ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฝ่ายจัด เอฟเอฯ เตือนบัตรนัดชิง2หมื่นใบหมดแล้วหมดเลย

ฝ่ายจัด เอฟเอฯ เตือนบัตรนัดชิง2หมื่นใบหมดแล้วหมดเลย

Posted 10/01/2012 by thaileagueonline

 

ฝ่ายจัดการแข่งขัน ศึกไทยคม เอฟเอคัพ ในนัดชิงดำระหว่าง บุรีรัมย์ พีอีเอ กับ เมืองทองฯ ในวันที่ 11 ม.ค.นี้ ได้ออกโรงเตือนแฟนบอล ทั้งสองทีมถึงเรื่องของบัตรเข้าชมการแข่งขัน โดยชี้ชัดว่าถ้าหากบัตรที่จำหน่ายหน้าสนามหมดคือหมด และจะไม่มีบัตรมาเพิ่มเติมอย่างแน่นอน


ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอลนัดชิงดำ ในศึกไทยคมเอฟเอคัพ 2011 ในวันที่ 11 ม.ค.นี้ ณ สนามศุภชลาศัย ในเวลา 19.00 น. ล่าสุด ฝ่ายจัดการแข่งขันได้ออกมาเตือนบรรดาแฟนบอลของทั้ง บุรีรัมย์ พีอีเอ และ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ถึงเรื่องของบัตรเข้าชมการแข่งขันในนัดดังกล่าวว่า ถ้าหากบัตรที่จำหน่ายหน้าสนามหมดคือ หมดแล้วและจะไม่มีบัตรมาเพิ่มเติมอย่างแน่นอน

บัตร2หมื่นใบเกือบเกลี้ยงแล้ว
โดยฝ่ายจัดการแข่งขันนั้นได้ออกมาเตือนแฟนบอลที่ยังไม่มีบัตรเข้าชมเกมนัดชิงฯ ระหว่าง  บุรีรัมย์ พีอีเอ และ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ด้วยว่า "ตอนนี้ทางเราได้ส่งบัตรให้กับทั้ง 2 สโมสรไปแล้วรวมกว่า 10,000 ใบด้วยกัน ซึ่งแฟนบอลของทั้งสองทีมสามารถติดต่อขอซื้อกับทางทีมได้เลย ส่วนหน้าสนามนั้นตอนนี้เหลือจำหน่ายประมาณ 4,000 กว่าใบเท่านั้น และถ้าหากบัตรหน้าสนามจำหน่ายหมดลงไปก็คือหมดและจะไม่มีมาเพิ่มอย่างแน่นอน ก็อยากจะขอให้แฟนบอลที่ไม่ได้เข้าชมจงทำใจไว้ล่วงหน้าด้วย"

เจ้าหน้าที่พร้อมดูแลจำนวน400นาย
ส่วนเรื่องของระบบรักษาความปลอดภัยนั้น ฝ่ายจัดการแข่งขันได้ชี้แจ้งมาด้วยว่า "สำหรับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในเกมนัดนี้ มีทั้งสิ้น 400 นาย โดยเป็นชุดรักษาความปลอดภัยชุดเดิมที่จัดงานใหญ่ๆ แบบนี้มาแล้วหลายครั้ง ทำให้วางใจเรื่องความปลอดภัยได้ และที่สำคัญจะมีการซักซ้อมเรื่องความปลอดภัยในช่วงเช้าของวันแข่งขันจริง (11 ม.ค. 55) อีกด้วย "

เปิดสนาม 17.00 น.ให้แฟนบอลเข้าชม
สำหรับเวลาที่ สนามศุภชลาศัย จะเปิดให้แฟนบอลทั้งสองทีมเข้าชมเกมการแข่งขันนั้น จะเริ่มตั้งแต่ 17.00 น.เป็นต้นไป โดยฝ่ายจัดการแข่งขันได้แบ่งกองเชียร์ของทั้งสองทีมออกเป็น 2 โซน ดังนี้ แฟนคลับของ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จะได้ฝั่งทิศเหนือ, ทิศตะวันออก (บางส่วน) และทิศตะวันตก (บางส่วน) ส่วน บุรีรัมย์ พีอีเอ จะนั่งฝั่งทิศใต้, ทิศตะวันออก (บางส่วน) และทิศตะวันตก (บางส่วน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ณัฐพงษ์ กระตุ้นแข้ง ฉลามชล ได้เวลาทวงคืนความยิ่งใหญ่
    ณัฐพงษ์ สมณะ ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมในการเตรียมความพร้อมและกลับมาประกาศความยิ่งใหญ่ด้วยการเล่นเพื่อคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของประเท ด้าน นพนนท์ คชพลายุกต์ อดีตแบ็กขวาดาวรุ่งดีกรีเยาวชน 19 ปีทีมชาติไทย รับอยากหวนกลับมาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งกับ ชลบุรี ในฤดูกาลหน้า
  • ป๋ารอยตามจีบซานโต้สออกนอกหน้าหวังดึงร่วมทัพกูปรี
    รอยเตอร์ โมไรร่า เทรนเนอร์บราซิลเลียนของกูปรีอันตราย หวังใช้ความเป็นชนชาติเดียวกันเกลี้ยกล่อมให้ ชยาเน่ ซานโต้ส หัวหอกเนื้อหอม ของสงขลา เอฟซี ตัดสินใจเก็บข้าวของย้ายมาร่วมทัพศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ในฤดูกาลหน้า
  • เจ้ามุ้ยมาแรง!ขึ้นที่1โหวตยอดหอกเอเชีย
    "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าเบอร์ 1 ทีมชาติไทย รั้งที่ 1 ในการโหวตศูนย์หน้ายอดเยี่ยมเอเชีย จากการจัดการโหวตของเว็บไซต์ชื่อดัง โกลดอทคอม
  • อบรมฟิตเนสผ่านฉลุย! เฮงซัง เชื่อ งานนี้โค้ชมีแต่ได้
    เฮงซัง วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม ฉลามชล ชี้สมาคมฟุตบอลจังหวัดชลบุรี มีแต่จะได้กับได้กับจัดสัมนาโครงการ ติวเข้มความพร้อมนักฟุตบอลและก สภาพร่างกายก่อนเปิดฤดูกาล กับโค้ชฟิตเนสระดับโลก พร้อมหวังให้บรรดาผู้ฝึกสอนที่เข้าร่วมการสัมมนานำความรู้กลับไปพัฒนาและ ต่อยอดให้เกิดประโยชน์ต่อทีมของตัวเองและวงการฟุตบอลไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »