ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ควัก500ล้านกระชากซาฮาเสริมหอก

หงส์ควัก500ล้านกระชากซาฮาเสริมหอก

Posted 13/01/2012 by rakball.net


วิลเฟร็ด ซาฮา / Wilfried Zaha

 

"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเกาะอังกฤษ ทุ่มงบ 10 ล้านปอนด์(ราว 500 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง วิลเฟร็ด ซาฮา กองหน้าดาวรุ่งทีม คริสตัล พาเลซ ในลีกเดอะ แชมเปี้ยน ชิป เข้าเสริมคม 
 
  
 

"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า ทุ่มงบประมาณ 10 ล้านปอนด์(ราว 500 ล้านบาท)เพื่อใช้กระชากตัว วิลเฟร็ด ซาฮา กองหน้าดาวโรจน์ของคริสตัล พาเลซ ทีมในเดอะ แชมเปี้ยน ชิป เข้าเสริมคม

ซาฮา ถือเป็นผู้เล่นดาวรุ่งคนหนึ่งที่ทำผลงานได้โดดเด่นมากร่วมกับต้นสังกัด เเละนอกจาก ลิเวอร์พูล ที่ให้ความสนใจที่จะดึง หอกเลือดผู้ดีวัย 19 ปี เเล้ว ยังมีสโมสรเงินหนาเเห่งเกาะอังกฤษ อย่าง "เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะค็อปเฮ!สตีวี่จีภักดีสโมสรต่อสัญญายาว
    สาวก "เดอะ ค็อป" เฮสนั่นลั่นทุ่ง หลัง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางพลังเทอร์โบ เปิดใจตอนนี้ได้ต่อสัญญาระยะยาวกับ ลิเวอร์พูล แล้ว รับเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้อยู่กับสโมสรอันเป็นที่รักไปอีกนาน ชี้ถือเป็นของขวัญที่แสนวิเศษ หลังเพิ่งซัดประตูชัยดับซ่า แมนฯ ซิตี้ 1-0 เกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • อึ้ง!แฟนหงส์ขับรถไล่เย้ยนาสรี่หลังเกมจมเรือใบ
    โลกนี้มันเป็นอะไรไปแล้ว...แฟนบอล ลิเวอร์พูล กลุ่มหนึ่ง ทำตัวเป็นแกะดำ ขับรถไล่ตาม ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ หลังจบเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบตัดเชือก นัดแรก ที่ต้นสังกัดของแข้งเลือดเฟร้นช์ พ่าย "หงส์แดง" 0-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมเหน็บแนมเพลย์เมกเกอร์ "เรือใบสีฟ้า" อย่างสนุกปาก แถมยังอัดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาลงบน "ยูทูบ" ด้วย แต่ไม่รอด โดนคนอื่นๆ กระหน่ำด่าอย่างหนักหน่วง
  • FAคลอดวันแข่งเอฟเอคัพหงส์ฉะผี28ม.ค.
    สมาคมลูกหนังอังกฤษหรือเอฟเอ ได้คลอดตารางการแข่งขันศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ 2011/2012 รอบ 4 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล จะลงเล่นในบ้านทำศึกแดงเดือดกับ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 28 มกราคมนี้ เวลา 18.45 น.
  • มันชินี่โต้เถียงเจิดจังหวะจีเจเสียบเลสค็อตต์
    ระหว่างที่เดินเข้าอุโมงค์ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกิดมีเรื่องโต้เถียงกันกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ถึงจังหวะที่ เกล็น จอห์นสัน พุ่งเข้าเสียบ โจลีออน เลสค็อตต์ ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ เมื่อคืนที่ผ่านมา!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »