ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิงเคนนี่นอนยันพอใจแข้งเก่างดช็อปเพิ่ม

คิงเคนนี่นอนยันพอใจแข้งเก่างดช็อปเพิ่ม

Posted 14/01/2012 by rakball.net

 

 

เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สยบข่าวลือว่าในเดือนมกราคมนี้จะไม่ซื้อนักเตะเสริมทัพชี้พอใจนักเตะในชุด ปัจจุบัน หลังมีข่าวลือว่าเล็งดึงตัว เอเดน ฮาซาร์ด ดาวรุ่ง ลีลล์ และ วิลเฟร็ด ซาฮา ดาวยิงคริสตัล พาเลซ มาร่วมทีม

เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ ออกมายืนยันว่าจะไม่ซื้อนักเตะเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้แน่นอน เนื่องจากพอใจกับผู้เล่นในชุดปัจจุบัน หลังมีข่าวลือว่าเล็งดึงตัว เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งทีม "ตราหมา"ลีลล์ และ วิลเฟร็ด ซาฮา ดาวยิงคริสตัล พาเลซ มาเสริมทัพ 

แม้มีปัญหาในแดนหน้าเนื่องจาก ซัวเรซ ถูกลงโทษแบน 8 เกม แต่ทางนายใหญ่แอนฟิลด์ ยังยืนยันว่าเขามีความสุขกับทีมชุดปัจจุบัน "เราเคยบอกตั้งแต่ตอนแรกแล้วว่าเราจะไม่ซื้อใครในเดือนมกราคม เรามีความสุขกับผู้เล่นที่ซื้อมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม ผมไม่คิดว่ามันผิดปกติ แต่มันผิดปกติที่มีคนพยายามสร้างข่าวลือขึ้นมา " 

ทีมดังแห่งถิ่นเมอร์ซีย์ ไซด์ ใช้เงินมหาศาลในการเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคม ปีก่อนในการซื้อตัว แอนดี้ คาร์โรลล์ และ หลุยส์ ซัวเรซ ก่อนมาซื้อตัว สจวร์ต ดาวนิ่ง ,จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ชาร์ลี อดัม ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ควัก500ล้านกระชากซาฮาเสริมหอก
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเกาะอังกฤษ ทุ่มงบ 10 ล้านปอนด์(ราว 500 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง วิลเฟร็ด ซาฮา กองหน้าดาวรุ่งทีม คริสตัล พาเลซ ในลีกเดอะ แชมเปี้ยน ชิป เข้าเสริมคม
  • เดอะค็อปเฮ!สตีวี่จีภักดีสโมสรต่อสัญญายาว
    สาวก "เดอะ ค็อป" เฮสนั่นลั่นทุ่ง หลัง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางพลังเทอร์โบ เปิดใจตอนนี้ได้ต่อสัญญาระยะยาวกับ ลิเวอร์พูล แล้ว รับเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้อยู่กับสโมสรอันเป็นที่รักไปอีกนาน ชี้ถือเป็นของขวัญที่แสนวิเศษ หลังเพิ่งซัดประตูชัยดับซ่า แมนฯ ซิตี้ 1-0 เกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • อึ้ง!แฟนหงส์ขับรถไล่เย้ยนาสรี่หลังเกมจมเรือใบ
    โลกนี้มันเป็นอะไรไปแล้ว...แฟนบอล ลิเวอร์พูล กลุ่มหนึ่ง ทำตัวเป็นแกะดำ ขับรถไล่ตาม ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ หลังจบเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบตัดเชือก นัดแรก ที่ต้นสังกัดของแข้งเลือดเฟร้นช์ พ่าย "หงส์แดง" 0-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมเหน็บแนมเพลย์เมกเกอร์ "เรือใบสีฟ้า" อย่างสนุกปาก แถมยังอัดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาลงบน "ยูทูบ" ด้วย แต่ไม่รอด โดนคนอื่นๆ กระหน่ำด่าอย่างหนักหน่วง
  • FAคลอดวันแข่งเอฟเอคัพหงส์ฉะผี28ม.ค.
    สมาคมลูกหนังอังกฤษหรือเอฟเอ ได้คลอดตารางการแข่งขันศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ 2011/2012 รอบ 4 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล จะลงเล่นในบ้านทำศึกแดงเดือดกับ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 28 มกราคมนี้ เวลา 18.45 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »