ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันชินี่โต้เถียงเจิดจังหวะจีเจเสียบเลสค็อตต์

มันชินี่โต้เถียงเจิดจังหวะจีเจเสียบเลสค็อตต์

Posted 12/01/2012 by rakball.net

 

ระหว่างที่เดินเข้าอุโมงค์ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกิดมีเรื่องโต้เถียงกันกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ถึงจังหวะที่ เกล็น จอห์นสัน พุ่งเข้าเสียบ โจลีออน เลสค็อตต์ ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ เมื่อคืนที่ผ่านมา!

ศึกลูกหนังคาร์ลิ่ง คัพ 2011/2012 รอบ 4 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา!"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 โดยได้ประตูชัยจากลูกสังหารจุดโทษโดย สตีเว่น เจอร์ราร์ด ซัดเข้าไปไม่เหลือซากในนาทีที่ 13 แต่ทว่ามีรายงานข่าวว่าช่วงที่เดินเข้าอุโมงค์ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีเรื่องโต้เถียงกันกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ถึงจังหวะที่ เกล็น จอห์นสัน พุ่งเข้าเสียบ โจลีออน เลสค็อตต์ 

โดยนายใหญ่แห่งเอติฮัด สเตเดี้ยม บอกว่า!"เขา สตีเว่น เจอร์ราร์ด สามารถพูดอะไรก็ได้ที่เขาอยากพูด ส่วนผมก็พูดไปตามที่ผมคิด มันไม่สำคัญหรอกว่า เจอร์ราร์ด หรือผู้เล่นคนอื่นๆ จะพูดว่าอย่างไร แต่การเข้าปะทะที่พูดถึงนี้มันเลวร้ายกว่าของ กอมปานี ซึ่งทุกคนก็เห็นกันอยู่ ผมเคยเห็นนักเตะ 3-4 คนในพรีเมียร์ลีกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเข้าเสียบน่าเกลียดกว่า แว็งซ็องต์ กอมปานี และกับผู้ตัดสินคนเดียวกัน เขาไม่ได้ให้อะไรเลย แม้แต่ใบเหลืองก็ไม่มี ในรอบ 30 ปีผมไม่เคยเห็นการไล่ออกด้วยการเสียบแบบนี้ ผมไม่เข้าใจจริงๆ กอมปานี ได้บอล เขาไม่ได้ทำอะไรผิดเลย" 

 "ถ้ามีอันตราย หลุยส์ นานี่ ซึ่งอยู่ใกล้กับบอลที่สุด บางทีเขาอาจจะพูดบางอย่างเกี่ยวกับเรื่อนี้ โดยเฉพาะกับผู้ตัดสิน แต่เขาไม่พูดอะไรเลย มันก็แปลกดีเพราะในอังกฤษ กรรมการมักตัดสินแบบเหลือเชื่อ บางครั้งพวกเขาก็ไล่ออกทั้งๆที่ไม่มีอะไรเลย เรื่องนี้มันน่าแปลก ผมไม่เข้าใจจริงๆ"อดีตโค้ช"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ชาวอิตาเลี่ยน กล่าวในที่สุด! 

ด้านทาง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตัน"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ก็เปิดใจว่า!"ผมไม่คิดเช่นนั้น มันชัดเจนว่า จอห์นสัน เป็นฝ่ายได้เปรียบในการเข้าปะทะนี้ แต่สิ่งที่ทำให้ผมแปลกใจ คือเขาพูดถึงเรื่อง เวย์น รูนี่ย์ พยายามหาทางให้ผู้เล่นของเขา(มันชินี่) ถูกไล่ออก และคราวนี้เขาก็พยายามดึงผู้เล่นคนใดคนหนึ่งของเราเข้าไปติดร่างแหด้วย ซึ่งผมคิดว่าไม่เห็นจะเข้าท่าเลย"

                          

                        

                                                                                          

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »