ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ท้อจิตวิญญาณของฟุตบอลถูกทีวีสูบจนสิ้น

เวนเกอร์ท้อจิตวิญญาณของฟุตบอลถูกทีวีสูบจนสิ้น

Posted 14/01/2012 by siamsport

    

 

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล สุดเซ็งที่ พรีเมียร์ลีก จัดโปรแกรมให้ทีมของตนได้สุดยุ่งเหยิง เพื่อเอาใจสถานีโทรทัศน์ ตัดพ้อ จิตวิญญาณแห่งวงการลูกหนังคงถูกอำนาจเงินของเหล่าบริษัทจอแก้วสูบไปจนไม่ เหลือหลอ พร้อมชี้ พรีเมียร์ลีก ต้องออกโรงแก้ไข และสร้างความยุติธรรมในเรื่องนี้


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวโจมตีองค์กรลีกเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา ในกรณีที่จัดโปรแกรมการแข่งขันได้ไม่ยุติธรรม เพราะทั้ง 5 เกมในช่วงเดือนมกราคม ของ "ไอ้ปืนใหญ่" ถูกเปลี่ยนให้ไปอยู่ในขอบเขตการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ จนทำให้โปรแกรมยุ่งเหยิง พร้อมเหน็บแนมเชิงท้อใจว่า วงการฟุตบอลได้ขายจิตวิญญาณให้กับเหล่าสถานีจอแก้วไปเรียบร้อยแล้ว

 นายใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "เราได้ขายจิตวิญญาณของพวกเราไปเรียบร้อยแล้ว และเราไม่ใช่คนที่ควบคุมโปรแกรมการแข่งขันอีกต่อไป ซึ่งมันเป็นความจริง และมันไม่ใช่เรื่องปกติแน่ ที่คุณสามารถมีอำนาจในการจัดตารางแข่งขันผ่านทางสถานีโทรทัศน์ได้"

"ผมเชื่อว่า พรีเมียร์ลีก ต้องทำให้มั่นใจว่า มันจะมีความยุติธรรมในการจัดตารางแข่งขันมากกว่านี้ พวกเขาต้องทำการตัดสินใจว่า อะไรที่จะเป็นธรรม และไม่ยุติธรรมบ้าง แต่ในตอนนี้ สถานีโทรทัศน์กลายเป็นคนที่มีอำนาจตัดสินใจในเรื่องนั้น เพราะมีการทำสัญญากันไปในทางที่ไม่มีความเป็นธรรมต่อการแข่งขันเลย"

  "ในเกมที่มีผลกับการตัดสินอะไรบางอย่างระหว่าง 2 ทีมขึ้นไปเนี่ย คุณไม่สามารถจัดโปรแกรมให้ทีมหนึ่งเตะในวันศุกร์ แล้วไปแข่งอีกทีในวันอังคาร ขณะที่อีกทีมจะลงเล่นในวันอาทิตย์ แล้วมีคิวอีกทีในวันอังคารเหมือนกันได้หรอก มันไม่มีผลดีเลย คุณจะพยายามโน้มน้าวให้ผมเห็นว่า มันเป็นเรื่องที่ดีก็ได้ แต่ผมบอกคุณได้เลยว่า จากการทำงานในวงการฟุตบอลมา 30 ปีแล้วนั้น เรื่องนี้ไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง เพราะมันไม่ยุติธรรมเลยสักนิด" กุนซือวัย 62 ปี ร่ายยาว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • FAคลอดวันแข่งเอฟเอคัพหงส์ฉะผี28ม.ค.
    สมาคมลูกหนังอังกฤษหรือเอฟเอ ได้คลอดตารางการแข่งขันศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ 2011/2012 รอบ 4 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล จะลงเล่นในบ้านทำศึกแดงเดือดกับ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 28 มกราคมนี้ เวลา 18.45 น.
  • แชร์วินโญ่แนะปืนอย่าขายอาร์วีพี
    แชร์วินโญ่ ตัวรุกจอมลีลา อาร์เซน่อล ชี้ต้นสังกัดไม่ควรขายดาวยิงคนสำคัญอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ให้ใคร ย้ำเจ้าตัวสำคัญสุดๆ ต่อทีม แจงตนรู้สึกดีมากๆ ที่ได้เล่นเคียงบ่าเคียงไหล่กับ "อาร์วีพี"
  • อองรีลิงโลดซัดชัยให้ปืนในฐานะแฟน
    เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงขวัญใจทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล รับมีความสุขสุดๆ ที่สังหารประตูชัยช่วยให้ทีมรักเอาชนะ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-0 ในศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ยกให้เป็นการทำประตูในฐานะแฟนคนหนึ่งของสโมสร และหวังว่าจะสามารถทำผลงานยอดเยี่ยมต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »