ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซีอีโอหงส์วอนผีจับมือป้องเหตุวุ่นก่อนหวดเอฟเอ

ซีอีโอหงส์วอนผีจับมือป้องเหตุวุ่นก่อนหวดเอฟเอ

Posted 11/01/2012 by siamsport

  

 

เอียน อายร์ ซีอีโอ ลิเวอร์พูล เรียกร้องให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมมือกันหามาตรการป้องกันเหตุวุ่นวายที่อาจจะเกิดขึ้นในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ทั้ง 2 ทีมมีคิวดวลแข้งกันช่วงปลายเดือน ม.ค. พร้อมทั้งร่วมออกโรงต่อต้านพฤติกรรมการเหยียดสีผิวและการแบ่งแยกทุกรูปแบบใน การแข่งขันฟุตบอล

เอียน อายร์ ประธานบริหาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เรียกร้องให้สโมสรทำงานร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการหามาตรการป้องกันเหตุวุ่นวายที่อาจจะเกิดขึ้นระหว่างเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ทั้ง 2 ทีมมีคิวต้องดวลแข้งกันที่สนาม แอนฟิลด์ ในช่วงปลายเดือน ม.ค.นี้

 ซีอีโอ "หงส์แดง" กล่าวว่า "ผมคิดว่าเราได้รับการจับตามองมากขึ้นอย่างแน่นอน หลังจากที่ผลการจับสลากออกมา ลิเวอร์พูล พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะเป็นคู่แข่งขันที่ดีที่สุดในโลกและศึก เอฟเอ คัพ ก็เป็นหนึ่งในการแข่งขันที่ดีที่สุดในโลกเช่นกัน ดังนั้นมันจะต้องเป็นแมตช์ที่ยอดเยี่ยมแน่ ด้วยเหตุนี้ผู้คนจะพากันพูดถึงเกมนี้ แต่ผมคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเราคือการทำให้แน่ใจว่าเราจะทำให้มันออกมา เป็นเกมที่ยอดเยี่ยม เราจะต้องทำให้แน่ใจว่าร่วมมือกัน ทุกฝ่ายต้องมุ่งมั่นอยู่กับฟุตบอล, ศึก เอฟเอ คัพ และเราจะทุ่มเทเพื่อสิ่งนั้น"

  ขณะเดียวกัน อายร์ วัย 47 ปี ร่วมออกโรงต่อต้านพฤติกรรมการเหยียดสีผิวในเกมลูกหนัง โดยกล่าวว่า "เราคิดว่ามันเป็นสิ่งสำคัญ จากสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมเมื่อวันศุกร์ และสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ได้ทำให้ชื่อเสียงของสโมสรเสื่อมเสียไป จากกรณีที่มีการเหยียดผิวและการแบ่งแยกในรูปแบบต่างๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือเข้าตามู!ชุดขาวพร้อมทุ่ม30ล้านป.คว้าซัวเรซ
    ลิเวอร์พูล กำลังต้องเผชิญกับเรื่องที่ทำให้ปวดเศียรเวียนเกล้า เมื่อมีข่าวลือว่า เรอัล มาดริด จ้องคว้า หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย ไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ โดยจะยกประเด็นว่าหากค้าแข้งในแดนผู้ดีต่อไปก็รังแต่จะมีปัญหา
  • เคนนี่ป้องหงส์ไม่เคยเหยียดผิวใคร
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล กางปีกปกป้องต้นสังกัด โดยระบุ ทีมของตนไม่มีทางที่จะทำอะไรเกี่ยวกับการเหยียดผิว หลังปัจจุบัน "หงส์แดง" ต้องทนทุกข์กับเรื่องดังกล่าวอย่างไม่หยุดหย่อน ระบุชัด ถ้าทีมทำอื้อฉาวแบบนั้นจริง ตนคงไม่หวนคืนถิ่น แอนฟิลด์ อีกคำรบแน่
  • แข้งผี-หงส์ดี๊ด๊าจ๊ะเอ๋แดงเดือดรอบ4FA
    2 ผู้เล่นจากสโมสรฟุตบอล"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ต่างตื่นเต้นออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านทวิตเตอร์ที่ได้ทำศึกแดงเดือดกันอีก ครั้งในศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ 2011/12 ที่ได้มาเจอะเจอกันในรอบ 4
  • จับติ้วเอฟเอรอบ4!หงส์ฟัดผี,สิงห์-ไก่เคี้ยวหมู
    ผลการประกบคู่ศึกฟุตบอลเอฟเอคัพ รอบ 4!"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูลเปิดรังพบ"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดส่วน"สิงห์บูลส์"เชลซี-"ไก่เดือยทอง"ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เจองานเบา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »