ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เชเฟอร์เรียก 3 แข้งใหม่เข้าแคมป์ เด็กกิเลนรายงานตัวพรุ่งนี้

เชเฟอร์เรียก 3 แข้งใหม่เข้าแคมป์ เด็กกิเลนรายงานตัวพรุ่งนี้

Posted 13/01/2012 by thaileagueonline

 

วินฟรีด เชเฟอร์ เรียก 3 นักเตะ วีระวุฒิ กาเหย็ม, ปิยพล บรรเทา และ อภิเชฐษ์ พุฒตาล เข้าแคมป์ทีมชาติเพิ่ม ขุนพล บุรีรัมย์ พีอีเอ รายงานตัวครบ แต่ สุเชาว์ กับ กีรติ ติดธุระขอลา ขณะที่แข้งเมืองทองฯ ขอพัก 1 วัน มารายตัว 13 ม.ค.นี้ วินนี่ เตรียมตัดตัวเหลือ 25 ราย มั่นใจแชมป์คิงส์คัพไม่หลุดมือ


ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 41 ระหว่างวันที่ 15-21 ม.ค.55 ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันพฤหัสบดี ที่ 12 ม.ค. ที่ผ่านมา ขุนพลนักเตะทีมชาติภายใต้การนำของ “วินนี่” วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ชาวเยอรมัน ได้ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องที่สนามฝึกซ้อมภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย

โดยการฝึกซ้อมวันนี้นักเตะที่มีชื่อติดทีมชาติจาก บุรีรัมย์ พีอีเอ อาทิ รังสรรค์ วิวัฒชัยโชค, จักรพันธ์ แก้วพรม, ศิวรักษ์ แก้วสูงเนิน, สุเชาว์ นุชนุ่ม และ กีรติ เขียวสมบัติ ต่างตบเท้าเข้ามารายงานตัวครบครัน แต่ สุเชาว์ นุชนุ่ม ขอตัวลากลับบ้าน 2 วัน ส่วน กีรติ เขียวสมบัติ ขอลาไปแต่งงาน 1 วัน

ขณะที่นักเตะทีมชาติจาก เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทั้ง กวิน ธรรมสัจจานันท์, ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์, ภานุพงษ์ วงศ์ษา, ดัสกร ทองเหลา, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, อดิศักดิ์ กลิ่นโกสุม และ ธีรศิลป์ แดงดา ต่างยังไม่มารายงานตัวในวันนี้ โดยทั้งหมดจะมาเข้าแคมป์ทีมชาติไทยในวันพรุ่งนี้ (13 ม.ค.)

นอกจากนั้น วินฟรีด เชเฟอร์ ยังได้เรียกตัว 3นักเตะใหม่อย่าง อภิเชฐษ์ พุฒตาล แบ็คขวาจากบุรีรัมย์ พีอีเอ และ 2 นักเตะจากเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ปิยพล บรรเทา กับ วีระวุฒิ กาเหย็ม มาเข้าแคมป์ทีมชาติเพิ่มด้วย แต่มีเพียง อภิเชฐษ์ พุฒตาลรายเดียวเท่านั้นที่มารายงานตัวในวันนี้

สำหรับการฝึกซ้อมวันนี้ “วินนี่” ยังเน้นหนักในส่วนของสภาพความฟิต และแท็คติกการเล่นเกมรุก-เกมรับต่างๆ โดยใช้เวลาฝึกซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง ก่อนจะเดินทางกลับที่พักโรงแรมเอสซีปาร์ค

หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม วินฟรีด เชเฟอร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า “ในวันพรุ่งนี้ (13 ม.ค.) ตนจะทำการตัดตัวทีมชาติไทยให้เหลือ 25 คน เพื่อจะใช้ในการแข่งขันคิงส์คัพ แต่ยังบอกไม่ได้ว่ามีใครบ้าง เพราะต้องรอให้นักเตะมากันครบเพื่อทำการพิจารณาอย่างละเอียดอีกครั้ง”

นอกจากนั้น “วินนี่” ยังออกมาพูดถึง 3 คู่แข่งอย่าง เกาหลีใต้, เดนมาร์ก และ นอร์เวย์ ที่จะพบกันในคิงส์คัพครั้งนี้ว่า “ทีมเกาหลีใต้ชุดนี้เป็นทีมชุดโอลิมปิก ซึ่งตนคิดว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เพราะเคยเห็นฟอร์มมาแล้วในเกมกับกาตาร์ แต่ตนก็ยังมั่นใจว่าทีมชาติไทยมีดีมากพอที่จะเอาชนะได้  ส่วนเดนมาร์กตนคิดว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในคิงส์คัพครั้งนี้ เพราะเคยคว้าแชมป์มาแล้วหลายสมัย แต่ปีนี้ตนคิดว่าน่าจะถึงเวลาแล้วที่พวกเขาจะต้องกลับบ้านมือเปล่า ขณะที่นอร์เวย์เป็นทีมที่เล่นบอลโยนคล้ายกับอังกฤษ ซึ่งตนคิดว่ารับมือได้กับทีมที่มีสไตล์การเล่นเช่นนี้ ดังนั้นใน 3 แมตช์ของคิงส์คัพครั้งนี้ ตนมั่นใจว่าทีมชาติไทยจะเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด และจะคว้าแชมป์มาให้แฟนบอลชาวไทยได้เชยชม” วินนี่กล่าวอย่างมั่นใจ

 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 41 มีดังนี้

15 ม.ค. 2555
16:00 น.  เดนมาร์ก พบกับ นอร์เวย์
19:00 น.  ไทยพบกับ เกาหลีใต้

18 ม.ค. 2555
16:00 น.  เดนมาร์ก พบกับ เกาหลีใต้
19:00 น.  ไทยพบกับ นอร์เวย์

21 ม.ค. 2555
16:00 น.  เกาหลีใต้  พบกับ  นอร์เวย์
19:00 น.  ไทยพบกับ เดนมาร์ก

ทุกคู่จะทำการแข่งขันกันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »