ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่าแฮร์รี่รับอยากได้เบ็คส์ร่วมทัพไก่

จ่าแฮร์รี่รับอยากได้เบ็คส์ร่วมทัพไก่

Posted 12/01/2012 by siamsport

 

 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส เปรย หากมีโอกาสก็อยากร่วมงานกับ เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตามั่นใจประสบการณ์อันโชกโชนของ อดีตนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด คงเป็นประโยชน์ต่อขุนพล "ไก่เดือยทอง" อย่างมาก

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมฟอร์มแรง แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่าอยากให้ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางจอมปั่นฟรีคิก ซึ่งปัจจุบันเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ หลังหมดสัญญากับ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ เชื่อว่า ประสบการณ์ของ "เบ็คส์" มีคุณค่าต่อนักเตะในสโมสร แต่รับคงเป็นไปได้อยาก เนื่องจากค่าเหนื่อยของเขาจะสูงลิบ
 
 ดาว เตะวัย 36 ปี เคยมาลงซ้อมเพื่อรักษาความฟิตกับ "ไก่เดือยทอง" เป็นเวลา 1 เดือนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ สเปอร์ส ไม่สามารถทำสัญญายืมตัวกับต้นสังกัดของนักเตะ ได้ อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางกระแสหวนกลับมาเล่นให้ทีมเก่าในลีกผู้ดีของนักเตะตัวเก๋า ทำให้ เร้ดแน็ปป์ ไม่ปฏิเสธว่าหากเป็นไปได้ก็อยากได้ตัว กองกลางเท้าชั่งทอง มาปั้นเกมอย่างมาก
 
 เร้ดแน็ปป์ ซีเนียร์ กล่าวว่า "ถ้า เดวิด ต้องการมาแน่นอนว่าเขาสามารถทำได้ มันก็ไม่มีปัญหา ผมยังไม่ได้พูดกับเขาถึงเรื่องนี้เลย แต่ผมจะคว้าตัวเขาหากเขาอยากกลับมา เราอยากให้เขามาอยู่ที่สโมสรแห่งนี้ ผมแน่ใจว่า ทีมต่างๆในพรีเมียร์ลีก ก็ยังต้องการตัวเขา เขายังคงเล่นฟุตบอลอยู่ใช่มั๊ยหละ คุณเห็น พอล สโคลส์ กลับมาลงเล่น และ ร็อบบี้ คีน เซ็นสัญญญากับ แอสตัน วิลล่า ทีมยังต้องการนักเตะอายุมากเหล่านี้อยู่"
 
 "เดวิด จะมาเล่นให้เราได้หรือไม่น่ะเหรอ มันคงยาก ผมไม่รู้ว่าเรื่องการเงินสำหรับกรณีนี้ ประธานสโมสรเป็นคนจัดการเมื่อครั้งที่แล้ว แต่ในฐานะผู้ชายคนหนึ่ง การได้เขามาอยู่ในทีมทุกๆวันมันคงเยี่ยมไปเลย ใครๆ ต่างก็พูดกันว่า นักเตะในวันนี้เก่งกว่าที่พวกเขาเคยเป็นในอดีต เราจะดึงตัวนักเตะอายุ 37 ปีกลับมาเล่น ผมก็ไม่ได้บอกว่ามันถูกไปหมดหรอกนะ แต่มันไม่มีอะไรดีไปกว่านี้อีกแล้ว มันไม่ใช่แค่นักเตะที่ได้เล่นในวันเสาร์ มันเกี่ยวกับสโมสรฟุตบอลของคุณ อะไรที่พวกเขาสามารถนำมาสู่สโมสรของคุณได้ คนแบบนี้เป็นคนที่ประเมินค่าไม่ได้"
 
"การมีนักเตะอย่าง (เธียร์รี่) อองรี อยู่ในทีม เขาเป็นคนที่มีค่ามาก พวกเขาสร้างความแตกต่างเมื่อเดินเข้ามาในสโมสร ผมพูดมาตลอดว่า เมื่อเราพา สกอตต์ พาร์เกอร์ มาที่นี่ เขาดีในทุกๆเรื่อง ไม่ใช่แค่ในสนามเท่านั้น คุณไม่สามารถหาใครมาทดแทนพวกเขาได้ เขามีความเป็นมืออาชีพและนิสัยดี นักเตะรุ่นน้องจะเรียนรู้ได้เองเมื่อดูพวกเขาเล่นทุกๆวัน มากกว่าที่ต้องให้คนอื่นมาสอน" นายใหญ่แห่งถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันผีเล็งกระชากบาเสริมทัพจริง
    เดมบ้า บา กองหน้าฟอร์มแรงของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการคว้าตัวไปร่วมทีม ขณะที่เอเยนต์ของดาวเตะวัย 26 ปี ซึ่งมีเงื่อนไขการฉีกสัญญากับ "สาลิกาดง" ด้วยข้อเสนอที่ต่ำกว่า 10 ล้านปอนด์ ย้ำชัด มีหลายสโมสรติดต่อเข้ามาจริง แต่ยังไม่มีการบรรลุข้อตกลงกับทีมใดทั้งสิ้น
  • เอก็อตโต้ซัดงาม!ไก่เคี๊ยวทอฟฟี่2:0แต้มทาบผี
    ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 2011-12 วันพุธที่ 11 มกราคม 2555 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดรังไล่ต้อน"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน 2:0 ทำแต้มไล่มาเท่าแมนฯยู
  • เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ควัก15ล้าน/วีกล่อดร็อก
    เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ทีมดังแดนมังกร ทุ่มเงิน 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์(ราว15 ล้านบาท)ล่อใจ ดิดิเยร์ ดร็อกบา หอกตัวเก๋าของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ให้ย้ายมาเล่นคู่กับ นิโคลาส์ อเนลก้า ที่ย้ายไปก่อนแล้ว
  • เจิดซัดโทษ!หงส์บุกคว่ำเรือ1-0คาร์ลิ่งนัดแรก
      สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ซัดลูกจุดโทษและเป็นประตูชัยในเกมนี้ช่วยให้ทีมบุกมาเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงถิ่น 1-0 คว้าชัยนัดแรก ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมาคาร์ลิ่งคัพรอบรองชนะเลิศนัดแรกวันพุธที่ 11 มกราคม 2555แมนฯ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก) 0 - ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก) 1สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม   ศึกยักษ์ชนยักษ์เกมแรกหาทีมลงเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »