ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคนนี่ไม่ติสโต๊คเลือกอุดจนหงส์เจ๊าแบบโนสกอร์

เคนนี่ไม่ติสโต๊คเลือกอุดจนหงส์เจ๊าแบบโนสกอร์

Posted 15/01/2012 by siamsport

 

 

เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เมินตำหนิ สโต๊ค ที่ตั้งหน้าตั้งตามาเน้นอุด จนยันเจ๊า 0-0 สำเร็จ รับทีมห่วยแตกเองทำประตูไม่ได้ แต่ชมแนวรับ "หงส์แดง" เล่นได้แข็งแกร่งโดนใจ

เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เลือกที่จะไม่วิพากษ์วิจารณ์รูปแบบการเล่นของ สโต๊ค ซิตี้ ที่มาเน้นตั้งรับ จนบุกมายันเสมอ "หงส์แดง" ถึงรัง แอนฟิลด์ 0-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา โดย "คิงเคนนี่" แจงว่า ทีมตนไม่ได้เรื่องเอง ที่ไม่สามารถเจาะแนวรับทีมเยือนเข้าไปทำประตูได้
 
  แมตช์ นี้ ลิเวอร์พูล เปิดฉากบุกถล่มใส่อาคันตุกะเป็นชุดๆ แต่ไม่อาจส่งบอลเข้าไปกองก้นตาข่ายได้ ส่งผลให้พวกเขาทำได้เพียงเจ๊ากับ สโต๊ค อย่างน่าเสียดาย แถมยังเป็นการเสมอในรัง แอนฟิลด์ ครั้งที่ 7 ของซีซั่นนี้แล้วอีกด้วย

กุนซือวัย 60 ปี ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "พวกเขามาเพื่อเก็บแต้มกลับไป และพวกเขาก็ทำได้ มันเป็นความรับผิดชอบของพวกเราเองต่างหาก ที่ต้องคิดหาทางทำลายเกมของพวกเขา ซึ่งเราทำอย่างนั้นไม่สำเร็จ เรามีโอกาสดีๆ 2 ครั้ง แต่เราก็คว้ามันเอาไว้ไม่ได้ และในเกมแบบนี้ คุณต้องคว้าโอกาสเอาไว้ให้ได้"

 "จริงอยู่ที่วันนี้แผงหลังของเรามีความแข็งแกร่ง ผมคิดว่า พวกเขามีโอกาสยิงเพียงครั้งเดียวในครึ่งแรก และหลังจากนั้นพวกเขาก็ไม่ได้มีโอกาสเพิ่มมากกว่าเดิมนัก แต่มันเป็นหน้าที่ของเราที่จะต้องทำลายเกมของพวกเขา ซึ่งวันนี้เราทำได้ไม่ดีพอ ความพยายาม และความมุ่งมั่นของพวกเขาไม่ใช่เรื่องที่ไม่ถูกต้องหรอก เพียงแต่วันนี้เราทำได้ไม่ดีพอที่จะเจาะพวกเขาก็เท่านั้น" นายใหญ่ชาวสกอตต์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์แย้มกราเนโร่อาจลาราชันย้ายซบหงส์
    เอสเตบัน กราเนโร่ กองกลาง เรอัล มาดริด ส่อเค้าอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว และอาจจะเลือกย้ายไปค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ตามคำเปิดเผยของ เทโอฟิโล่ ลาซาโร่ เอเยนต์ของนักเตะ คาด "หงส์แดง" จะต้องควักเงินถึง 7 ล้านปอนด์ หากหวังคว้าตัวดาวเตะวัย 24 ปี ไปเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.นี้
  • ลิเวอร์พูล 0-0 สโต๊ค ซิตี้
    ลิเวอร์พูล 0-0 สโต๊ค ซิตี้
  • หงส์ฝืดเจาะสโต๊คไม่เข้าเจ๊าจืด0-0รั้งที่6ตามเดิม
       "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ส่อง "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ไม่เข้า เสมอแบบจืดชืด 0-0 แบ่งไปทีมละแต้ม ลิเวอร์พูล ยังอยู่อันดับ6 ตามเดิม ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา
  • เจิดหวังต่อสัญญาหงส์อีกฉบับก่อนแขวนสตั๊ด
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลังพลังเทอร์โบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล วางเป้าต่อสัญญากับสโมสรอีก 1 ฉบับก่อนแขวนสตั๊ด พร้อมรับอยากลงสนามตราบเท่าที่ยังสามารถช่วยทีมในระดับสูงสุดได้ และคงปิดฉากอาชีพค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »