ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดป้องจีเจเสียบ2เท้าไม่ควรโดนแดง

เจิดป้องจีเจเสียบ2เท้าไม่ควรโดนแดง

Posted 12/01/2012 by siamsport

   

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์พลังไดนาโม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กางแขนป้อง เกล็น จอห์นสัน กองหลังเพื่อนร่วมทัพ เสียบแบบใสสะอาดตามกฎทุกอย่าง แม้โดนเหน็บน่าจะโดนตะเพิดออกจากสนาม สวนโรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เพิ่งบอกหยกๆว่า เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้แว็งซองต์ ก็องปานี โดนไล่ออก แต่คราวนี้กลับคิดว่าสมควรเป็นใบแดงเสียอย่างนั้น

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีก ออกมาให้สัมภาษณ์ปกป้อง เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กเพื่อนร่วมทีมที่ถูกวิจารณ์ว่าควรได้รับใบแดงไล่จากจังหวะเสียบ 2 เท้าใส่โจลีออน เลสค็อตต์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงท้ายเกมที่พวกเขาเฉือนชนะ 1-0 ศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา
 
จังหวะ ที่แบ็คขวาจอมบุก "หงส์แดง" พุ่งเสียบเซนเตอร์ฮาล์ฟคู่แข่งขัน คล้ายคลึงกับที่ แว็งซองต์ ก็องปานี กัปตันทีม "เรือใบสีฟ้า" เสียบใส่ หลุยส์ นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนโดนไล่ออกจากสนาม ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของพวกเขาออกมาโวยวายว่า จอห์นสัน สมควรถูกไล่ออกเช่นกัน
 
 เมื่อถูกถามว่า การเสียบ 2 เท้าดังกล่าว สมควรเป็นใบแดงหรือไม่ เจอร์ราร์ด ตอบว่า "ไม่นะ ผมไม่คิดแบบนั้น ผมคิดว่ามันเป็นการเข้าสกัดที่เป็นผู้ชนะอย่างชัดเจน แต่มันทำให้ผมประหลาดใจจริงๆ เพราะมันชินี่ พยายามวิจารณ์เวย์น รูนี่ย์ เมื่อกลางสัปดาห์ว่าพยายามทำให้นักเตะของเขาโดนไล่ออก แต่ตอนนี้ เขากำลังพยายามทำให้หนึ่งในนักเตะของเราอยู่ในปัญหา ดังนั้นผมไม่คิดว่ามันเข้าท่าเท่าไหร่"
 
พร้อมกันนี้ มิดฟิลด์จอมพลัง ซึ่งซัดจุดโทษนาทีที่ 13 เป็นประตูชัยให้ทีม แสดงความยินดีกับชัยชนะในเกมแรกว่า "มันเป็นสิ่งที่เราต้องการทำ พยายามมาที่นี่ แล้วก็รักษาคลีนชีตเอาไว้ และก็พยายามยิงประตูให้ได้ แต่มันไม่มีทางที่การแข่งขันนี้จะจบลงแล้ว เรายังอยู่ในแมตช์ที่ยากลำบากใน 2 สัปดาห์ข้างหน้า งานนี้เพิ่งจบไปครึ่งเดียวเท่านั้น"
 
 "เรา ตั้งรับได้อย่างสุดยอดตั้งแต่แดนหน้าถึงแดนหลัง เราไม่ค่อยมีประสิทธิภาพมากนักในครึ่งหลัง เรารู้ดีในเรื่องนี้ แต่เรากำลังแข่งกับหนึ่งในสุดยอดทีมของโลก และบางครั้ง คุณต้องเล่นเกมที่น่าเกลียด ซึ่งเราทำแบบนั้นในคืนนี้ บางทีการเล่นที่สวยงามจะมาในแอนฟิลด์อีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า"
 
 สุด ท้ายเจอร์ราร์ด ยอมรับว่าพอใจกับการกลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังจากได้รับบาดเจ็บจนมีโอกาสลงสนามเพียง 15 นัดในปี 2011 "มันดีที่ได้กลับมา ผมรู้สึกเหมือนกับนักฟุตบอลอีกครั้ง ผมมีปีที่ยากลำบาก มันเป็นเกมที่เหมือนกับว่าผมคิดถึงมานาน เกมที่ผมต้องอดทนรอ และทำงานอย่างหนักเพื่อให้กลับมาได้"
 
"คืนนี้ผมยิงประตูชัย แต่ทุกอย่างมันเป็นเรื่องของทีมในคืนนี้ มันเป็นเกมที่จัดตั้งขึ้นมาด้วยการมีทีมชั้นยอด 2 ทีมมาเจอกัน ผมคิดว่า เราเล่นได้ดีกว่าในครึ่งแรก พวกเขาดีกว่าในครึ่งหลัง แต่มันยังมีอีก 90 นาทีให้ลงเล่น และผมแน่ใจว่า มันจะเป็นเกมที่บ้าคลั่งในแอนฟิลด์ และเรายังได้เปรียบอยู่เล็กน้อย มันยังไม่จบ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »