ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มังกรไฟร่วมวงล่าโจ้5หลาจ่อยื่นรณชัยแลก

มังกรไฟร่วมวงล่าโจ้5หลาจ่อยื่นรณชัยแลก

Posted 12/01/2012 by thaileagueonline

 

บีอีซี เทโรศาสน คิดการใหญ่โดดร่วมวงล่าตัว ศรายุทธ ชัยคำดี หัวหอกบางกอกกล๊าส หลังเจ้าตัวไม่มีความสุข โดยการเตรียมยื่น รณชัย  รังสิโย เป็นหนึ่งในข้อเสนอแลกเปลี่ยน


บีอีซี เทโรศาสน ยักษ์หลับแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก กลายเป็นอีกหนึ่งทีมที่สนใจในตัว ศรายุทธ ชัยคำดี ดาวยิงจอมเก๋าของบางกอกกล๊าส เอฟซี หลังจากเจ้าตัวมีทีท่าว่าจะย้ายออกจากถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม ในช่วงตลาดนักเตะปีใหม่นี้ เนื่องจากไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงเล่นในระยะหลัง

“โจ้5หลา”ออกมาประกาศชัดเจนว่าเขาต้องการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอหลังตกไปเป็นตัวสำรองของ ชาตรี ฉิมทะเล ในยุคของ สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ทำให้ เดอะแรบบิท อาจจำเป็นต้องขายดาวยิงรายนี้ออกไปดีกว่ายอมเสียไปฟรีๆหากรอให้หมดสัญญาช่วงสิ้นปี

ก่อนหน้านี้ อาร์มี่ ยูไนเต็ด และอินทรีเพื่อนตำรวจ รวมไปถึงอีกหลายทีมกำลังจ้องที่จะคว้าตัวดาวยิงทีมชาติไทยรายนี้ไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า “มังกรไฟ”ซึ่งหวังจะกลับมาประสบความสำเร็จฉลองครบรอบ 20 ปี พร้อมที่จะยื่น รณชัย รังสิโย กองหน้าทีมชาติไทยชุดซีเกมส์เป็นหนึ่งในข้อเสนอดึงตัว ศรายุทธ มาร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพมันฟ้อง! ดาวดังฮานอยโผล่กรุงเทพ เผยกระสันค้าแข้งไทยลีก
    มัทธีอัส เอดูอาร์โด้ เรซิโอ ดาวดังจาก ฮานอย ทีแอนด์ที ใกล้เป็นนักเตะใหม่ในไทยพรีเมียร์ลีก โดยตรวจร่างกายผ่านแล้ว เหลือเพียงแค่การเซ็นสัญญากับสโมสรที่กำลังทดสอบฝีเท้าอยู่ในขณะนี้
  • วินนี่ชี้ศึกคิงส์คัพวัดผลแข้งไทยก่อนดวลโอมาน
    "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ชี้ชัด 3 เกมดวล เกาหลีใต้,เดนมาร์ก, นอร์เวย์ ในศึก "คิงส์คัพ" และอีกหนึ่งเกมคือนัดชิงเอฟเอ คัพ คือบททดสอบ 11 ตัวจริงก่อนลุย โอมาน ทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก รอบ 3 นัดสุดท้าย ยันการเรียกแข้งใหม่เสริมทัพ อื้อซ่าทั้งจาก ดิวิชั่น 1 และเยาวชน 19 ปี เป็นการส่งสัญญาณถึงนักเตะตัวเก๋า ถ้าไม่เอาจริงมีสิทธิ์หลุด บอกเข็ดกับเกมเจอ ซาอุดีอาระเบีย ถ้าหากฟิตคงไม่ต้องมาลุ้นลำบากกับการเข้ารอบ 10 ทีม
  • ลุงซูมออกโรงไม่เห็นด้วยบุรีรัมย์เอฟซีขายสิทธิ์ให้สงขลา
    "ลุงซูม" หรือ "จ่าแฉ่ง" คอลัมนิสต์อาวุโสไทยรัฐ และนักจัดรายการกีฬา สปอร์ตเรดิโอ เอฟเอ็ม 96 ออกโรงไม่เห็นด้วยกรณีที่บุรีรัมย์เอฟซี.ขายสิทธิ์ให้กับทีม สงขลาเอฟซี.จากดวิชั่น 1เพื่อมาเล่นไทยลีกในฤดูกาลหน้าด้วยเหตุผล ไม่เกิดความยุติธรรมสำหรับทีมด. 1อย่างน้อยๆน่าจะให้ทีมอันดับ 4ขึ้นมาแทน ไม่ใช่ขายให้กับทีมที่ตัวเองพอใจ มองอนาคตต่อไปนี้ฟุตบอลลีกอาจจะย่ำแย่ลง เพราะมีการแข่งขันแต่ไม่มีความหมาย
  • กิเลนชีช้ำมือเปล่า!โดนปราสาทย้ำแค้นต่อเวลาซิวแชมป์เอฟเอถ้วยที่ 2
    บุรีรัมย์ พีอีเอ ย้ำแค้นเมืองทอง ยูไนเต็ด ใอีกครั้ง หลังเฉือนเอาชนะในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-0 จากประตูชัยของ แฟร้งค์ อาชีมปอง ทำให้ ปราสาทสายฟ้า คว้าแชมป์เอฟเอคัพเป็นรายการที่ 2 ในปีนี้ พร้อมส่ง ชลบุรี เอฟซี ไปเล่นถ้วยเอเชีย ส่วน กิเลนผยอง จบซีซั่นด้วยมือเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »