ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวีบีตื่นเต้นได้เคฮิลล์เสริมแกร่งแนวรับ

เอวีบีตื่นเต้นได้เคฮิลล์เสริมแกร่งแนวรับ

Posted 15/01/2012 by siamsport

 

อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือไฟแรงของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เผยมีความสุขสำหรับการปิดดีลรวบตัว แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังจอมแกร่งของโบลตัน มาร่วมทีมได้สำเร็จ เนื่องจากเชื่อว่าเป็นนักเตะที่มีคุณสมบัติตามที่สโมสรต้องการ และจะประสบความสำเร็จในการค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แน่นอน

อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมเชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความพอใจสำหรับการคว้าตัว แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ มาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะมีงานแถลงข่าวพร้อมทั้งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์ที่ 15 ม.ค. นี้

 เคฮิลล์ ผ่านการตรวจร่างกายกับเชลซี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากบรรลุข้อตกลงรายละเอียดส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเดินทางไปที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อชมเกมที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชือด ซันเดอร์แลนด์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

กุนซือหนุ่มวัย 34 ปี เผยว่าเขาต้องการร่วมงานกับ เคฮิลล์ เนื่องจากเชื่อว่ามีความสามารถพร้อมสำหรับการประสบความสำเร็จกับสโมสร "เขาจะเข้ามาเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแผงกองหลัง 4 คนของเรา แกรี่ เป็นนักเตะที่มีเทคนิคยอดเยี่ยมสำหรับตำแหน่งกองหลังตัวกลางซึ่งเป็นที่สิ่ง ที่เราชอบ เพราะการครองบอลของเรามาจากการเซตเกมจากแนวรับขึ้นมา เขามีสภาพความฟิตที่ยอดเยี่ยมรวมถึงการอ่านเกมที่ดี ซึ่งเป็นสิ่งที่เราตามหาก่อนที่จะจัดการคว้าตัวเขามาร่วมทีมได้สำเร็จ"

 นอกจากนี้ อดีตนายใหญ่เอฟซี ปอร์โต้ ออกมายืนยันว่ายังไม่ได้ปล่อยตัว อเล็กซ์ ปราการหลังเลือดแซมบ้า ให้กับทาง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส แต่อย่างใด เนื่องจากว่ายังไม่ได้ข้อเสนอตามราคาที่ได้ตั้งเอาไว้ "ผมแน่ใจว่าทางสโมสรจะบรรลุข้อตกลงได้แน่นอนถ้าพวกเขาจะไม่ยอมลดราคาต่อไป เรารู้ดีถึงมูลค่าทางการตลาดของอเล็กซ์ และเราจะไม่ปล่อยตัวเขาไปง่ายๆแน่นอน ข้อเสนอของ คิวพีอาร์ ช่างห่างไกลจากที่เราต้องการ เขาเป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจมากมายทั้งใน พรีเมียร์ลีก และต่างแดน"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »