ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แบร์ลุสโคนี่รับเป็นคนยับยั้งการขายปาโต้

แบร์ลุสโคนี่รับเป็นคนยับยั้งการขายปาโต้

Posted 15/01/2012 by siamsport

 

 

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บิ๊กบอสทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน รับเป็นคนตัดสินใจยับยั้งการขาย อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกเลือดแซมบ้าให้กับ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจากชื่นชอบพรสวรรค์ของนักเตะ และเชื่อว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสโมสร

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสรเอซี มิลาน แชมป์เก่าศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาอธิบายเหตุผลที่ตัดสินใจยกเลิกการขาย อเล็กซานเดร ปาโต้ ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิลให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีประจำลีก เอิง ฝรั่งเศส หลังจากทั้ง 2 สโมสรเกือบจะบรรลุข้อตกลงกันเมื่อปลายสัปดาห์ก่อน
 
 ตาม รายงานข่าวระบุว่า ปาโต้ เกือบตกลงย้ายสู่ถิ่นปาร์ค เดส์ แปร็งส์ ด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร (ราว 1,505 ล้านบาท) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ก่อนที่เขาจะออกมาแสดงความภักดีต่อทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" และเลือกค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร่ ตามเดิม

อย่างไรก็ตาม แบร์ลุสโคนี่ ออกมาเปิดเผยว่าเขาเป็นคนยับยั้งการย้ายทีมครั้งนี้ด้วยตัวเอง โดยกล่าวกับเว็บไซต์โกล์ ดอทคอม อิตาลี "ผมตัดสินใจเก็บปาโต้ เอาไว้ เพราะเขามีพรสวรรค์ยอดเยี่ยม ผมไม่ได้ตัดสินใจโดยมองจากการบริหารหรือด้านการเงินใดๆ ผมตัดสินใจเรื่องนี้ด้วยตัวเอง และเชื่อว่านี่เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับมิลาน"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮ!คาสซ่าได้รับไฟเขียวลงซ้อม
    เฮกันลั่นทั้ง เอซี มิลาน และทีมชาติอิตาลี เมื่อแพทย์เปิดไฟเขียวให้ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ลงซ้อมเป็นที่เรียบร้อย ทั้งๆ ที่เจ้าตัวเข้ารับการผ่าตัดหัวใจ เพื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน
  • กัตตูโซ่,อาควิลานี่เดี้ยงอดฉะอินเตอร์
    เจนนาโร่ กัตตูโซ่ และ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ สองผู้เล่นเอซี มิลาน ต่างพากันเดี้ยงจนไม่สามารถลงเล่นเกมดาร์บี้แมตช์กับอินเตอร์ มิลาน ได้
  • ปารีสจืดฯมิลานปัดข้อเสนอซื้อปาโต้
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เมินเงิน 20 ล้านยูโร ที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยื่นมาขอซื้อตัว อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกเลือดแซมบ้า เรียบร้อย คาดจะไม่ยอมปล่อย "เดอะ ดั๊ก" ให้ใคร หากได้ค่าหัวต่ำกว่า 30 ล้านยูโร
  • เอลชาราวีจ่อซบแพะบ้าแบบยืมตัว
    "แพะบ้า" โคโลญจน์ จ่อยืม สเตฟาน เอล ชาราวี่ หัวหอกดาวโรจน์ เอซี มิลาน มาเสริมคมเต็มทีแล้ว โดยหวังให้เข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระเรื่องการถล่มประตูของ ลูคัส โพดอลสกี้ ยอดดาวยิงประจำทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »