ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยเป้คำรามปีหน้าทุ่มมหาศาลล่าแข้งดังร่วมทัพ กร้าวทวงบัลลังก์ไทยลีกกลับมา

เสี่ยเป้คำรามปีหน้าทุ่มมหาศาลล่าแข้งดังร่วมทัพ กร้าวทวงบัลลังก์ไทยลีกกลับมา

Posted 13/01/2012 by thaileagueonline

 

เสี่ยเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมาคำรามลั่น ฤดูกาลหน้าทีมจะทุ่มงบประมาณมหาศาล เพื่อคว้าตัวนักเตะชื่อดังเกรดเอมาร่วมทัพ หลังล้มเหลวมือเปล่าในปีนี้ พร้อมประกาศกร้าวขอทวงตำแหน่งแชมป์ไทยลีกคืนจากบุรีรัมย์ พีอีเอ ให้ได้


จากการที่ทีม “กิเลนผยอง”เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ต้องอกหักพ่ายแพ้ให้กับ บุรีรัมย์ พีอีเอ 0-1 ในนัดชิงชนะเลิศ มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ เมื่อวันที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ต้องจบฤดูกาลด้วยมือเปล่า ไม่สามารถคว้าแชมป์ใดๆได้เลยในรอบ 5 ปี นับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสร

ล่าสุด “เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า “การไม่สามารถคว้าแชมป์ใดๆได้เลยในปีนี้ นับเป็นความผิดหวังที่ยิ่งใหญ่ของทีม เพราะนับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรมาเราสามารถคว้าถ้วยรางวัลมาเชยชมได้ตลอดทุกปี แต่จากความพ่ายแพ้ บุรีรัมย์ พีอีเอ เมื่อวานนี้ ตนพบว่าข้อแตกต่างของเรากับพวกเขาคือ นักเตะต่างชาติ ดังนั้นในปีหน้าทางสโมสรมีโครงการจะทุ่มงบประมาณหลายล้านบาท เพื่อคว้าตัวนักเตะชื่อดังฝีเท้าเกรดเอเข้ามาร่วมทัพ ซึ่งน่าจะทำให้เรามีศักยภาพที่เหนือกว่าทีมคู่แข่ง”

พร้อมกันนั้น “เสี่ยเป้” ยังกล่าวอีกว่า “ในปีหน้าทีมเมืองทองฯจะไม่ได้ไปลงแข่งขันในฟุตบอลระดับทวีปเอเชีย ทำให้เป้าหมายหลักของเราจึงเป็นการทวงแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกคืนมา ซึ่งเมื่อประเมินดูแล้วเราค่อนข้างจะมีโอกาส เพราะคู่แข่งอย่าง บุรีรัมย์ พีอีเอ และชลบุรี เอฟซี จะต้องพบงานหนักกว่าเรา เนื่องจากต้องมีกังวลกับการไปเล่นถ้วยเอเอฟซี ดังนั้นตนเชื่อว่าทีมเมืองทองฯจะคัมแบ็คกลับมาเป็นเจ้าแห่งวงการลูกหนังไทยได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แต๊ก เป็นปลื้มหลังมอบความสุขให้ชาวบุรีรัมย์ ได้อีกครั้ง
    โค้ชแต๊ก อรรถพล บุษปาคม กุนซือคนเก่งของปราสาทสายฟ้า เป็นปลื้มสุดๆ หลังสามารถมอบความสุขให้กับชาวบุรีรัมย์ได้อีกครั้ง ด้วยการผงาด ไทยคม เอฟเอคัพ 2011 ได้สำเร็จ พร้อมกันนี้ยังได้ขอบคุณแฟนบอลทุกๆ ที่คอยหนุนหลังมาโดยตลอด
  • มังกรไฟร่วมวงล่าโจ้5หลาจ่อยื่นรณชัยแลก
    บีอีซี เทโรศาสน คิดการใหญ่โดดร่วมวงล่าตัว ศรายุทธ ชัยคำดี หัวหอกบางกอกกล๊าส หลังเจ้าตัวไม่มีความสุข โดยการเตรียมยื่น รณชัย รังสิโย เป็นหนึ่งในข้อเสนอแลกเปลี่ยน
  • ภาพมันฟ้อง! ดาวดังฮานอยโผล่กรุงเทพ เผยกระสันค้าแข้งไทยลีก
    มัทธีอัส เอดูอาร์โด้ เรซิโอ ดาวดังจาก ฮานอย ทีแอนด์ที ใกล้เป็นนักเตะใหม่ในไทยพรีเมียร์ลีก โดยตรวจร่างกายผ่านแล้ว เหลือเพียงแค่การเซ็นสัญญากับสโมสรที่กำลังทดสอบฝีเท้าอยู่ในขณะนี้
  • วินนี่ชี้ศึกคิงส์คัพวัดผลแข้งไทยก่อนดวลโอมาน
    "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ชี้ชัด 3 เกมดวล เกาหลีใต้,เดนมาร์ก, นอร์เวย์ ในศึก "คิงส์คัพ" และอีกหนึ่งเกมคือนัดชิงเอฟเอ คัพ คือบททดสอบ 11 ตัวจริงก่อนลุย โอมาน ทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก รอบ 3 นัดสุดท้าย ยันการเรียกแข้งใหม่เสริมทัพ อื้อซ่าทั้งจาก ดิวิชั่น 1 และเยาวชน 19 ปี เป็นการส่งสัญญาณถึงนักเตะตัวเก๋า ถ้าไม่เอาจริงมีสิทธิ์หลุด บอกเข็ดกับเกมเจอ ซาอุดีอาระเบีย ถ้าหากฟิตคงไม่ต้องมาลุ้นลำบากกับการเข้ารอบ 10 ทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »