ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันปูดสาลิกาจ่อทุ่ม10ล้านป.ดึงแคร์โรลล์กลับรัง

ซันปูดสาลิกาจ่อทุ่ม10ล้านป.ดึงแคร์โรลล์กลับรัง

Posted 11/01/2012 by siamsport

  

 

"เดอะ ซัน" ตีข่าว "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมงบ 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) สำหรับการกระชากดึง แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกร่างยักษ์กลับมาจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังประสบความล้มเหลวกับชีวิตค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา

เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เล่มดังเกาะอังกฤษ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรหัวแถวศึกพรีเมียร์ลีก วางแผนดึง แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าร่างยักษ์ของลิเวอร์พูล กลับมาค้าแข้งในถิ่นสปอร์ตส์ ไดเร็คต์ อารีน่า อีกครั้ง หลังจากเขาไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งนับตั้งแต่ย้ายไปร่วมทัพ "หงส์แดง" ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) เมื่อเดือน ม.ค. ปีที่แล้ว

 แคร์โรลล์ ยิงประตูได้เพียง 6 ลูกจาก 31 เกมในทุกรายการกับลิเวอร์พูล ผิดกับสมัยค้าแข้งกับ "สาลิกาดง" ที่ระเบิดตาข่ายคู่แข่งถึง 33 ประตูจาก 90 เกม ทำให้ยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ อาจตัดสินใจปล่อยตัว ดาวเตะวัย 23 ปี ออกจากสโมสร โดยนิวคาสเซิ่ล ที่เตรียมกระโดดเข้ามารับอดีตเด็กปั้นกลับมาร่วมงานอีกครั้ง แต่ก็พร้อมจะยื่นข้อเสนอเพียงแค่ 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) เท่านั้น

 ด้าน นิวคาสเซิ่ล ออกมาปฏิเสธที่จะให้ความเห็นถึงเรื่องดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแหล่งข่าวในสโมสร เผยว่า "แอนดี้ เป็นเด็กชาวจอร์ดี้ และมันคงเป็นเรื่องที่สุดยอดสำหรับการนำตัวเขากลับมาเล่นในเมืองบ้านเกิดอีก ครั้ง"

  นอกจากนี้มีข่าวว่า แคร์โรลล์ ไม่พอใจ เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล สำหรับบทบาทที่ได้รับเวลาลงสนาม เนื่องจากเชื่อว่าทีมไม่ยอมนำจุดแข็งของเขามาใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่ ทำให้อาจตัดสินใจอำลาถิ่นแอนฟิลด์ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับว่าผู้บริหาร "หงส์แดง" จะยอมขาดทุนมหาศาลสำหรับการขายคืนให้ต้นสังกัดเก่าด้วยค่าตัวเพียง 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ขอล้างตาเรือหวังย้ำแค้นไร้ซัวเรซ-กอมปานี
    ศึกลูกหนังคาร์ลิ่ง คัพ 2011/2012 รอบ 4 ทีมสุดท้าย นัดแรก ประจำวันพุธที่ 11 มกราคม 2555"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ต้องยกพลออกไปเยือน"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เกมนี้จะไม่มี หลุยส์ ซัวเรซ ขณะที่เจ้าถิ่นก็จะไม่มี แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังจอมแกร่งที่ซดใช้โทษแบน 4 นัด ช่อง 7 ยิงสดเวลา 02.45 น.
  • ซีอีโอหงส์วอนผีจับมือป้องเหตุวุ่นก่อนหวดเอฟเอ
    เอียน อายร์ ซีอีโอ ลิเวอร์พูล เรียกร้องให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมมือกันหามาตรการป้องกันเหตุวุ่นวายที่อาจจะเกิดขึ้นในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ทั้ง 2 ทีมมีคิวดวลแข้งกันช่วงปลายเดือน ม.ค. พร้อมทั้งร่วมออกโรงต่อต้านพฤติกรรมการเหยียดสีผิวและการแบ่งแยกทุกรูปแบบใน การแข่งขันฟุตบอล
  • ลือเข้าตามู!ชุดขาวพร้อมทุ่ม30ล้านป.คว้าซัวเรซ
    ลิเวอร์พูล กำลังต้องเผชิญกับเรื่องที่ทำให้ปวดเศียรเวียนเกล้า เมื่อมีข่าวลือว่า เรอัล มาดริด จ้องคว้า หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย ไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ โดยจะยกประเด็นว่าหากค้าแข้งในแดนผู้ดีต่อไปก็รังแต่จะมีปัญหา
  • เคนนี่ป้องหงส์ไม่เคยเหยียดผิวใคร
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล กางปีกปกป้องต้นสังกัด โดยระบุ ทีมของตนไม่มีทางที่จะทำอะไรเกี่ยวกับการเหยียดผิว หลังปัจจุบัน "หงส์แดง" ต้องทนทุกข์กับเรื่องดังกล่าวอย่างไม่หยุดหย่อน ระบุชัด ถ้าทีมทำอื้อฉาวแบบนั้นจริง ตนคงไม่หวนคืนถิ่น แอนฟิลด์ อีกคำรบแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »