็นอย่างมาก”
 
“ในฤดูกาลที่แล้วตนรู้สึกเสียดายที่พลาดโอกาสช่วยทีมไปหลายนัดจากมีอาการบาดเจ็บ และในปีนี้เราคงจะต้องทำงานหนักขึ้นเพื่อแฟนบอล ในทุกๆ ทัวร์นาเมนต์ที่มีโอกาสได้แข่งขัน ซึ่งเพื่อนนักเตะที่บาดเจ็บอยู่อีกหลายคนก็มีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ขึ้นมากและพร้อมช่วยทีมได้ในเร็ววันนี้ โดยส่วนตัวแล้วตนเชื่อว่าสโมสรจะทำผลงานได้ดี และจะพยายามให้ดีที่สุดเพื่อคว้าถ้วยแชมป์กลับมาที่จังหวัดชลบุรีให้ได้”
 
สำหรับผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมาของ ณัฐพงษ์ สมณะ ถือว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ถึงแม้ว่าจะสามารถกลับมาช่วยทีมได้แค่ในช่วงท้ายฤดูกาลเท่านั้น ซึ่งในปีนี้เจ้าตัวก็ยังมีรายชื่อในทีมชาติชุดลุยศึกคิงส์คัพ 2012 ด้วย และในปีนี้ด้วยสภาพความพร้อมของทีมที่สมบูรณ์ขึ้น ชลบุรี เอฟซี จะเป็นอีกหนึ่งทีมที่มีลุ้นตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศไทยได้อย่างสนุก
 
นพนนท์ รับ อยากหวนกลับร่วมทัพชลฯ
"เจ้าอ๊อฟ" นพนนท์ คชพลายุกต์ อดีตแบ็กขวาดาวรุ่งดีกรีเยาวชน 19 ปีทีมชาติไทย รับอยากหวนกลับมาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งกับ ชลบุรี เอฟซี ในฤดูกาลหน้า แม้ตอนนี้จะมีความสุขดีในการลงเล่นภายใต้สัญญายืมตัวให้กับทีมบ้านเกิดอย่าง “วัวชนแดนใต้” สงขลา เอฟซี ก็ตาม
 
แบ็กขวาดาวรุ่งวัย 21 ปี ที่ย้ายจาก ชลบุรี เอฟซี ไปเล่นให้กับ สงขลา เอฟซี ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาล และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจทั้งในเกมลีกและศึกมูลนิธิไทยคมเอฟเอคัพ ที่เจ้าตัวเป็นกำลังสำคัญพาสงขลาเข้าถึงรอบรองชนะเลิศก่อนที่พ่ายแพ้แก่ เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปอย่างหวุดหวิดในการดวลลูกโทษที่จุดโทษ ทำให้ผู้บริหารของทีม สงชลา เอฟซี มีความต้องการที่จะรั้งตัวไว้ให้อยู่ช่วยทีมต่อเพื่อสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า ตามที่เป็นข่าวออกมาก่อนหน้านี้
 
โดย "เจ้าอ๊อฟ" ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ตน ต้องการกลับมาสู่ทีม ชลบุรี เอฟซี อีกครั้ง เพื่อที่จะพิสูจน์ตัวเองในตำแหน่งตัวจริงกับทีมในฤดูกาลหน้า แม้ว่าในขณะนี้จะมีความสุขและทำผลงานได้ดีในการลงเล่นกับสงขลาก็ตาม ในฤดูกาลนี้ผมได้กลับมาเล่นที่บ้านของตัวเอง ผมเป็นคนจังหวัดสงขลา ผมต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ ชลบุรี เอฟซี และผู้ใหญ่ใน สงขลา เอฟซี มากๆ ที่เปิดโอกาสให้ผมได้ลงเล่น แฟนคลับสงขลา เอฟซี ก็เช่นกัน ผมขอบคุณพวกเค้ามากๆ แฟนสงขลา เอฟซี เป็นคนที่น่ารัก แต่ในใจผมแล้วอยากจะกลับเข้าไปพิสูจน์ตัวเองกับ ชลบุรี เอฟซี อีกครั้งเพราะมันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งหลังจากจบฤดูกาลนี้ผมคงจะปรึกษากับทางผู้ใหญ่และตัดสินใจในเรื่องอนาคตอีกครั้ง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ารอยตามจีบซานโต้สออกนอกหน้าหวังดึงร่วมทัพกูปรี
    รอยเตอร์ โมไรร่า เทรนเนอร์บราซิลเลียนของกูปรีอันตราย หวังใช้ความเป็นชนชาติเดียวกันเกลี้ยกล่อมให้ ชยาเน่ ซานโต้ส หัวหอกเนื้อหอม ของสงขลา เอฟซี ตัดสินใจเก็บข้าวของย้ายมาร่วมทัพศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ในฤดูกาลหน้า
  • เจ้ามุ้ยมาแรง!ขึ้นที่1โหวตยอดหอกเอเชีย
    "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าเบอร์ 1 ทีมชาติไทย รั้งที่ 1 ในการโหวตศูนย์หน้ายอดเยี่ยมเอเชีย จากการจัดการโหวตของเว็บไซต์ชื่อดัง โกลดอทคอม
  • อบรมฟิตเนสผ่านฉลุย! เฮงซัง เชื่อ งานนี้โค้ชมีแต่ได้
    เฮงซัง วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม ฉลามชล ชี้สมาคมฟุตบอลจังหวัดชลบุรี มีแต่จะได้กับได้กับจัดสัมนาโครงการ ติวเข้มความพร้อมนักฟุตบอลและก สภาพร่างกายก่อนเปิดฤดูกาล กับโค้ชฟิตเนสระดับโลก พร้อมหวังให้บรรดาผู้ฝึกสอนที่เข้าร่วมการสัมมนานำความรู้กลับไปพัฒนาและ ต่อยอดให้เกิดประโยชน์ต่อทีมของตัวเองและวงการฟุตบอลไทย
  • ศรายุทธ น้อยใจ บีจี ชี้หากนั่งสำรองขอไปดีกว่า
    ศรายุทธ ชัยคำดี ยอดหัวหอกของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมาบ่นด้วยความน้อยใจสโมสรหลังต้องตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งในช่วงท้ายซี ซั่น ประกาศหากยังเป็นเช่นนี้อีกขอย้ายทีมดีกว่า พร้อมฝากถึงแฟน บีจี ว่าไม่ได้อยากย้ายไปไหน เพียงแต่สถานการณ์ไม่เหมือนเดิมทำให้อาจต้องจำใจลาทีมไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »