ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ยันผีเล็งกระชากบาเสริมทัพจริง

เอเยนต์ยันผีเล็งกระชากบาเสริมทัพจริง

Posted 12/01/2012 by siamsport

 

 

เดมบ้า บา กองหน้าฟอร์มแรงของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการคว้าตัวไปร่วมทีม ขณะที่เอเยนต์ของดาวเตะวัย 26 ปี ซึ่งมีเงื่อนไขการฉีกสัญญากับ "สาลิกาดง" ด้วยข้อเสนอที่ต่ำกว่า 10 ล้านปอนด์ ย้ำชัด มีหลายสโมสรติดต่อเข้ามาจริง แต่ยังไม่มีการบรรลุข้อตกลงกับทีมใดทั้งสิ้น

เดมบ้า บา หัวหอก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่า ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิงไปแล้วถึง 15 ประตู ในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011-12 นอกจากนั้นยังมีรายงานว่า เชลซี, ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็กำลังจับตาดูสถานการณ์ของศูนย์หน้าชาวเซเนกัล ซึ่งมีเงื่อนไขการฉีกสัญญาค้าแข้งกับ "สาลิกาดง" ด้วยข้อเสนอที่น้อยกว่า 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) อยู่ด้วยเช่นกัน

 ขณะ ที่ อาร์กม็องด์ ดูร์น หนึ่งในทีมงานเอเยนต์ของดาวเตะวัย 26 ปี กล่าวว่า "มีหลายสโมสรที่กำลังติดต่อมายัง บา ณ ขณะนี้ เรากำลังดำเนินการ (เจรจาเรื่องการซื้อขาย) กับพี่ชายของเขา ก่อนหน้านี้เราดำเนินการเรื่องนี้โดยลำพัง แต่ตอนนี้เรากำลังทำงานร่วมกับพี่ชายของเขาอยู่ มันเป็นความจริงสำหรับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันเป็นความจริง แต่ยังไม่มีการบรรลุข้อตกลงใดๆ ไม่มีผู้จัดการทีมคนใดที่ติดต่อมาหาผมและพูดว่า อาร์กม็องด์ เราจะมานั่งคุยกันได้หรือไม่ และทุกๆ คนก็กำลังถามถึงมูลค่าในการฉีกสัญญา แต่มันก็ยังไม่มีข้อสรุปใดๆ"

"มันมีเงื่อนไขอยู่จริง แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ นิวคาสเซิ่ล รู้ดีเมื่อครั้งที่พวกเขาเซ็นสัญญากับ บา ว่านั่นคือสัญญาฉบับสุดท้ายของเขา เปแอสเช ก็แสดงความสนใจ และอาจจะให้ความสนใจมากกว่าด้วย แต่นี่เป็นเพราะผมรู้ว่ามีบุคคลหน้าใหม่มากมายเข้ามานั่งอยู่ในบอร์ดบริหาร ของที่นั่นและหลายๆ คนรู้จัก เดมบ้า อยู่แล้วตั้งแต่เขายังเป็นเด็ก ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องง่ายกว่าสำหรับพวกเขาในการพูดคุยกับพี่ชายหรือครอบ ครัวของนักเตะ และแน่นอนว่ามันมีความเป็นไปได้ แต่ผมขอย้ำอีกครั้งว่ายังไม่มีข้อสรุปใดๆ เกิดขึ้น เรายังไม่ได้บรรลุข้อตกลงกับใครทั้งนั้น" ตัวแทนของอดีตแข้ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าวในที่สุด
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »