ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮิวจ์เล็งอเล็กซ์ประเดิมเสริมแกร่งคิวพีอาร์

ฮิวจ์เล็งอเล็กซ์ประเดิมเสริมแกร่งคิวพีอาร์

Posted 13/01/2012 by siamsport

 

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือคนใหม่ ของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ยอมรับ อเล็กซ์ กองหลังเลือดกาแฟของ เชลซี เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ที่อยากดึงมาเสริมแกร่งให้ "คิวพีอาร์" หลังขึ้นนั่งเก้าอี้นายใหญ่ของสโมสร


มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่า อเล็กซ์ เซ็นเตอร์แบ็ก ดีกรีทีมชาติบราซิล ของ เชลซี เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่เขาอยากได้ตัวมาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ 
 
อดีตกุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ฟูแล่ม วัย 48 ปี เพิ่งจะเข้ามารับงานต่อจาก นีล วอร์น็อค ที่ถูกออกปลดไป และเล็งเสริมเกมรับเป็นลำดับแรกๆ โดยมีชื่อของ อเล็กซ์ ปราการหลังเลือดกาแฟ อยู่ในโผ หลังเจ้าตัวยื่นเรื่องขอย้ายทีมในเดือนธันวาคม จนโดน อันเดร วิลลาส-โบอาช ตัดออกจากการมีส่วนร่วมทุกอย่างในทีมชุดใหญ่ มานับจากนั้น 
 
"มีความสนใจในตัวนักเตะชั้นนำหลายคน และ อเล็กซ์ ก็เป็นหนึ่งในนักเตะระดับนั้น เราหวังอย่างยิ่งว่าจะสามารถนำนักนักเตะคุณภาพระดับมาร่วมทีมถ้าหากเป็นไปได้ ถ้าหากในตลาดมีนักเตะดีๆ สามารถย้ายทีมได้ เราก็จะลองพยายามคว้าตัวพวกเขามาเล่น" อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบอาชลั่นไม่ปล่อยอเล็กซ์ออกไปแบบถูกๆ
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ เชลซี ลั่น "สิงห์บลูส์" จะไม่ปล่อย อเล็กซ์ ปราการหลังเลือดแซมบ้า แบบราคาถูกๆ แน่นอน ยันตอนนี้ยังไม่ได้ตกลงกับใคร แม้ ควีนส์ปาร์ค ยื่นข้อเสนอมาทาบทามแล้วก็ตาม
  • FAคลอดวันแข่งเอฟเอคัพหงส์ฉะผี28ม.ค.
    สมาคมลูกหนังอังกฤษหรือเอฟเอ ได้คลอดตารางการแข่งขันศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ 2011/2012 รอบ 4 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล จะลงเล่นในบ้านทำศึกแดงเดือดกับ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 28 มกราคมนี้ เวลา 18.45 น.
  • เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ควัก15ล้าน/วีกล่อดร็อก
    เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ทีมดังแดนมังกร ทุ่มเงิน 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์(ราว15 ล้านบาท)ล่อใจ ดิดิเยร์ ดร็อกบา หอกตัวเก๋าของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ให้ย้ายมาเล่นคู่กับ นิโคลาส์ อเนลก้า ที่ย้ายไปก่อนแล้ว
  • เอสเซียงจ่อคัมแบ็กโบอาสเล็งเสริมทัพ2คน
    มิคาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์จอมอึด ใกล้กลับมาลงสนามให้กับชุดใหญ่"สิงห์บลูส์"เชลซี เต็มแก่แล้ว หลังลงเตะในเกมสำรองเป็นเวลา 75 นาทีและไม่มีปัญหาเจ็บใดๆ ด้าน อังเดร วิลลาส-โบอาส จะเสริมทัพช่วงตลาดซื้อขายเปิดเดือนมกราคมอยู่ 2 ราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »