ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดหวังต่อสัญญาหงส์อีกฉบับก่อนแขวนสตั๊ด

เจิดหวังต่อสัญญาหงส์อีกฉบับก่อนแขวนสตั๊ด

Posted 14/01/2012 by siamsport

 

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลังพลังเทอร์โบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล วางเป้าต่อสัญญากับสโมสรอีก 1 ฉบับก่อนแขวนสตั๊ด พร้อมรับอยากลงสนามตราบเท่าที่ยังสามารถช่วยทีมในระดับสูงสุดได้ และคงปิดฉากอาชีพค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์อย่างแน่นอน

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ประจำศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยเป้าหมายที่จะต่อสัญญากับสโมสรอีก 1 ครั้ง หลังจากเพิ่งจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 31 ปี เพิ่งบรรลุข้อตกลงสัญญาฉบับใหม่ที่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดระยะเวลา โดยระบุเพียงว่าจะทำให้เขาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ จนกระทั่งแขวนสตั๊ต อย่างไรก็ตาม "สตีวี่จี" ยังไม่ได้กำหนดเวลาที่แน่นอนว่าจะเป็นเมื่อไร

กองกลางทีมชาติอังกฤษ กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ "ผมหวังว่าจะลงเล่นไปจนหมดสัญญานี้ ผมกำลังรู้สึกฟิต และแข็งแกร่ง ผมอยากลงเล่นไปตราบนานเท่าที่จะสามารถทำได้ ผมไม่อยากวางกำหนดเวลาเอาไว้ ตราบใดที่ผมรู้สึกดี และผมยังจะสามารถโชว์ฟอร์มในระดับสูงต่อไปได้ ผมก็จะลงเล่นต่อไป"

"หวังเป็นอย่างยิ่งว่าตลอดเวลา 2-3 ปีจากนี้ ผมจะได้รับสัญญาอีก 1 ฉบับจากฟอร์มการเล่นของผม แต่แม้ลิเวอร์พูล จะไม่ยื่นสัญญาอีกฉบับให้ผมหลังจากฉบับนี้ ผมก็ไม่คิดว่าผมจะไปเล่นให้กับใครอื่นได้อีกแล้ว ผมอยู่กับสโมสรนี้มาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ และผมกำลังอยู่ในความฝัน"

เจอร์ราร์ด เตรียมได้รับเสียงเชียร์ดังกระหึ่มระหว่างเดินนำลูกทีมลงสนามดวลแข้งสโต๊ค ซิตี้ ที่สนามแอนฟิลด์ ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคมนี้ หลังจากพวกเขาเพิ่งทำผลงานยอดเยี่ยม บุกคว่ำแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ เกมแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านั้น "หงส์แดง" เพิ่งถล่มโอลด์แฮม 5-1 ในถ้วยเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อสัปดาห์ก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ส่งแคร์โรลล์นำโป้ง,สโต๊คลุ้นเคร้าช์ปิดสกอร์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง เคร็ก เบลลามี่ กับ แอนดี้ แคร์โรลล์ ลงคู่หน้าตัวจริง เกมเปิดรังพบ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ที่ ปีเตอร์ เคร้าช์ ดาวยิงร่างโย้งตัวความหวังประจำทีมจะลงป่วนแนวรับหงส์แดงอย่างแน่นอน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 14 ม.ค. ศกนี้
  • คิงเคนนี่นอนยันพอใจแข้งเก่างดช็อปเพิ่ม
    เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สยบข่าวลือว่าในเดือนมกราคมนี้จะไม่ซื้อนักเตะเสริมทัพชี้พอใจนักเตะในชุด ปัจจุบัน หลังมีข่าวลือว่าเล็งดึงตัว เอเดน ฮาซาร์ด ดาวรุ่ง ลีลล์ และ วิลเฟร็ด ซาฮา ดาวยิงคริสตัล พาเลซ มาร่วมทีม
  • หงส์ควัก500ล้านกระชากซาฮาเสริมหอก
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเกาะอังกฤษ ทุ่มงบ 10 ล้านปอนด์(ราว 500 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง วิลเฟร็ด ซาฮา กองหน้าดาวรุ่งทีม คริสตัล พาเลซ ในลีกเดอะ แชมเปี้ยน ชิป เข้าเสริมคม
  • เดอะค็อปเฮ!สตีวี่จีภักดีสโมสรต่อสัญญายาว
    สาวก "เดอะ ค็อป" เฮสนั่นลั่นทุ่ง หลัง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางพลังเทอร์โบ เปิดใจตอนนี้ได้ต่อสัญญาระยะยาวกับ ลิเวอร์พูล แล้ว รับเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้อยู่กับสโมสรอันเป็นที่รักไปอีกนาน ชี้ถือเป็นของขวัญที่แสนวิเศษ หลังเพิ่งซัดประตูชัยดับซ่า แมนฯ ซิตี้ 1-0 เกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »