ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เฮ!คาสซ่าได้รับไฟเขียวลงซ้อม

เฮ!คาสซ่าได้รับไฟเขียวลงซ้อม

Posted 14/01/2012 by siamsport

 

เฮกันลั่นทั้ง เอซี มิลาน และทีมชาติอิตาลี เมื่อแพทย์เปิดไฟเขียวให้ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ลงซ้อมเป็นที่เรียบร้อย ทั้งๆ ที่เจ้าตัวเข้ารับการผ่าตัดหัวใจ เพื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน

 เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แถลงการณ์ เมื่อวันศุกร์ที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมาว่า อันโตนิโอ คาสซาโน่ ศูนย์หน้าคนเก่ง ที่เข้ารับการผ่าตัด เพื่อรักษาความบกพร่องทางหัวใจ เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปีก่อนนั้น ได้รับอนุญาตจากแพทย์ผู้รักษาให้กลับมาลงซ้อมเป็นที่เรียบร้อย หลังผลการทดสอบล่าสุดออกมาในเชิงบวก

"ปีศาจแดง-ดำ" แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "คาสซาโน่ เข้ารับการทดสอบทางระบบประสาท และการตรวจในเรื่องที่เกี่ยวกับหัวใจ ซึ่งผลทั้ง 2 ด้านออกมาในแง่บวก ดังนั้นเขาสามารถกลับมาฝึกซ้อมในส่วนของเขาเองได้ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (วันเสาร์)"

 จากเรื่องดังกล่าว ส่งผลให้ คาสซาโน่ มีโอกาสสูงมากขึ้นแล้ว ที่จะได้ช่วยทีมชาติอิตาลี ทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่ประเทศโปแลนด์ และ ยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วมกัน ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งๆ ที่ตอนแรกคาดกันว่า ดาวเตะวัย 29 ปี อาจจะต้องพักแข้งยาวถึง 6 เดือนเลยทีเดียว หลังการผ่าตัดครั้งดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัตตูโซ่,อาควิลานี่เดี้ยงอดฉะอินเตอร์
    เจนนาโร่ กัตตูโซ่ และ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ สองผู้เล่นเอซี มิลาน ต่างพากันเดี้ยงจนไม่สามารถลงเล่นเกมดาร์บี้แมตช์กับอินเตอร์ มิลาน ได้
  • ปารีสจืดฯมิลานปัดข้อเสนอซื้อปาโต้
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เมินเงิน 20 ล้านยูโร ที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยื่นมาขอซื้อตัว อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกเลือดแซมบ้า เรียบร้อย คาดจะไม่ยอมปล่อย "เดอะ ดั๊ก" ให้ใคร หากได้ค่าหัวต่ำกว่า 30 ล้านยูโร
  • เอลชาราวีจ่อซบแพะบ้าแบบยืมตัว
    "แพะบ้า" โคโลญจน์ จ่อยืม สเตฟาน เอล ชาราวี่ หัวหอกดาวโรจน์ เอซี มิลาน มาเสริมคมเต็มทีแล้ว โดยหวังให้เข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระเรื่องการถล่มประตูของ ลูคัส โพดอลสกี้ ยอดดาวยิงประจำทีม
  • ซิตี้ชักเซ็งมิลานส่อโยนข้อเสนอยืมเตเวซทิ้ง
    แฉ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดทน และเบื่อที่จะเจรจากับ เอซี มิลาน เรื่อง คาร์ลอส เตเวซ แล้ว วงในบอกเซ็งที่ทีม "รอสโซเนรี่" อาศัยสื่อกดดันการเจรจา ขณะที่ข้อเสนอนั้น นอกจากหวังจะยืมตัวแล้ว ออปชั่นซื้อถาวรยังพ่วงเงื่อนไขว่า จะมีผลเมื่อนักเตะลงเล่นกึ่งหนึ่งของจำนวนเกมที่เหลือในครึ่งซีซั่นหลัง อีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »